Nhà mặt phố tại phố Nguyễn Đổng Chi, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Nguyễn Đổng Chi, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/10/2023
      Giá mua bán bất động sản quận Nam Từ Liêm phân khúc nhà mặt phố, khu vực phố Nguyễn Đổng Chi hiện là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Nhà mặt phố Hà Nội vẫn luôn là loại hình bất động sản được nhiều nhà đầu tư và khách hàng “để mắt” tới do tính chất sinh lời hiệu quả và tiềm năng gia tăng giá trị mạnh mẽ. Trong bài viết sau, mời các độc giả của OneHousing cùng tìm hiểu thông tin về tình hình mua bán nhà mặt phố tại khu vực phố Nguyễn Đổng Chi, quận Nam Từ Liêm để có được cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản khu vực này. 

      Một số thông tin chung về phố Nguyễn Đổng Chi, quận Nam Từ Liêm

      Thông tin về quận Nam Từ Liêm

      nha-mat-pho-tai-pho-nguyen-dong-chi-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Một góc quận Nam Từ Liêm, thủ đô Hà Nội (Nguồn: Kinh tế đô thị)

      Quận Nam Từ Liêm được thành lập dựa trên Nghị quyết số 132/NQ-CP ngày 27/12/2013, nằm về phía Tây thành phố Hà Nội. Quận được ra đời dựa trên việc sử dụng toàn bộ diện tích tự nhiên và dân số cộng gộp các xã Mễ Trì, Mỹ Đình, Trung Văn, Tây Mỗ, Đại Mỗ; cùng với việc sáp nhập một phần diện tích từ xã Xuân Phương (phía nam Quốc lộ 32) và thị trấn Cầu Diễn (phía nam Quốc lộ 32 và phía đông bờ sông Nhuệ). Diện tích tự nhiên quận là 32.27km2, dân số vào năm 2020 là 269.076 người, mật độ dân số khoảng 8.364 người/km2 (Nguồn: Batdongsan).

      Là một quận nội thành, Nam Từ Liêm đang trong quá trình phát triển từng bước và tiến tới việc trở thành một khu vực sôi động phía Tây Hà Nội. Minh chứng cho điều này là sự chuyển mình mạnh mẽ trong lĩnh vực kinh tế, chỉ trong nửa đầu 2023 đã có tổng cộng 1.112 doanh nghiệp mới được thành lập, tăng 25% so với cùng kỳ.

      Giá trị sản xuất trong tất cả các ngành trong 6 tháng đầu năm đạt 30.947 tỷ đồng, tăng 13,4% so với cùng kỳ 2022. Nguồn thu ngân sách Nhà nước đạt hơn 3.7 nghìn tỷ đồng, chiếm 44% tỷ lệ thu đầu kế hoạch. Đồng thời, chi ngân sách đã thực hiện hơn 929 tỷ đồng, đạt 82% so với dự toán ban đầu.

      Quận Nam Từ Liêm cũng đặt sự quan tâm đặc biệt vào an ninh và chất lượng cuộc sống của cộng đồng dân cư. Với mục tiêu trở thành một đô thị văn minh, hiện đại, quận Nam Từ Liêm cũng đóng vai trò quan trọng trong mạng lưới giao thương với các quận nội đô và huyện ngoại thành. Khu vực quận cũng có nhiều tuyến đường quan trọng giúp di chuyển dễ dàng tới trung tâm thủ đô cũng như các quận huyện lân cận như: Hồ Tùng Mậu, Mễ Trì, Đỗ Đức Dục, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Tôn Thất Thuyết…

      Quận Nam Từ Liêm cũng là địa phương sở hữu nhiều công trình và dự án trọng điểm như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Khu hội chợ triển lãm, Dự án thành phố Công Nghệ Xanh, Dự án khu chức năng đô thị TP xanh – Vinhomes Gardenia… Theo quy hoạch chung phát triển Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến 2050, quận Nam Từ Liêm sẽ đóng vai trò là khu vực cốt cán của thủ đô Hà Nội. Ngoài ra, vị trí thuận lợi hiện tại sẽ là động lực cho sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực bất động sản trong tương lai gần. 

      Nhà mặt phố tại đường Trần Hữu Dực, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin chung về phố Nguyễn Đổng Chi

      nha-mat-pho-tai-pho-nguyen-dong-chi-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Điểm giao giữa phố Nguyễn Đổng Chi và đường Hồ Tùng Mậu (Nguồn: Bất động sản)

      Phố Nguyễn Đổng Chi là một tuyến đường giao thông thuộc địa phận thị trấn Cầu Diễn, huyện Từ Liêm Cũ, ngày nay là phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Phố Nguyễn Đổng Chi nối liền từ đoạn số 151 trên đường Hồ Tùng Mậu đến đường Hàm Nghi (phía đối diện tòa nhà B2 Hàm Nghi). Đoạn đường này có tổng chiều dài khoảng 600m, chiều rộng từ 6 - 7m.

      Mặc dù là một tuyến phố nhỏ tuy nhiên hạ tầng cơ sở tại khu vực phố Nguyễn Đổng Chi lại tương đối hoàn thiện và đồng bộ. Phố chủ yếu là nhà đất được xây sát nhau, dịch vụ tiện ích cơ bản khá đầy đủ đảm bảo nhu cầu sinh sống ổn định cho người dân khu vực. Tại đây cũng có trường tiểu học Cầu Diễn, thuận tiện cho các gia đình có con nhỏ trong độ tuổi đến trường. 

      Tình hình mua bán nhà đất tại khu vực phố Nguyễn Đổng Chi, quận Nam Từ Liêm

      Là tuyến phố nhỏ thuộc địa phận phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, phố Nguyễn Đổng Chi không có quá nhiều lợi thế về sự sầm uất trong lĩnh vực bất động sản như nhiều tuyến phố lớn tại các khu vực trung tâm khác. Tuy nhiên hạ tầng cơ sở được hoàn thiện chỉnh trang, chiều rộng phố từ 6 - 7m khá rộng rãi để buôn bán và kinh doanh nhỏ lẻ kinh, độc lập đối với quy mô các hộ gia đình. 

      Bất động sản tại phố Nguyễn Đổng Chi đa số là nhà mặt đất, một số khác được người dân xây dựng theo dạng chung cư mini để kinh doanh cho thuê. Ngoài ra, môi trường sống tại phố Nguyễn Đổng Chi cũng khá yên tĩnh do nằm cách biệt với mặt đường lớn Hồ Tùng Mậu, thích hợp với những người ưa thích sự riêng tư, tránh xa sự ồn ào của phố phường tấp nập.  

      Tại phố Nguyễn Đổng Chi quy tụ đầy đủ các tiện ích cơ bản như nhà hàng, quán ăn, cửa hàng tạp hóa, hiệu thuốc… phục vụ nhu cầu ăn uống, mua sắm và chăm sóc sức khỏe của người dân. Bên cạnh đó, phố Nguyễn Đổng Chi cũng nằm gần các tuyến đường phố như Nguyễn Cơ Thạch, Liên Cơ, Huy Du, Hàm Nghi… thuận tiện cho việc di chuyển nội - ngoại khu vực.

      Đánh giá chung, bất động sản quận Nam Từ Liêm khu vực phố Nguyễn Đổng Chi rất phù hợp với những người mong muốn tìm kiếm một nơi lý tưởng và không quá huyên náo để sinh sống, song vẫn có thể sử dụng linh hoạt mặt bằng để kinh doanh và buôn bán nhỏ lẻ. 

      nha-mat-pho-tai-pho-nguyen-dong-chi-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm khu vực phố Nguyễn Đổng Chi chủ yếu thuộc phân khúc nhà mặt đất (Nguồn: Bất động sản)

      Giá mua bán nhà mặt phố khu vực phố Nguyễn Đổng Chi, quận Nam Từ Liêm hiện là bao nhiêu?

      Do tính chất không phải là tuyến phố lớn tại các khu vực trung tâm thủ đô nên mức giá bán nhà đất nói chung và nhà mặt phố nói riêng tại phố Nguyễn Đổng Chi không quá đắt đỏ. Đây mà một ưu điểm tuyệt vời dành cho những người có nguồn vốn tài chính khiêm tốn nhưng vẫn muốn sở hữu được bất động sản nhà đất để sinh sống và làm kinh doanh. 

      Giá mua bán nhà mặt phố Nguyễn Đổng Chi, quận Nam Từ Liêm hiện đang dao động từ 170 - 380 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023). 

      nha-mat-pho-tai-pho-nguyen-dong-chi-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Một căn nhà mặt phố lô góc 80m2 tại phố Nguyễn Đổng Chi đang được rao bán 14 tỷ đồng, tương đương 175 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản)

      Như vậy, bài viết trên đây của OneHousing đã giúp bạn nắm được thông tin về tình hình bất động sản quận và giá mua bán nhà mặt phố Nguyễn Đổng Chi, quận Nam Từ Liêm. Nếu bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu thêm các nhà khác đang được rao bán tại khu vực phố Nguyễn Đổng Chi hoặc toàn quận Nam Từ Liêm, vui lòng liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại phố Mễ Trì Thượng, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Đại Linh, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương