Nhà mặt phố tại đường Bắc Hải, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Bắc Hải, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/11/2023
      Nhà mặt phố tại đường Bắc Hải, quận 10 có giá bán bao nhiêu? Đi tìm đáp án chính xác của câu hỏi này trong bài viết sau của OneHousing.

      Với sự phát triển của hạ tầng giao thông và sở hữu vị trí địa lý độc đáo, tình hình bất động sản quận 10, nhất là tình hình mua bán nhà mặt phố đã thu hút lượng lớn sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để tìm ra câu trả lời chính xác cho câu hỏi: “Nhà mặt phố tại đường Bắc Hải, quận 10 có giá bán bao nhiêu?”. 

      Những thông tin liên quan đến quận 10, TP HCM 

      Sở hữu vị trí nằm ở nội thành TP HCM, quận 10 là quận thuộc trọng điểm liên quan đến thương mại của thành phố, mở ra cơ hội thuận lợi cho việc buôn bán nhà mặt phố.

      Quận 10 tiếp giáp trực tiếp với nhiều tuyến đường huyết mạch và quan trọng của thành phố, cụ thể như sau:

      • Phía Bắc: Quận 10 tiếp giáp trực tiếp với quận Tân Bình thông qua đường Bắc Hải, Lý Thường Kiệt.
      • Phía Nam: Quận 10 tiếp giáp trực tiếp với quận 5 thông qua một số tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai, Hùng Vương, Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Văn Cừ.
      • Phía Đông: Quận 10 tiếp giáp trực tiếp với quận 3 thông qua tuyến đường Điện Biên Phủ và Cách mạng tháng Tám.
      • Phía Tây: Quận 10 tiếp giáp trực tiếp với quận 11 thông qua đường Tô Hiến Thành, Lý Thường Kiệt.

      Diện tích của quận 10 lên đến 5,72km2 với mật độ dân số là 41.077 người/km, tính đến năm 2019 tổng dân số của quận 10 là 234.819.

      Địa hình của quận 10 khá bằng phẳng, so với mực nước biển, quận 10 có độ cao trung bình từ 2m. Đây là nơi quy tụ nhiều địa điểm có giá trị văn hoá - lịch sử lâu đời và tập trung tại các con đường lớn. Điều này làm tăng sự hấp dẫn của khu vực khiến cho thị trường mua bán nhà mặt phố tại đây ngày càng nhộn nhịp và sôi động.

      Bên cạnh một số điểm tham quan lớn như khu di tích, chùa chiền, khu văn hoá, quận 10 còn nổi bật với các loại dịch vụ thương mại và giải trí như: Công viên Hoà Bình, công viên Lê Thị Riêng, sân vận động Thống Nhất cùng một số loại hình giải trí khác.

      Nhà mặt phố tại đường Châu Thới, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu về tình hình bất động sản thành phố Hồ Chí Minh và quận 10

      Tình hình chung về bất động sản TP.HCM 

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố tại TP.HCM ngày càng hấp dẫn và sôi động, thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Chính bởi tốc độ đô thị hoá của khu vực, khan hiếm quỹ đất nên mức giá bất động sản TP.HCM ngày một tăng. 

      TP.HCM là khu vực có dân cư đông đúc và thường xuyên diễn ra các hoạt động mua bán bất động sản nên kéo theo nhu cầu về nhà ở của người dân ngày một tăng, nhất là mua bán nhà mặt phố.

      Hầu như, tất cả khách hàng đều mong muốn sở hữu nhà mặt phố vì chúng có tiềm năng tăng giá rất cao trong tương lai gần và thuận lợi cho quá trình kinh doanh, buôn bán.

      nha-mat-pho-tai-duong-bac-hai-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố tại TP.HCM ngày càng hấp dẫn và sôi động (Nguồn: Rever)

      Tình hình chung về bất động sản quận 10 

      Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản quận 10 nổi lên như một tâm điểm đầu tư bởi vị trí kết nối thuận tiện đến khu vực trung tâm cũng như các quận lân cận, thuận tiện cho quá trình đi lại và nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

      Xét đến yếu tố vị trí địa lý, quận 10 sở hữu vị trí khá đẹp khi nằm tiếp giáp với nhiều quận huyện lớn, thuận tiện cho quá trình di chuyển: Quận 5 (phía Nam), quận Tân Bình (phía Bắc), quận 3 (phía Đông), quận 11 (phía Tây). Quận 10 cũng được giới hạn bởi một số tuyến đường trọng điểm của TP.HCM như đường Nguyễn Chí Thanh, đường Cách mạng tháng Tám, đường Lý Thái Tổ, đường Lý Thường Kiệt, đường Điện Biên Phủ.

      Đây cũng chính là yếu tố thu hút khách hàng bởi mang đến sự thuận tiện trong quá trình đi lại, nhất là giữa các quận nội thành. Ngoài ra, tại khu vực quận 10 còn quy tụ nhiều tiện ích: Bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

      Quận 10 không có quá nhiều dự án bất động sản, tuy nhiên chỉ có một số dự án tiêu biểu như:  Rivera Park Sài Gòn, Kingdom 101, Sunshine Continental, Charmington La Pointe, những dự án này đều thu hút nhà đầu tư bởi nhiều lý do khác nhau. Trước hết, phải kể đến nhu cầu mua nhà mặt phố quận 10 khá cao nên khi có dự án mở bán sẽ luôn luôn thu hút khách. Bên cạnh đó, thêm một yếu tố thu hút người mua của bất động sản quận 10 là sự uy tín của các chủ đầu tư trong mỗi dự án.

      Nhà mặt phố tại đường Bắc Hải, quận 10 có giá bán bao nhiêu? 

      Bắc Hải là một trong những tuyến đường thuộc quận 10. Hiện trên trang website Bất động sản tháng 11, có đến 20 dự án bất động sản đang được rao bán với mức giá khác nhau. Giá bán nhà mặt phố thấp nhất là 150 triệu/m2 và cao nhất là 273,61 triệu/m2. Nhìn chung, đây là mức giá phù hợp với những người có thu nhập khá trở lên. Sở dĩ giá bán có sự chênh nhau là vì tuỳ thuộc vào tình trạng nhà, số tầng và diện tích cùng các yếu tố khác.

      Dưới đây là một số dự án nhà mặt phố của khu vực đang được rao bán:

      • Bán nhà mặt phố Bắc Hải, phường 15, quận 10, 3 tầng, diện tích 100m2, bán với mức giá 215 triệu/m2, tương đương với 21,5 tỷ.
      • Bán nhà mặt tiền cư xá Bắc Hải, diện tích 226,8m2, bán với mức giá 149,91 triệu/m2, tương đương với 34 tỷ.

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã giải đáp thắc mắc: “Nhà mặt phố tại đường Bắc Hải, quận 10 có giá bán bao nhiêu?”. Hy vọng, bạn đọc sẽ có thêm thông tin bổ ích và lựa chọn căn nhà làm nơi an cư lâu dài.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Hà Đô Centrosa Quận 10 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Kingdom 101 Quận 10 không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương