Nhà mặt phố tại đường Phố Lụa, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Phố Lụa, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/10/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá mua bán nhà mặt phố đường Phố Lụa thuộc bất động sản quận Hà Đông hiện tại đang có giá như thế nào.

      Thị trường bất động sản quận Hà Đông nói chung và đường Phố Lụa nói riêng luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng cư dân nhờ lợi thế về vị trí và tiện ích hấp dẫn. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu hiện tại, giá mua bán nhà mặt phố trên đường Phố Lụa, quận Hà Đông đang là bao nhiêu.

      Tổng quan về quận Hà Đông

      Quận Hà Đông thuộc nội thành thành phố Hà Nội, cách trung tâm thủ đô 12 km về phía Tây Nam, nằm ở giữa khu vực hai dòng sông Nhuệ và sông Đáy. Trước đây, Hà Đông là một thành phố độc lập, là trung tâm hành chính của Hà Tây cũ. Vào ngày 27/12/2006, quận Hà Đông mới được thành lập, thuộc địa phận thành phố Hà Nội với tổng cộng 17 phường. Hiện nay, quận là nơi đặt trụ sở của các cơ quan hành chính thủ đô.

      Về vị trí địa lý, quận Hà Đông tiếp giáp với các khu vực như quận Thanh Xuân và huyện Thanh Trì ở phía Đông, huyện Quốc Oai và huyện Chương Mỹ ở phía Tây, huyện Thanh Oai ở phía Nam, huyện Hoài Đức và quận Nam Từ Liêm ở phía Bắc.

      Quận Hà Đông có diện tích khoảng 49.64 km2 và dân số là 440.000 người. Ngoài ra, quận rất nổi tiếng với nhiều làng nghề truyền thống như làng rèn Đa Sỹ, làng lụa Vạn Phúc hay làng dệt La Khê. Hà Đông còn có các địa điểm du lịch nổi tiếng như Chùa Mậu Lương, Bia Bà, Chùa Diên Khánh.

      nha-mat-pho-tai-duong-pho-lua-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Hà Đông là một quận nội thành Hà Nội (Nguồn: VietnamPlus)

      Quận Hà Đông cũng là nơi có nhiều trường đại học và học viện lớn như Đại học Kiến trúc Hà Nội, Học viện An ninh Nhân dân, Học viện Bưu chính Viễn thông, Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam,...

      Hạ tầng giao thông của quận Hà Đông được phát triển rất đồng bộ. Quận sở hữu vị trí chiến lược, là nơi giao thoa của Quốc lộ 6 - một tuyến đường quan trọng kết nối Hà Nội với các tỉnh như Điện Biên, Hòa Bình, Sơn La, tỉnh lộ 70A. Ngoài ra, quận Hà Đông còn là điểm xuất phát của Quốc lộ 21B, kết nối trung tâm thành phố với các khu vực phía nam và tỉnh Ninh Bình.

      Quận Hà Đông có một mạng lưới giao thông gồm các tuyến đường lớn như Trục đường AH13, Lê Trọng Tấn, Tố Hữu. Để nâng cao hạ tầng giao thông, nhiều dự án đã được đầu tư trong khu vực này. Trong đó có 7 dự án đường Vành đai, 8 dự án cải tạo và nâng cấp các nút giao thông lớn, 6 dự án đường sắt đô thị, 9 cầu vượt qua sông Hồng và sông Đuống, 5 dự án trên đường Quốc lộ, 7 dự án kết nối liên vùng và 5 công trình giảm tắc nghẽn giao thông.

      nha-mat-pho-tai-duong-pho-lua-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Hạ tầng giao thông quận Hà Đông được quy hoạch đồng bộ (Nguồn: Phường Đồng Mai)

      Nhà mặt phố tại phố Bế Văn Đàn, quận Hà Đông giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội

      Thị trường mua bán nhà mặt phố Hà Nội đang diễn ra rất sôi động, được đánh giá là kênh đầu tư hấp dẫn và có khả năng sinh lời cao. Nhà mặt phố Hà Nội là các căn nhà mặt tiền, nhà mặt đường, những căn nhà tọa lạc ở vị trí đắc địa trên các trục đường, tuyến phố.

      Sở hữu ưu thế về vị trí và giao thông thuận tiện, phân khúc nhà mặt phố Hà Nội thường được sử dụng với mục đích đầu tư kinh doanh các mặt hàng hóa dịch vụ, cho thuê lại hoặc kinh doanh kết hợp với nhà ở.

      Một số loại hình nhà mặt phố nổi bật ở Hà Nội như sau:

      • Nhà mặt phố phố liền kề: Đây là loại hình khá phổ biến, các căn nhà nằm liền kề nhau với kiểu dáng và cấu trúc tương tự nhau, thường được xây trong cùng một khu đất. Loại hình này thường thấy trong các khu vực tái phát triển hay những khu sinh thái đầy đủ tiện ích.
      • Nhà mặt phố thương mại: Đây là loại hình nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Các căn nhà này thường nằm ở khu vực dân cư đông đúc, có nhiều người qua lại. Đây cũng là mô hình phù hợp kết hợp giữa kinh doanh và nhà ở.
      • Nhà mặt phố sân vườn: Đây là loại hình phù hợp với những người yêu thích thiên nhiên, cây cối, thích tận hưởng một không gian sống hoà hợp với thiên nhiên.

      nha-mat-pho-tai-duong-pho-lua-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Mua bán nhà mặt phố tại Hà Nội phát triển mạnh với nhiều lợi thế về vị trí (Nguồn: Lao động)

      Thị trường nhà mặt phố Hà Nội hiện nay đang trải qua một quá trình phát triển mạnh mẽ, với nhu cầu ngày càng cao. Đặc biệt, ở các khu vực trung tâm và khu vực có vị trí đắc địa thường sở hữu mức giá cao và là mục tiêu ưa chuộng của nhiều khách hàng.

      Ngoài ra, nhu cầu sử dụng nhà mặt phố cho mục đích kinh doanh cũng đang phát triển cao. Điều này đã tạo thêm cơ hội tốt cho những người muốn sở hữu và cho thuê nhà mặt phố Hà Nội.

      Cập nhật mới nhất về giá bán nhà mặt phố tại đường Phố Lụa, quận Hà Đông

      Theo cập nhật tại website Bất động sản tháng 10/2023, giá bán nhà mặt phố tại đường Phố Lụa, quận Hà Đông trong khoảng 100 - 147 triệu đồng/m2, tương đương 3 - 8 tỷ đồng với diện tích từ 30 - 70m2. Có thể thấy đây là mức giá khá “mềm”, phù hợp cho những khách hàng trung cấp, muốn tìm một ngôi nhà mặt phố với đầy đủ tiện ích và giao thông thuận lợi.

      Một số thông tin mua bán nhà mặt phố tại đường Phố Lụa, quận Hà Đông được đăng trên trang tin Bất động sản cho bạn đọc tham khảo:

      • Nhà mặt phố diện tích 30m2, 5 tầng, 4 phòng ngủ, giá bán 3.75 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố diện tích 50m2, mặt tiền 3.4m, 6 tầng, 7 phòng ngủ, giá bán 6.5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố diện tích 60m2, 5 tầng, 6 phòng ngủ, giá bán 8.2 tỷ đồng.

      nha-mat-pho-tai-duong-pho-lua-quan-ha-dong-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Giá bán nhà mặt phố tại phố Lụa không quá cao, dễ đáp ứng nhu cầu của khách hàng (Nguồn: Bất động sản)

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã cung cấp những thông tin quan trọng về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Phố Lụa, thuộc bất động sản quận Hà Đông. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được khu vực lý tưởng để sinh sống trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Mỗ Lao, quận Hà Đông

      Các dự án bất động sản tại quận Hà Đông được hưởng lợi từ tuyến Vành đai 4

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương