Nhà mặt phố tại đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm hiện tại. Từ đó, giúp bạn có thêm nhiều thông tin để đưa ra quyết định an cư, đầu tư thông minh nhất tại khu vực đường Phạm Hùng này.

      Nhà mặt phố tại đường Phạm Hùng là một lựa chọn phù hợp cho những người muốn sở hữu một sản phẩm bất động sản với vị trí đắc địa tại khu vực sầm uất của quận Nam Từ Liêm. Với vị trí tốt, giao thông thuận tiện và nằm trong khu vực phát triển mạnh, đây là cơ hội lý tưởng để kinh doanh hoặc định cư. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá mua bán nhà mặt phố tại đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu trong bài viết dưới đây.

      Một số thông tin đáng quan tâm về quận Nam Từ Liêm

      Nam Từ Liêm, nằm ở khu vực Tây Thủ đô Hà Nội, nổi bật với sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng trong thời gian gần đây. Quận Nam Từ Liêm với vị trí tiếp giáp như sau:

      • Kết nối quận Bắc Từ Liêm ở phía Bắc
      • Kết nối quận Hà Đông ở phía Nam
      • Kết nối quận Thanh Xuân và quận Cầu Giấy ở phía Đông
      • Kết nối huyện Hoài Đức ở phía Tây.

      Với mục tiêu phát triển thành một đô thị hiện đại và văn minh, vị trí quận Nam Từ Liêm đóng vai trò quan trọng như một cửa ngõ kết nối với các quận nội đô và huyện ngoại thành trong hoạt động giao thương. Vị trí đặc biệt này làm cho lĩnh vực bất động sản có triển vọng lớn hơn nữa trong tương lai.

      Quận Nam Từ Liêm với diện tích tổng cộng là 32.17km2, dân số đạt 269.076 người và mật độ dân số ấn tượng lên đến 8.364 người/km2. Địa bàn quận được quản lý thông qua 10 đơn vị hành chính cấp xã và phường gồm 10 phường: Xuân Phương, Phương Canh, Tây Mỗ, Đại Mỗ, Trung Văn, Mễ Trì, Phú Đô, Mỹ Đình 2, Mỹ Đình 1 và Cầu Diễn. Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, Nam Từ Liêm hứa hẹn một tương lai đầy tiềm năng và triển vọng cho thị trường bất động sản.

      nha-mat-pho-tai-duong-pham-hung-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Nam Từ Liêm nhìn từ trên cao (Nguồn: Lasun)

      Nhà mặt phố tại đường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản nhà mặt phố tại quận Nam Từ Liêm và đường Phạm Hùng

      Với mục tiêu phát triển thành một đô thị hiện đại, quận Nam Từ Liêm đã thu hút sự quan tâm và đầu tư đáng kể từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Sự kết hợp giữa các dự án đầu tư lớn và việc nâng cấp, hoàn thiện hạ tầng đã biến quận này thành điểm đến hứa hẹn.

      Các tuyến đường trọng yếu đã được mở rộng và việc triển khai xây dựng đường bộ trên cao giữa khu vực Nam Từ Liêm và trung tâm thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh cũng dần được hoàn thiện. Điều này không chỉ thúc đẩy phát triển kinh tế mà còn tạo ra đòn bẩy giúp bất động sản quận Nam Từ Liêm tăng giá.

      Với những lợi thế về hạ tầng, vị trí thuận lợi và tiềm năng phát triển, Nam Từ Liêm trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người muốn tìm một nơi an cư, lạc nghiệp và thưởng thức cuộc sống tiện nghi.

      Tuyến đường Phạm Hùng nằm ở vị trí chiến lược, nối liền quận Nam Từ Liêm với quận Cầu Giấy và quận Bắc Từ Liêm. Đường bắt đầu từ Cầu Vượt Mai Dịch - Xuân Thủy, chạy dài giao với các đường Nguyễn Hoàng, Tôn Thất Thuyết, Mễ Trì và kết thúc tại Hầm chui Trung Hòa (đoạn giao với đường Trần Duy Hưng và Đại Lộ Thăng Long) với chiều dài khoảng 4km.

      Tuyến đường đi qua nhiều địa điểm đáng chú ý như bến xe Mỹ Đình, Cục Hàng hải Việt Nam, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị Big C Thăng Long,...

      Đây là tuyến đường có nhiều khu chung cư cao tầng, tòa nhà văn phòng của các tập đoàn công ty nước ngoài, tập trung khu dân cư dân trí cao. Đường Phạm Hùng còn kết nối hầu hết các khu đô thị mới của thành phố và là một trong hai tuyến đường chính lên sân bay Nội Bài. Nhờ đó, bất động sản trên tuyến đường này có tiềm năng tăng giá lớn nhờ được hưởng lợi ích từ vị trí và tiện ích tại khu vực này.

      nha-mat-pho-tai-duong-pham-hung-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Giá trị bất động sản đường Phạm Hùng có tiềm năng tăng cao trong tương lai (Nguồn: Gia đình)

      Mua bán nhà mặt phố tại đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Theo Batdongsan tháng 10/2023, giá mua bán nhà mặt phố trên trục đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, biến động trong khoảng từ 193 triệu đồng/m2 đến 390 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích và tình trạng nội thất của từng bất động sản. Dưới đây là một số ví dụ về giá bán nhà mặt phố trên trục đường Phạm Hùng mà bạn có thể tham khảo:

      • Nhà mặt phố tại đường Phạm Hùng với diện tích 46m2 có giá bán khoảng 14 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố tại đường Phạm Hùng bao gồm 2 phòng ngủ, với diện tích 80m2, có giá bán khoảng 28 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố tại đường Phạm Hùng, diện tích 80m2 có giá bán khoảng 27 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023).

      Thông tin về giá cả và diện tích chỉ mang tính chất tham khảo và có thể biến đổi theo thời gian và thị trường. Nếu bạn quan tâm đến việc mua bán bất động sản trên trục đường Phạm Hùng, OneHousing hy vọng những chia sử từ bài viết trên đã giúp bạn có thêm thông tin để đưa ra quyết định đầu tư và an cư của mình.

      nha-mat-pho-tai-duong-pham-hung-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá mua bán nhà mặt phố trục đường Phạm Hùng từ 193 triệu đồng/m2 đến 390 triệu đồng/m2 (Nguồn: Dân Trí).

      Bài viết trên đây đã cung cấp thông tin về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm để bạn tham khảo trước khi đưa ra quyết định mua bán hoặc đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại phố Nguyễn Đổng Chi, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Châu Văn Liêm, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương