Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bùi Dương Lịch, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bùi Dương Lịch, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      3 phút đọc
      07/12/2023
      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bùi Dương Lịch, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu? Hãy để OneHousing giúp bạn cập nhật nhé.

      Là một trong những quận có diện tích lớn nhất của Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Tân là nơi có giá nhà riêng được đánh giá khá hợp lý. Nhà đất thổ cư quận Bình Tân cũng rất đa dạng, thu hút nhiều người dân đến khu vực này sinh sống. 

      Vậy giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bùi Dương Lịch, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing khám phá qua bài viết dưới đây! 

      Đôi nét về quận Bình Tân

      Thành lập vào năm 2003, quận Bình Tân có diện tích 52.02km2, phân chia hành chính thành 10 phường. Các phường trực thuộc của Bình Tân bao gồm: Tân Tạo, Tân Tạo A, Bình Hưng Hòa, Bình Hưng Hòa A, Bình Hưng Hòa B, An Lạc, An Lạc A, Bình Trị Đông, Bình Trị Đông A, Bình Trị Đông B.

      Tại quận Bình Tân nổi bật với bến xe Miền Tây nằm ở đường Kinh Dương Vương, phường An Lạc. Bến xe này có vai trò quan trọng khi kết nối với các tỉnh khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

      Hiện nay, quận Bình Tân đang hình thành một số khu siêu đô thị mới, thể hiện tốc độ đô thị hóa đang ngày càng tăng, từ đó nâng cao cơ sở hạ tầng của quận và thành phố.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-bui-duong-lich-quan-binh-tan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí đường Bùi Dương Lịch - Bình Tân (Nguồn: Google Maps)

       

      Đôi nét về đường Bùi Dương Lịch

      Đọc tiếp

      Đường Bùi Dương Lịch thuộc địa phận phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí của con đường nằm giao nhau với nhiều hẻm và đường, dù vậy vẫn dễ dàng di chuyển ra đường lớn. 

      Đường Bùi Dương Lịch ở quận Bình Tân có một đầu nối trực tiếp với quốc lộ 1A – xa lộ Đại Hàn. Con đường dài khoảng 500m, nằm trong khu dân cư khá đông đúc. Khu vực này có nhiều hàng quán buôn bán, chủ yếu phục vụ cho người dân trong khu vực, đời sống khá sôi động, tấp nập.

      Tiềm năng bất động sản đường Bùi Dương Lịch, quận Bình Tân

      Tuy không quá rộng và dài nhưng đường Bùi Dương Lịch sở hữu nhiều tiện ích cơ bản hiện đại. Ngay ở khoảng giữa con đường này là vị trí của chợ Bùi Dương Lịch (trước đây thường gọi là chợ công nhân Khu công nghiệp Vĩnh Lộc), cách đó khoảng 1km là chợ Phạm Đăng Giảng (nằm ở đường Phạm Đăng Giảng). 

      Đường Bùi Dương Lịch cũng nằm gần Nhà thờ Giáo xứ Gò Mây thuộc đường Lê Trọng Tấn. Đây là nhà thờ công giáo được thành lập năm 2006, có vai trò quan trọng đối với người dân đạo Công giáo sinh sống ở khu vực quận Bình Tân.

      Trong bán kính 2km tính từ đường Bùi Dương Lịch còn có một số trường học, đáp ứng nhu cầu giáo dục cho người dân. Với các lợi thế về cơ sở hạ tầng, giáo dục đã thôi thúc bất động sản khu vực đường Bùi Dương Lịch phát triển.

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Bùi Dương Lịch, Quận Bình Tân hiện có giá bao nhiêu?

      Hiện có 20 nhà đất thổ cư quận Bình Tân, đường Bùi Dương Lịch được đăng tin rao bán trên website Batdongsan (cập nhật tháng 12 năm 2023). Mức giá dao động từ 53 - 208 triệu/m² với diện tích phổ biến từ 30 - 190 m². 

      Nhà nguyên căn đường Bùi Dương Lịch, quận Tân Bình có giá dao động từ 53 - 208 triệu/m² (Nguồn: Meey Land)

      Sau đây là một số thông tin về giá nhà riêng đường Bùi Dương Lịch được đăng tin trên Batdongsan để các bạn tham khảo:

      • Nhà riêng chính chủ gần với nhà thờ Gò Mây, gồm 1 trệt 2 lầu, diện tích sàn 34m2, 4 phòng ngủ, mặt tiền 4mx8m, giá bán 2,85 tỷ
      •  Nhà nằm giáp chợ Phạm Đăng Giảng, hẻm thông 6m, mặt tiền 4m, có 3 phòng ngủ + 3 WC, ô tô tránh, giá bán 2,38 tỷ
      • Nhà chính chủ 3 lầu cách chợ 50m, gồm 4 phòng ngủ, 3 WC riêng, có sân thượng, giá bán 2,7 tỷ

       (Giá cập nhật tháng 12/2023 tại trang web Batdongsan)

      Qua bài viết trên đây, OneHousing đã đưa đến cho các bạn đọc thông tin về giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bùi Dương Lịch, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu, đồng thời giới thiệu về tiềm năng của nhà đất thổ cư quận Bình Tân. Hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Liên Khu 8-9, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Trọng Trí, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương