Nhà mặt phố tại đường Trường Sơn, quận 10 có giá bán bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt phố tại đường Trường Sơn, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/11/2023
      Tình hình bất động sản TP.HCM nói chung và quận 10 nói riêng như thế nào? Giá bán nhà tại đường Trường Sơn là bao nhiêu? Tham khảo thông tin cụ thể ngay trong bài viết này!

      Thị trường bất động sản TP.HCM nói chung và quận 10 nói riêng đang có nhiều chuyển biến tích cực trong thời gian gần đây. Giá bán nhà mặt phố khu vực này cũng có những thay đổi nhất định, đặc biệt là tại đường Trường Sơn, quận 10. Vậy giá mặt phố tại khu vực này là bao nhiêu? Bài viết sau đây của OneHousing sẽ cung cấp đến bạn thông tin đầy đủ và chính xác nhất!

      Giới thiệu về đường Trường Sơn, quận 10

      Đường Trường Sơn là một con đường quan trọng, dẫn vào trung tâm thành phố. Con đường này có chiều dài từ đường Thành Thái đến Cách Mạng Tháng Tám. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng đi đến các khu vực khác của trung tâm quận 10 như đường 3 Tháng 2, Hòa Hưng, Nguyễn Thị Nhỏ, Cao Thắng và Cách Mạng Tháng Tám…

      nha-mat-pho-tai-duong-truong-son-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Đường Trường Sơn, quận 10 có vị trí đắc địa, hấp dẫn (Nguồn: TimNhaDat).

      Đường Trường Sơn nằm trong khu vực có nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, cửa hàng, nhà hàng, ngân hàng và các dịch vụ khác. Điều này giúp cư dân sống và làm việc có thể thuận tiện tiếp cận và sử dụng các dịch vụ cần thiết.

      Với vị trí thuận lợi và tiện ích xung quanh, đường Trường Sơn trở thành một khu vực có sự phát triển kinh tế mạnh mẽ. Nhiều doanh nghiệp và cửa hàng đã mở cửa, tạo ra cơ hội việc làm và thu hút người dân đến sinh sống và làm việc.

      Vì thế, đây cũng là nơi tập trung nhiều dự án bất động sản và có xu hướng tăng giá trị theo thời gian, thu hút các nhà đầu tư và người mua nhà.

      Nhà mặt phố tại đường Ba Vì, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng phát triển bất động sản khu vực đường Trường Sơn, quận 10

      Quận 10 là quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, nằm gần các quận lân cận như quận 1, quận 3 và quận 5. Trong đó, đường Trường Sơn nằm cách trung tâm thành phố chỉ vài phút đi xe, gần các tuyến giao thông chính như đại lộ Võ Văn Kiệt, đại lộ Nguyễn Văn Cừ và di chuyển và kết nối với các khu vực khác cũng thuận tiện.

      Khu vực này có nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, các trung tâm thương mại, cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê,... đáp ứng được nhu cầu hàng ngày và tiện ích vui chơi giải trí cho cư dân.

      nha-mat-pho-tai-duong-truong-son-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiềm năng bất động sản tại đường Trường Sơn thu hút giới đầu tư. (Nguồn: Nhà Tốt)

      Ngoài ra, quận 10 là một khu vực phát triển với nhiều công trình cơ sở hạ tầng và dịch vụ đang được nâng cấp, mở rộng. Các dự án cải tạo, tòa nhà cao tầng cũng đang được xây dựng, cùng với sự tăng trưởng của kinh tế, tạo điều kiện thuận lợi cho bất động sản và tăng giá trị cho các dự án trong khu vực phát triển.

      Cập nhật giá nhà mặt phố tại đường Trường Sơn, quận 10

      nha-mat-pho-tai-duong-truong-son-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố tại đường Trường Sơn có nhiều mức giá hấp dẫn. (Nguồn: Nhadatvui).

      Hiện tại, dựa theo nguồn tin từ trang Batdongsan vào tháng 11/2023, có 20 bất động sản tại đường Trường Sơn đang được rao bán. Giá bán nhà mặt phố tại đây dao động từ 150 đến 590 triệu đồng/m2. Cụ thể như sau:

      • Nhà diện tích 100m2 có giá bán 20 tỷ đồng (~200 triệu đồng/m2). Căn nhà cấp 4 vừa xây mới, ngay khu vực trung tâm nên kinh doanh thuận lợi.
      • Nhà 5 tầng diện tích 100m2 có giá bán 29 tỷ đồng (~290 triệu đồng/m2). Căn nhà đối diện công viên Thỏ Trắng, gần siêu thị điện máy Chợ Lớn, ngay vị trí sầm uất nên có thể kinh doanh đa dạng ngành nghề khác nhau.
      • Nhà 3 tầng, 4 phòng ngủ diện tích 640m2 có giá bán là 85 tỷ đồng (~132,81 triệu đồng/m2). Căn nhà tọa lạc ngay khu vực cực kỳ sầm uất, mang lại giá trị thương mại cao.
      • Nhà 5 tầng diện tích 210m2 có giá bán là 41 tỷ đồng (~195,24 triệu đồng/m2). Căn nhà được xây mới, có hầm gửi xe thuận tiện. Hiện tại, căn nhà đang cho thuê với giá 145 triệu đồng/tháng.

      Trên đây là những thông tin tổng hợp về tình hình bất động sản đường Trường Sơn và giá nhà mặt phố khu vực này. Hy vọng, thông qua bài viết bạn đã có được những thông tin hữu ích, từ đó dễ dàng đưa ra lựa chọn an cư hoặc đầu tư hợp lý.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Cách Mạng Tháng 8, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Bửu Long, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương