Nhà mặt phố tại đường 3 tháng 2, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường 3 tháng 2, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/11/2023
      Cùng tham khảo giá nhà mặt phố đường 3 tháng 2 tại quận 10 chi tiết nhất qua bài viết sau của OneHousing.

      Với sự phát triển kinh tế và cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, quận 10, TP HCM đã thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua nhà, trở thành một điểm đến hấp dẫn trong thị trường bất động sản. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết giá nhà mặt phố đường 3 tháng 2, quận 10 cho khách hàng tham khảo. 

      Tổng quan về đường 3 tháng 2, quận 10

      Đường 3 tháng 2 ở quận 10 là trục đường trung tâm, thu hút đông dân cư, cung cấp điều kiện lý tưởng cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực xung quanh. Với tất cả những ưu điểm này, quận 10 thu hút nhiều doanh nghiệp và các dự án xây dựng, kinh doanh.

      Ngoài ra, đây còn là nơi tập trung nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cư dân. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các bệnh viện lớn như bệnh viện Nhân dân 115 hoặc bệnh viện Nhi đồng, đảm bảo sự tiện lợi và chất lượng phục vụ tốt.

      nha-mat-pho-tai-duong-3-thang-2-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Đường 3/2 quận 10 là địa điểm thu hút nhiều nhà đầu tư kinh doanh (Nguồn: Hado Centrosa)

      Đặc biệt, đường 3/2 quận 10 còn là một trung tâm thương mại và dịch vụ quan trọng. Có rất nhiều cửa hàng và trung tâm mua sắm tập trung dọc đường này, đáp ứng mọi nhu cầu của các khách hàng trong khu vực.

      Quận 10 cũng có nhiều trường Đại học uy tín hàng đầu cả nước, bao gồm Đại học Bách Khoa và Đại học Kinh Tế. Những trường này hàng năm thu hút một lượng lớn sinh viên từ khắp cả nước. Hơn nữa, khu vực này còn có nhiều trường mầm non và tiểu học, thúc đẩy sự phát triển của giáo dục. 

      Nhà mặt phố tại đường Vĩnh Viễn, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất quận 10

      Dựa vào thông tin từ Tạp Chí Tài Chính, thị trường bất động sản ở Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước đang có nhu cầu mua bán nhà và đất cao từ các chủ sở hữu chính chủ, mặc dù phải đối mặt với nhiều thách thức. Điều này thể hiện sự sôi động và tiềm năng của thị trường bất động sản.

      nha-mat-pho-tai-duong-3-thang-2-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Giá nhà đất quận 10 đang tăng trưởng khá mạnh trong thời gian gần đây (Nguồn: Vietnammoi)

      Môi trường kinh doanh đang trải qua sự biến đổi thị trường bất động sản đã trở thành một lựa chọn hấp dẫn. Theo trang Batdongsan vào tháng 1/2023, nhu cầu mua căn hộ và nhà liền kề trên toàn quốc đã tăng đáng kể, tương ứng là 64% và 96% so với cùng kỳ năm 2022. Các căn hộ chung cư thậm chí đã tăng đến 139% so với năm trước. 

      Thị trường bất động sản tại TP HCM càng trở nên sôi động hơn. Báo cáo cho thấy nhu cầu mua bán căn hộ ở hai thành phố dẫn đầu về kinh tế là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, đã tăng lần lượt 11% và 37%.

      Tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhu cầu mua căn hộ chung cư đã tăng mạnh hơn 74%, còn nhà liền kề là 131%. Tỷ lệ khách hàng tìm mua căn hộ chung cư đã tăng đáng kể lên đến 157% so với tháng 1/2022.

      Nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá cao vị trí đặc biệt của Quận 10, nằm gần Quận 1 và Quận 3. Sự sầm uất trong hoạt động thương mại khiến cho Quận 10 trở thành lựa chọn hấp dẫn cho người mua nhà để đầu tư kinh doanh. Với vị trí độc đáo này và sự khan hiếm của đất sạch tại quận này đóng góp mạnh vào sự tăng trưởng của thị trường bất động sản, đặc biệt là loại hình nhà phố. 

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường 3 tháng 2, quận 10

      Thị trường mua bán nhà mặt phố ở quận 10 đang trở thành một phân khúc có mức giá cao. Điều này xuất phát từ vị trí đặc biệt của các căn nhà này, thường nằm ngoài mặt tiền đường chính hoặc trên các con đường có mật độ dân cư đông đúc. Sự độc đáo về vị trí là một yếu tố quan trọng khiến cho những ngôi nhà mặt phố ở quận 10 trở nên đắt đỏ và hấp dẫn.

      nha-mat-pho-tai-duong-3-thang-2-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà phố đường 3 tháng 2 có nhiều diện tích và mức giá khác nhau (Nguồn: sosanhnha)

      Những căn nhà mặt phố không phải là lựa chọn đầu tư phù hợp cho tất cả nhà đầu tư. Đầu tư vào loại hình này đòi hỏi nguồn tài chính đáng kể và sự hiểu biết sâu về thị trường bất động sản. Đa phần các căn nhà mặt phố tại quận 10 thường được sử dụng cho mục đích cho thuê hoặc để kinh doanh buôn bán. Đây là lợi thế đặc biệt mà những căn nhà mặt phố mang lại cho chủ sở hữu. 

      Vị trí tốt, thuận tiện cho việc mở cửa hàng kinh doanh, cửa hàng thời trang, nhà hàng hoặc văn phòng là những yếu tố quyết định sự hấp dẫn của nhà mặt phố tại quận 10.

      Giá bán nhà phố tại đường 3 tháng 2, quận 10 theo trang Bất Động sản cập nhật vào tháng 11/2023:

      • Bán nhà mặt tiền diện tích 192m2 có thiết kế 4 tầng giá 60 tỷ đồng tương đương 312 triệu đồng/m2. 
      • Bán nhà 3 tầng mặt tiền đường 3 tháng 2 diện tích 876m2 giá 190 tỷ đồng tương đương 216 triệu đồng/m2. 
      • Bán nhà mặt phố đường 3 tháng 2 diện tích 425m2 thiết kế 4 tầng giá 305 tỷ đồng tương đương 717 triệu đồng/m2. 
      • Bán nhà mặt phố diện tích 49.4m2 thiết kế 3 tầng gồm 3 phòng ngủ giá 9.5 tỷ đồng tương đương 192 triệu đồng/m2. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết thông tin giá nhà mặt phố tại đường 3 tháng 2, quận 10 cho nhiều khách hàng tham khảo. Với thông tin tổng quan về thị trường nhà đất trong khu vực cùng giá bán chi tiết hy vọng nhà đầu tư sẽ đưa ra quyết định đúng đắn giúp gia tăng giá trị tài sản cá nhân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Hồng Lĩnh, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Cách Mạng Tháng 8, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương