Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Tiểu La, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Tiểu La, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Tiểu La, quận 10 hiện nay để đưa ra quyết định an cư, đầu tư thông minh nhất.

      Đường Nguyễn Tiểu La nằm tại quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những vị trí đắc địa trong lĩnh vực bất động sản TP.HCM. Với sự phát triển không ngừng của khu vực này, việc sở hữu một căn nhà mặt phố tại đây đang trở thành xu hướng và cơ hội đầu tư hấp dẫn. 

      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá mua bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Tiểu La, quận 10 hiện tại là bao nhiêu trong bài viết dưới đây?

      Một số thông tin tổng quan về đường Nguyễn Tiểu La, quận 10 

      Với vị trí trung tâm và tiềm năng phát triển mạnh mẽ, quận 10 đã trở thành một trong những khu vực quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi tập trung nhiều loại hình thương mại và dịch vụ cao cấp thu hút sự quan tâm, đầu tư của nhiều doanh nghiệp cả trong và ngoài nước.

      Một ưu điểm lớn của quận 10 là vị trí địa lý đắc địa cho phép dân cư kết nối nhanh chóng đến các quận lân cận như quận 1, quận 3, và quận 5. Điều này giúp tiết kiệm thời gian cho việc di chuyển giữa các địa điểm quan trọng. 

      Phía Đông, quận 10 tiếp giáp với quận 3; Phía Tây tiếp giáp với quận 11; Phía Nam tiếp giáp với quận 5; và Phía Bắc tiếp giáp với quận Tân Bình.

      Cũng như các quận trung tâm khác, quận 10 sở hữu nhiều tuyến đường quan trọng như đường 3/2, đường Sư Vạn Hạnh, Nguyễn Tiểu La và đường Cách mạng tháng 8. Nguyễn Tiểu La là tuyến đường quan trọng thuộc quận 10 với chiều dài khoảng 600m. Đường cho phép lưu thông hai chiều, nối liền từ đường Hòa Hảo đến đường 3 Tháng 2 tạo nên một tuyến đường dẫn thẳng qua khu vực quận 10. Đường Nguyễn Tiểu La là tâm điểm của nhiều hoạt động thương mại và dịch vụ sôi động.

      Đường Nguyễn Tiểu La còn giao cắt với nhiều đường khác như đường Vĩnh Viễn, Nhật Tảo và Bà Hạt. Những điểm giao cắt này tạo ra sự thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác trong quận 10 và thành phố.

      Với vị trí thuận lợi, Nguyễn Tiểu La ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều người trong việc tìm kiếm không gian an cư, kinh doanh hoặc cơ hội đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Các cửa hàng, nhà hàng, văn phòng và các doanh nghiệp khác trên đường này cung cấp các dịch vụ đa dạng, thu hút nhiều người dân đến đây mua sắm và giải trí.

      nha-mat-pho-tai-duong-nguyen-tieu-la-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Nguyễn Tiểu La thu hút sự quan tâm của nhiều người kinh doanh, an cư hoặc cơ hội đầu tư (Nguồn: Rever)

      Nhà mặt phố tại đường Hồng Lĩnh, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản nhà mặt phố tại đường Nguyễn Tiểu La, quận 10

      Trong vài năm gần đây, thị trường bất động sản tại quận 10 đã có sự biến động tích cực. Nhu cầu thuê và cho thuê nhà trọ, chung cư ở đây tăng mạnh, kéo theo giá thuê và mua căn hộ ở các quận trung tâm khá cao. 

      Điều này khiến quận 10 trở thành điểm đến hấp dẫn cho những người tìm kiếm không gian sống hiện đại và tiện nghi trong lòng thành phố, đặc biệt là tuyến đường Nguyễn Tiểu La.

      Đường Nguyễn Tiểu La nằm trong quận 10 của TP.HCM đang trở thành một điểm nóng trong thị trường bất động sản với tiềm năng phát triển và cơ hội đầu tư hấp dẫn. 

      Với vị trí lý tưởng cùng sự phát triển mạnh mẽ của khu vực, sự đa dạng về loại hình kinh doanh, đường Nguyễn Tiểu La thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và doanh nghiệp. Nhu cầu thuê, mua nhà mặt phố tại đây tăng do giá bất động sản tại các quận trung tâm khác quá cao. 

      Với sự phát triển không ngừng, đường Nguyễn Tiểu La trở thành một trong những điểm đến tiềm năng cho các nhà đầu tư hay người muốn sở hữu để kinh doanh thương mại.

      nha-mat-pho-tai-duong-nguyen-tieu-la-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Nguyễn Tiểu La đang trở thành điểm nóng với tiềm năng phát triển, cơ hội đầu tư hấp dẫn. (Nguồn: Tiểu Land)

      Mua bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Tiểu La, quận 10 hiện tại là bao nhiêu?

      Theo Batdongsan tháng 11/2023, giá mua bán nhà mặt phố trên trục đường Nguyễn Tiểu La, quận 10 biến động trong khoảng từ 179 triệu đồng/m2 đến 230 triệu đồng/m2. 

      Giá mua bán nhà mặt phố trên trục đường Nguyễn Tiểu La mà bạn có thể tham khảo:

      • Nhà mặt phố có địa chỉ tại số 262 đường Nguyễn Tiểu La, phường 8, quận 10, Hồ Chí Minh với diện tích 57.6m2 có giá bán khoảng 11 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Tiểu La, phường 8 bao gồm 3 phòng ngủ với diện tích 56m2 có giá bán khoảng 10.8 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Tiểu La, phường 8, diện tích 66m2 có giá bán khoảng 10 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).

      nha-mat-pho-tai-duong-nguyen-tieu-la-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá mua bán nhà mặt phố trục đường Nguyễn Tiểu La dao động từ 179 triệu đồng/m2 đến 230 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản).

      Nếu bạn quan tâm đến việc mua bán bất động sản trên trục đường Nguyễn Tiểu La, OneHousing hy vọng những chia sẻ từ bài viết này sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu về bất động sản TP.HCM.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Trường Sơn, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường 3 tháng 2, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương