Nhà mặt phố tại đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/11/2023
      Nếu bạn đang quan tâm đến thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm và các giao dịch mua bán nhà mặt phố tại đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1 thì đừng bỏ qua bài viết sau.

      Nhà mặt phố là một trong những loại hình bất động sản được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ tiềm năng kinh doanh mà nó mang lại. Hãy cùng OneHousing khám phá xem các giao dịch mua bán nhà mặt phố tại thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm đang diễn ra như thế nào, đặc biệt tại tuyến đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1.

      Những thông tin về đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1

      Đường Phạm Văn Đồng là một tuyến đường quan trọng nằm trong khu vực quận Bắc Từ Liêm, nối liền các phường Xuân Đỉnh, Đông Ngạc, Cổ Nhuế thuộc quận Bắc Từ Liêm và Mai Dịch, Nghĩa Tân, Dịch Vọng Hậu thuộc quận Cầu Giấy. 

      Tuyến đường Phạm Văn Đồng được xây dựng bắt đầu từ chân của Cầu Bắc Thăng Long và lần lượt đi qua các khu vực phường Xuân Đỉnh, Cổ Nhuế, Trần Cung, Hoàng Quốc Việt, kết thúc tại đầu cầu vượt Xuân Thuỷ trên quốc lộ 32. 

      Với chiều dài lên đến 5,5km, đường Phạm Văn Đồng là một phần của tuyến đường Vành Đai 3, đồng thời trục giao thông quan trọng nối liền huyện Đông Anh và các tỉnh phía Bắc với khu trung tâm của thành phố Hà Nội.

      Sau hơn 3 năm thi công và xây dựng, đường Phạm Văn Đồng - một phần của hệ thống Vành Đai 3 của Hà Nội đã được hoàn thiện và mở rộng. Đoạn dưới của tuyến đường đã được nới rộng với mỗi bên đường có 6 làn xe lưu thông, thay vì mỗi bên chỉ có hai làn xe như trước. 

      Tuyến đường Phạm Văn Đồng đã được nâng cấp mở rộng đến 93m, mỗi làn xe rộng 3,5m góp phần tăng sự thông thoáng và cải thiện tình trạng giao thông trong khu vực này. 

      nha-mat-pho-tai-duong-pham-van-dong-phuong-co-nhue-1-quan-bac-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Phạm Văn Đồng là một tuyến đường lớn tại quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Website Batdongsan)

      Đường Phạm Văn Đồng thuộc phường Cổ Nhuế 1. Đây là một tuyến đường chính giúp nối trung tâm thành phố Hà Nội với khu vực phía Tây và các tỉnh miền Bắc. 

      Nhờ đó, các cư dân khi sinh sống tại đường Phạm Văn Đồng nói chung và phường Cổ Nhuế 1 nói riêng sở hữu nhiều lợi thế lớn khi dễ dàng di chuyển đến sân bay quốc tế Nội Bài trong 20 phút hay gần với các tuyến cao tốc lớn như Hà Nội - Lào Cai và Vành Đai 3. 

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Văn Huyên, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà mặt phố tại đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm 

      Quận Bắc Từ Liêm là nơi có tuyến đường Phạm Văn Đồng chạy qua. Quận có diện tích 45,24 km2 và dân số khoảng 340.605 người tính đến năm 2020, mật độ dân số 7,529 người/km2. 

      Nằm ở vị trí tiếp giáp với các quận huyện phát triển trên nhiều lĩnh vực khác nhau, Bắc Từ Liêm có tiềm lực để trở thành một trung tâm quan trọng của Hà Nội trong tương lai. 

      nha-mat-pho-tai-duong-pham-van-dong-phuong-co-nhue-1-quan-bac-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Bản đồ quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: diaocthongthai)

      Quận Bắc Từ Liêm tuy là một quận còn non trẻ và đang phát triển hạ tầng, giao thông nhưng đã có những bước tiến đáng kể. An ninh và an sinh xã hội tại Bắc Từ Liêm được bảo đảm giúp người dân có đời sống ổn định hơn. 

      Sự phát triển của quận đang được thúc đẩy với sự quan tâm đặc biệt trong việc hoàn thiện hạ tầng và cơ sở hành chính. Đặc biệt là khi cơ sở hạ tầng trên tuyến đường Phạm Văn Đồng đã được nâng cấp vượt bậc trong thời gian gần đây. 

      Hiện tại trên tuyến đường Phạm Văn Đồng đã có nhiều khu chung cư cao tầng, trung tâm mua sắm, công viên cũng như trụ sở làm việc của các bộ, ban ngành trung ương. 

      Bên cạnh đó, từ tuyến đường Phạm Văn Đồng, người dân cũng có thể di chuyển một cách thuận tiện đến khu vực khác thông qua nhiều tuyến giao thông lớn như Vành đai 3, Cầu Thăng Long. Điều này làm cho các giao dịch mua bán nhà mặt phố tại đây trở nên nhộn nhịp và thu hút nhiều người sinh sống, làm việc. 

      Trong những năm trở lại đây, các giao dịch mua bán nhà mặt phố khu vực đường Phạm Văn Đồng đang phát triển nhanh chóng với nhiều phân khúc giá bán khác nhau. Các căn nhà mặt phố đều có quy mô lớn và nằm gần nhiều tiện ích hiện đại, đảm bảo không gian sinh sống lý tưởng cho cư dân. 

      Hiện giá bất động sản tại đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm đang ở mức 119.36 triệu đồng/m2 đến 405 triệu đồng/m2 (Nguồn: Website Batdongsan T10/2023). Dự kiến giá nơi đây vẫn sẽ tăng dần theo năm tháng vì nhu cầu ngày một cao cùng sự gia tăng dân số trong khu vực này. 

      Nhà mặt phố tại đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Dưới đây là thông tin về giá bán của một số căn nhà mặt phố tại đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Website Batdongsan T10/2023):

      • Nhà mặt phố Phạm Văn Đồng, diện tích 36m2, 5 tầng, mặt tiền rộng 6m, giá bán 7,8 tỷ.
      • Nhà mặt phố Phạm Văn Đồng, diện tích 32m2, 5 tầng, thông sàn kinh doanh, giá bán 7,9 tỷ.
      • Nhà mặt phố Phạm Văn Đồng, diện tích 70m2, mặt tiền 7m, có vỉa hè dễ dàng kinh doanh, nhà có thang máy và thông sàn, giá bán 22 tỷ.
      • Nhà mặt phố Phạm Văn Đồng, diện tích 78m2, 7 tầng, mặt tiền 9m, nằm trong khu vực phân lô, có vỉa hè và ô tô tránh, nhà có thang máy, giá bán 13.6 tỷ.
      • Nhà mặt phố Phạm Văn Đồng, diện tích 86m2, nằm tại lô góc, giá bán 320 triệu/m2.
      • Tòa nhà văn phòng mặt tiền Phạm Văn Đồng rộng 10.6m, diện tích 200m2, thiết kế 7 tầng nổi thông sàn, giá bán 110 tỷ.

      nha-mat-pho-tai-duong-pham-van-dong-phuong-co-nhue-1-quan-bac-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Bên trong một căn nhà mặt phố mặt tiền 6m tại đường Phạm Văn Đồng (Nguồn: Website Batdongsan)

      Có thể thấy việc mua bán nhà mặt phố tại đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1 đang diễn ra khá sôi nổi với nhiều phân khúc giá bán khác nhau. Hy vọng bài viết trên của OneHousing đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm để đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Văn Tiến Dũng, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Phú Diễn, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương