Nhà mặt phố tại đường Kim Giang, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Kim Giang, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/10/2023
      Nhà mặt phố tại đường Kim Giang, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

      Mua bán nhà mặt phố tại đường Kim Giang, quận Hoàng Mai là vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu tình hình mua bán nhà phố khu vực này, để giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường  cùng các cơ hội đầu tư hấp dẫn.

      Tổng quan về thị trường bất động sản quận Hoàng Mai Hà Nội

      Quận Hoàng Mai, Hà Nội là một trong những khu vực có lợi thế vượt trội cho việc phát triển bất động sản trong thủ đô.

      Thứ nhất, quận nằm ở cửa ngõ quan trọng của Hà Nội, với hệ thống giao thông nội đô đồng bộ. Các tuyến đường lớn như Giải Phóng, Tam Trinh, Trương Định, và Lĩnh Nam chạy qua quận Hoàng Mai, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân kết nối với trung tâm thành phố và các vùng ngoại ô. Ngoài ra, quận này cũng tiếp giáp với nhiều tuyến đường quốc lộ, vành đai và cao tốc, giúp rút ngắn thời gian di chuyển đến các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Thanh Hóa…

      Thứ hai, quận Hoàng Mai đặt sự chú trọng vào phát triển hạ tầng và đời sống xã hội hiện đại. Với nhiều tiện ích phục vụ kinh tế, chính trị và văn hóa, quận đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân trong khu vực.

      Nhờ những điểm mạnh này, quận Hoàng Mai đã thu hút một lượng lớn người dân đến sinh sống, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của thị trường bất động sản trong khu vực.

      nha-mat-pho-tai-duong-kim-giang-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Hoàng hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi để phát triển bất động sản (Nguồn: Kingland Hanoi)

       Nhà mặt phố tại phố Định Công, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường nhà mặt phố Hà Nội và quận Hoàng Mai

      Nửa đầu năm 2023, thị trường bất động sản tại Hà Nội đã trải qua một giai đoạn trầm lắng, hầu hết các dòng sản phẩm đối diện với tình trạng khó bán và giá cả không ổn định, và nhà mặt phố cũng không ngoại lệ. Mặc dù có vị trí đẹp và được rao bán nhiều, nhiều căn nhà mặt phố tại Hà Nội vẫn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm chủ mới sau nhiều tháng chờ đợi.

      Theo thống kê từ báo Dân trí, giá bán nhà mặt phố tại Hà Nội hiện đang ở mức khá cao, dao động từ vài trăm triệu đến cả tỷ đồng một mét vuông. Chẳng hạn, giá nhà mặt phố tại khu vực Cầu Giấy trong thời gian này dao động từ 550 - 750 triệu đồng/m2. Với một căn diện tích 60m2, giá bán có thể lên đến 38 tỷ đồng. Tuyến phố Xã Đàn và Ô Chợ Dừa quận Đống Đa có mức giá dao động từ 700 - 850 triệu đồng/m2.(Nguồn: Bất động sản, tháng 10/2023)

      Đặc biệt, ở khu vực Hồ Gươm, nơi tập trung nhiều khách du lịch và hoạt động kinh doanh buôn bán phát triển, có những căn nhà được rao bán với giá từ 1 tỷ đồng/m2, thậm chí là 1,2 tỷ đồng/m2 đối với những căn có hai mặt tiền. Nhiều người bán cho rằng đây là mức giá hữu nghị trong bối cảnh thị trường bất động sản đang trầm lắng như hiện tại. Tuy nhiên, trong bối cảnh kinh tế khó khăn và nhu cầu giảm tạm thời, người bán có thể cần điều chỉnh giá bán để thanh khoản nhanh chóng.

      Theo thông tin mới nhất cập nhật trên website Bất động sản vào tháng 10/2023, giá bán nhà mặt phố tại quận Hoàng Mai hiện đang dao động trong khoảng từ 55 - 443 triệu đồng/m2. Phần lớn các căn nhà mặt phố quận Hoàng Mai có diện tích rơi vào khoảng từ 40 -  293m2, tập trung chủ yếu tại các khu vực như Giáp Bát, Đại Kim, Tân Mai, Hoàng Văn Thụ và Yên Sở.

      Trong đó, giá bán thấp nhất là các căn nhà nằm trong các con ngõ nhỏ, có giao thông khó khăn. Trong khi giá bán cao nhất thường áp dụng cho các căn nhà nằm trên các mặt đường lớn, như Kim Đồng và Nguyễn Xiển.

      nha-mat-pho-tai-duong-kim-giang-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà mặt phố Hà Nội là loại hình bất động sản tiềm năng (Nguồn: Báo Lao động)

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Kim Giang, quận Hoàng Mai

      Đường Kim Giang thuộc địa phận phường Kim Giang, quận Thanh Xuân; phường Đại Kim, quận Hoàng Mai và một phần thuộc xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì. Con đường này có chiều dài khoảng 3km, rộng 6 - 7m kéo dài bắt đầu từ cầu Kim Giang (cuối phố Khương Đình) xuôi theo bờ Tây của con sông Tô Lịch, đi qua 1 phần đường Vành Đai 3 trên cao về phía cầu Tó thuộc tuyến đường DT70A.

      Đường Kim Giang là khu vực có nhiều hộ dân cư sinh sống, đa dạng các tiện ích từ trường học, viện y học, nhà máy, siêu thị… phục vụ nhu cầu cho cư dân trong khu vực. Đây là một yếu tố quan trọng, khiến cho các sản phẩm bất động sản khu vực được nhiều người quan tâm.

      Theo thông tin cập nhật mới nhất tháng 10/2023 trên website Bất động sản, hiện có khoảng 20 bất động sản nhà phố được rao bán tại đường Kim Giang quận Hoàng Mai Hà Nội. Các căn nhà phố có diện tích dao động từ 34 - 603 m2 với giá bán trong từ 100 - 481 triệu đồng/m2.

      Các căn nhà mặt phố có chiều cao trung bình từ 4-5 tầng với số lượng phòng ngủ tương ứng. Nhà mặt phố tại đường Kim Giang đa số đều nằm trên mặt đường lớn, tập trung đông dân cư, thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh buôn bán.

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu tổng quan về thị trường bất động sản quận Hoàng Mai cũng như đi sâu vào giá bán của nhà mặt phố tại đường Kim Giang thuộc địa bàn quận. Với những thông tin được cập nhật mới nhất, OneHousing hy vọng bài bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ cách đường Trương Định 30m, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Gần đường vành đai 3, quận Hoàng Mai có các dự án bất động sản nào? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương