Nhà mặt phố tại đường Châu Văn Liêm, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Châu Văn Liêm, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/10/2023
      Tình hình mua bán nhà mặt phố tại thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm hiện nay ra sao? Nhà mặt phố tại đường Châu Văn Liêm, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu!

      Với một thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm đang rất được quan tâm nằm ở phía Tây Thủ đô, các tin tức về mua bán nhà mặt phố đang được quan tâm nhiều hơn trước. Vậy nhà mặt phố tại đường Châu Văn Liêm, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu với OneHousing ngay sau đây.

      nha-mat-pho-tai-duong-chau-van-liem-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bản đồ hai quận Bắc Từ Liêm - Nam Từ Liêm (Ảnh: VnExpress)

      Đôi nét về quận Nam Từ Liêm

      Là một khu vực mới được chính thức thành lập và trở thành quận vào cuối năm 2013, Nam Từ Liêm hiện nay có diện tích là 32,17 km2, được chia thành 10 phường: Cầu Diễn, Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Phú Đô, Phương Canh, Đại Mỗ, Tây Mỗ, Mễ Trì, Trung Văn, Xuân Phương.

      Về cơ sở hạ tầng giao thông, quận Nam Từ Liêm sở hữu cho mình Đại lộ Thăng Long – cao tốc Láng – Hòa Lạc với chiều dài toàn tuyến lên tới 30km, có thể đi từ vị trí ranh giới quận Cầu Giấy và Nam Từ Liêm tới huyện Thạch Thất. Đây là một trong những tuyến cao tốc rất quan trọng với Hà Nội, với tổng mức đầu tư từ ngân sách Thành phố và Trung ương lên tới 5200 tỷ đồng.

      Một số công trình kiến trúc trọng điểm của Hà Nội được xây dựng tại Nam Từ Liêm gồm có:

      - Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 1)

      - Trung tâm Hội nghị Quốc gia (đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì)

      - Bảo tàng Hà Nội (đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì)

      -        V.v…

      Với tiềm năng phát triển hơn nữa trong tương lai, hạ tầng kỹ thuật của quận Nam Từ Liêm cũng sẽ được hưởng lợi từ tuyến số 3 của hệ thống đô sắt đô thị thành phố, hướng đi từ quận Cầu Giấy tới Bắc Từ Liêm.

      nha-mat-pho-tai-duong-chau-van-liem-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Sân vận động Mỹ Đình là địa điểm tổ chức Born Pink World Tour tại Việt Nam của nhóm nhạc nữ Black Pink vào tháng 7/2023 (Ảnh: VietnamPlus) 

      Nhà mặt phố tại đường Trần Hữu Dực, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm hiện nay

      Tình hình mua bán nhà đất tại thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm cũng khá sôi động, tuy trước đây nhiều người khá e dè vì khu vực này cách khá xa khu vực trung tâm Thành phố nhưng dần dần Nam Từ Liêm đã phát triển về kinh tế và xã hội, trở thành một khu vực vô cùng sôi động tại phía Tây Thủ đô.

      Bất động sản quận Nam Từ Liêm nhìn chung đều được hưởng lợi từ hệ thống giao thông khá thông thoáng, mật độ người dân tham gia giao thông không cao và gần như không xuất hiện tình trạng ùn tắc nghiêm trọng.

      Nhiều khu đô thị mới cũng được xây dựng ở khu vực này, chẳng hạn như dự án Smart City và Green Bay Mễ Trì của Vinhomes. Đi cùng sự phát triển của những khu đô thị này là sự gia tăng của hệ thống dịch vụ tiện ích trong toàn khu vực. 

      Vì vậy, mua bán nhà mặt phố ở khu vực quận này được dự đoán là sẽ tăng lên trong tương lai sắp tới.

      Mua bán nhà mặt phố đường Châu Văn Liêm, quận Nam Từ Liêm

      Đôi nét về đường Châu Văn Liêm

      Đường Châu Văn Liêm có chiều dài 700m, chiều rộng 40m, mỗi chiều được chia thành 4 làn đường, là một con đường thuộc phường Phú Đô – quận Nam Từ Liêm – Hà Nội. Con đường này giao với đường Lê Quang Đạo và nối liền với cầu vượt Phú Đô, nhìn chung là một con đường có vai trò quan trọng trong cơ sở hạ tầng giao thông của phường.

      Con đường được đặt tên theo nhà cách mạng Châu Văn Liêm – một trong những người đã tham gia hội nghị thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, cùng với Nguyễn Ái Quốc, Hồ Tùng Mậu, Trịnh Đình Cửu,… Ông tích cực tham gia Cách mạng và đã hy sinh trong khi lãnh đạo đấu tranh trực diện với quân thù, tuy phải kết thúc cuộc đời hoạt động Cách mạng khi chỉ mới 28 tuổi nhưng những đóng góp nhiệt huyết của ông với đất nước vẫn sẽ luôn được khắc ghi.

      Mặt đường Châu Văn Liêm hiện nay khá nổi bật trong khu vực bởi là nơi tọa lạc của hai cơ quan lớn – Trạm Y tế và Công An phường Phú Đô, luôn sẵn sàng phục vụ các cư dân trên địa bàn phường. Nơi đây còn có bệnh viện Hồng Ngọc cơ sở Mỹ Đình – hay còn gọi là Bệnh viện Hồng Ngọc Phúc Trường Minh được xây dựng thành 2 giai đoạn: giai đoạn 1 bệnh viện vận hành như một bệnh viện khách sạn, và giai đoạn 2 sẽ có thêm khu dưỡng lão cho người cao tuổi.

      Nhà mặt phố tại đường Châu Văn Liêm, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Tại đường Châu Văn Liêm tập trung khá nhiều kiến trúc và công trình lớn của quận Nam Từ Liêm, bên cạnh đó là các chung cư cao cấp cùng các khu vực tiện ích đi kèm. Tình hình mua bán nhà mặt phố tại con đường này không có nhiều các nhà đất, nên để được hưởng mặt tiền nhìn ra phố, các khách hàng có thể lựa chọn mua những căn hộ chung cư có view quay ra mặt đường Châu Văn Liêm để có nhiều lựa chọn hơn.

      Cập nhật theo báo Dân đầu tư (truy cập tháng 10/2023), giá đất đô thị ở đường Châu Văn Liêm thường vào khoảng 13,3 triệu/m2 đến 32,5 triệu/m2. Đối với nhà đất ở khu vực này, giá hiện nay được cập nhật ở website Batdongsan (truy cập tháng 10/2023) thường rơi vào khoảng 2,6 tỷ đến 6,5 tỷ.

      nha-mat-pho-tai-duong-chau-van-liem-quan-nam-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Trạm y tế phường Phú Đô tại mặt đường Châu Văn Liêm (Ảnh: Pháp Luật Plus)

      Trên đây, OneHousing đã giải đáp cho các bạn Nhà mặt phố tại đường Châu Văn Liêm, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu cũng như nêu tổng quan về bất động sản quận Nam Từ Liêm. Chúc các bạn sẽ có thông tin hữu ích từ bài viết này khi mua bán nhà mặt phố tại đường Châu Văn Liêm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại phố Mễ Trì Thượng, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Đại Linh, quận Nam Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương