Nhà mặt phố tại đường Hồng Lĩnh, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Hồng Lĩnh, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/11/2023
      Với những ai quan tâm đến bất động sản TP. HCM thì không thể bỏ qua các căn nhà mặt phố với nhiều ưu điểm. Vậy giá bán loại hình nhà ở này tại đường Hồng Lĩnh, quận 10 bao nhiêu?

      Những căn nhà mặt phố đường Hồng Lĩnh, quận 10 đang thu hút sự chú ý của những người quan tâm đến bất động sản TP. HCM. Với vị trí đắc địa và sự tiên nghi, loại hình bất động sản này ở khu vực đường Hồng Lĩnh hiện nay có giá là bao nhiêu? Xem ngay bài viết sau.

      Tổng quan đường Hồng Lĩnh

      Đường Hồng Lĩnh là một trong những tuyến đường chính của quận 10, Hồ Chí Minh. Đường này nằm ở phía Tây Nam của quận, bắt đầu từ ngã tư Lý Thái Tổ - Nguyễn Tri Phương và kết thúc tại ngã ba Hồng Lĩnh - Lê Hồng Phong. 

      Đường Hồng Lĩnh là một trong những khu vực có dân cư đông đúc và sầm uất của quận 10. Theo thống kê năm 2020, đường này có hơn 16.000 người sinh sống, chiếm khoảng 7% dân số của quận. Đa số dân cư là người lao động trong các lĩnh vực thương mại, dịch vụ, giáo dục và y tế. Nơi này cũng có nhiều hộ gia đình có truyền thống kinh doanh lâu đời, chuyên các mặt hàng như điện tử, điện máy, nội thất, thời trang và ẩm thực.

      nha-mat-pho-tai-duong-hong-linh-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Ngã ba đối diện TDTT Thống Nhất đường Hồng Lĩnh (Nguồn: Wikipedia)

      Đường Hồng Lĩnh có vị trí địa lý thuận lợi, nằm gần trung tâm thành phố và các quận nội thành khác như quận 1, quận 3, quận 5 và quận 11. Đường này cũng dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch như Cách Mạng Tháng Tám, Nguyễn Tri Phương, Lê Hồng Phong và Ba Tháng Hai. Khu vực có giao thông khá thông thoáng, ít xảy ra ùn tắc và tai nạn giao thông.

      Đường Hồng Lĩnh có nhiều tiện ích xung quanh, phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, giải trí, học tập và chăm sóc sức khỏe của cư dân. Đường này có nhiều trường học các cấp, từ mầm non đến đại học, nhiều bệnh viện và phòng khám uy tín, như Bệnh viện Nhi Đồng 1, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM và Bệnh viện Mắt TP.HCM. Ngoài ra, đường này còn có nhiều ngân hàng, siêu thị, chợ, nhà hàng, quán cà phê, rạp chiếu phim và công viên.

      Nhà mặt phố tại đường Bắc Hải, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán nhà đất tại đường Hồng Lĩnh

      Theo nhiều nguồn tin từ bất động sản, mua bán nhà đất tại đường Hồng Lĩnh quận 10 năm 2023 có những đặc điểm sau:

      nha-mat-pho-tai-duong-hong-linh-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Các căn nhà phố quận 10 (Nguồn: Bất Động Sản)

      • Nhu cầu mua bán và cho thuê nhà tại đường Hồng Lĩnh luôn cao và ổn định. Các loại nhà được rao bán và cho thuê chủ yếu là nhà mặt tiền, biệt thự, sàn văn phòng và phòng trọ. Các loại nhà này thường có diện tích từ 50-200 m2, thích hợp cho việc kinh doanh, làm văn phòng hoặc để ở.
      • Mua bán nhà tại đường Hồng Lĩnh quận 10 có tính thanh khoản cao. Thời gian bán hoặc cho thuê nhà tại đường Hồng Lĩnh thường nhanh chóng, chỉ từ vài ngày đến vài tuần. Người bán hoặc cho thuê nhà có thể liên hệ trực tiếp với người mua hoặc thuê hoặc thông qua các trang web rao vặt hoặc các môi giới uy tín.
      • Mua bán nhà tại đường Hồng Lĩnh quận 10 có tính sinh lời cao. Giá nhà tại đường Hồng Lĩnh quận 10 có xu hướng tăng trong thời gian tới do sự phát triển của cơ sở hạ tầng, dịch vụ và du lịch của thành phố. Đầu tư vào nhà tại đường Hồng Lĩnh quận 10 là một lựa chọn thông minh và hiệu quả.

      Tổng kết lại, thực trạng mua bán nhà đất tại đường Hồng Lĩnh, quận 10 trong năm 2023 cho thấy sự sôi động và hấp dẫn của thị trường bất động sản tại khu vực này. Tuyến đường này là một trong những điểm nóng của bất động sản TP.HCM, thu hút nhiều người mua, bán và cho thuê nhà.

      Cập nhật giá nhà mặt phố đường Hồng Lĩnh

      Theo Batdongsan tháng 11/2023, giá nhà mặt phố đường Hồng Lĩnh quận 10 có những cập nhật sau:

      nha-mat-pho-tai-duong-hong-linh-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Khu nhà đang bán ở đường Hồng Lĩnh (Nguồn: Bất Động Sản)

      • Giá bán nhà mặt phố tại đường Hồng Lĩnh dao động từ 150- 250 triệu đồng/m2. Giá cho thuê nhà mặt phố tại đường Hồng Lĩnh cũng khá cao, từ 25- 40 triệu đồng/tháng. Nguyên nhân là do đường Hồng Lĩnh có lợi thế về vị trí, giao thông, dân cư và tiện ích.
      • Giá nhà mặt phố tại đường Hồng Lĩnh quận 10 có xu hướng tăng trong thời gian gần đây do sự phát triển của cơ sở hạ tầng, dịch vụ và du lịch của thành phố. Theo các chuyên gia bất động sản, giá nhà tại đường Hồng Lĩnh quận 10 có thể tăng thêm từ 5% đến 10% trong năm 2023.
      • Giá nhà mặt phố tại đường Hồng Lĩnh quận 10 có sự chênh lệch theo vị trí, diện tích, kết cấu và chất lượng của nhà. Tại web Batdongsan, giá nhà cao nhất là 38 tỷ đồng cho một căn biệt thự có diện tích 100m2, kết cấu 3 lầu, nằm gần ngã ba Hồng Lĩnh - Lê Hồng Phong. Giá nhà thấp nhất là 16,8 tỷ đồng cho một căn nhà có diện tích 92m2, kết cấu 2 tầng, nằm gần ngã tư Hồng Lĩnh - Cửu Long.

      Tổng kết lại, giá nhà mặt phố đường Hồng Lĩnh quận 10 có sự biến động theo thời gian và theo từng căn nhà. Đây là một khu vực có giá trị bất động sản cao và hấp dẫn cho các nhà đầu tư và người mua nhà quan tâm đến bất động sản TP. HCM.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Đào Duy Từ, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Cửu Long, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương