Nhà mặt phố tại đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/10/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai trong bài viết sau.

      Với tiềm năng phát triển không ngừng, quận Hoàng Mai không chỉ là nơi an cư lý tưởng, mà còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai, từ đó giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và toàn diện nhất.

      Tổng quan về đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai

      Đường Tam Trinh là một trong những dự án cải tạo và mở rộng đường giao thông trọng điểm của quận Hoàng Mai. Con đường này được khởi công vào năm 2017 và có tổng vốn đầu tư khoảng 2.500 tỷ đồng.

      Đường Tam Trinh có chiều dài 3,650km, chạy qua các phường Mai Động, Hoàng Văn Thụ và Yên Sở quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đoạn đường Hoàng Mai bắt đầu từ cầu Mai Động đến Nhà máy xử lý nước thải Yên Sở rộng 30m, đoạn còn lại đến Vành đai 3 rộng 55m.

      nha-mat-pho-tai-duong-tam-trinh-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai (Nguồn: Google Maps)

      Một số địa điểm nổi bật trên đường Tam Trinh là: Chung cư Helios Tower, Khu đô thị Yên Duyên, Siêu thị Điện Máy HC Tam Trinh, Trường THPT Đông Kinh, Xí nghiệp xe khách nam Hà Nội, Khu Công Nghiệp Vĩnh Hoàng,...

      Đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai tạo điều kiện thuận lợi trong việc phục vụ giao thông của người dân thủ đô nói chung và dân cư quận Hoàng Mai nói riêng. Ngoài ra, con đường này còn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội, tạo ra cảnh quan đô thị khang trang và hiện đại.

      Nhà mặt phố tại phố Linh Đường, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Tam Trinh

      Tiềm năng bất động sản tại đường Tam Trinh

      Đường Tam Trinh thuộc quận Hoàng Mai được coi là một trong những trục đường chính của khu vực, với nhiều tiện ích xung quanh và cơ sở hạ tầng phát triển. Vì vậy, con đường này có tiềm năng bất động sản lớn.

      nha-mat-pho-tai-duong-tam-trinh-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Tam Trinh có tiềm năng bất động sản lớn (Nguồn: Gamuda Gardens)

      • Vị trí địa lý và giao thông thuận lợi: Đường Tam Trinh tiếp giáp với các tuyến đường lớn như đường Minh Khai, Lĩnh Nam, Yên Sở… tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu lĩnh vực khác.
      • Tiện ích xã hội và dịch vụ: Sự hiện diện của các trường học, cửa hàng tiện ích, chợ, trung tâm thương mại trên đường Tam Trinh tạo ra môi trường sống thuận lợi và hấp dẫn cho cư dân nơi đây.
      • Phát triển hạ tầng: Với quy hoạch và đầu tư vào hạ tầng ngày càng được cải thiện, bao gồm cả giao thông, cấp nước, điện và các dịch vụ công cộng khác, đường Tam Trinh trở thành điểm hấp dẫn cho các dự án bất động sản.
      • Sự phát triển kinh tế và công nghiệp: Sự phát triển của các khu công nghiệp xung quanh và tập trung của doanh nghiệp tạo ra nhu cầu về nhà ở và văn phòng, từ đó cung cấp thị trường bất động sản tại địa phương.

      Với những yếu tố trên, bất động sản quận Hoàng Mai nói chung và đường Tam Trinh nói riêng hứa hẹn mang lại nhiều tiềm năng trong việc đầu tư và phát triển, thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư, người mua nhà.

      Ưu, nhược điểm khi sở hữu nhà mặt phố đường Tam Trinh

      Việc mua bán nhà mặt phố tại đường Tam Trinh, thuộc bất động sản quận Hoàng Mai có một số ưu điểm và nhược điểm như sau:

      Ưu điểm:

      • Vị trí đắc địa: Đường Tam Trinh sở hữu vị trí gần với các khu vực kinh doanh, bệnh viện, trường học, cơ quan hành chính. Điều này tạo điều kiện sống thuận lợi cho người dân sở hữu nhà tại con đường này.
      • Giá trị bất động sản ổn định: Đây là khu vực phát triển và cơ sở hạ tầng ngày càng được cải thiện. Vì vậy nhà mặt phố tại đường Tam Trinh thường có giá trị ổn định hoặc tăng theo thời gian.
      • Thuận tiện cho kinh doanh: Với vị trí mặt phố, việc kinh doanh buôn bán, mở văn phòng hoặc cửa hàng có thể dễ dàng thu hút khách hàng.

      nha-mat-pho-tai-duong-tam-trinh-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Kinh doanh tại nhà mặt phố trên đường Tam Trinh có nhiều ưu điểm (Nguồn: Rongbay)

      Nhược điểm:

      • Tiếng ồn và ô nhiễm: Vì là khu vực tiếp giáp với tuyến đường lớn, ô nhiễm môi trường và tiếng ồn từ phương tiện giao thông có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.
      • Cạnh tranh thị trường: Do vị trí mặt phố nên chủ sở hữu có thể phải cạnh tranh với các doanh nghiệp khác, đặc biệt là trong lĩnh vực bán lẻ và dịch vụ.

      Mua bán nhà mặt phố tại đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai có thể mang lại lợi nhuận, nhưng cũng đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng về những nhược điểm và rủi ro khác.

      Giá mua bán nhà mặt phố tại đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai

      Giá mua bán nhà mặt phố tại đường Tam Trinh phụ thuộc vào một số yếu tố như: vị trí cụ thể, diện tích, chất lượng xây dựng của căn nhà,.. Ngoài ra, giá nhà tại đường Tam Trinh sẽ cao hơn nếu giao dịch vào thời điểm thị trường bất động sản sôi động, cung thấp hơn cầu.

      Vào thời điểm tháng 10/2023, theo thống kê của website Batdongsan có khoảng 20 căn nhà mặt phố tại đường Tam Trinh đang được rao bán. Các căn nhà có giá dao động từ 14,6 - 64 tỷ đồng, diện tích từ 54 - 315m2.

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp thông tin về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Tam Trinh, thuộc bất động sản quận Hoàng Mai, Hà Nội. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định mua nhà tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Kim Giang, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Yên Duyên, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương