Nhà mặt phố tại đường Đào Duy Từ, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Đào Duy Từ, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      04/11/2023
      Bạn đang quan tâm đến bất động sản TP.HCM nói chung và nhà mặt phố tại khu vực này nói riêng? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán nhà mặt phố tại đường Đào Duy Từ, quận 10 qua bài viết dưới đây.

      Bất động sản TP.HCM luôn là tâm điểm thu hút sự quan của các nhà đầu tư trên cả nước. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Đào Duy Từ, quận 10, TP.HCM.

      Tổng quan đường Đào Duy Từ, quận 10

      nha-mat-pho-tai-duong-dao-duy-tu-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí đường Đào Duy Từ, quận 10, TP.HCM (Nguồn: Google Maps)

      Là một trong những tuyến đường quan trọng tại quận 10, TP.HCM, đường Đào Duy Từ dài khoảng 800m, nối 2 tuyến đường trọng điểm là Nguyễn Tri Phương và Lý Thường Kiệt. 

      Trục đường Đào Duy Từ thu hút nhiều dự án bất động sản đã và đang phát triển, đồng thời sở hữu các tiện ích đa dạng như nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng tiện lợi, ngân hàng, phòng khám, trung tâm kinh doanh,... mang lại cuộc sống đầy đủ, tiện nghi cho cư dân. 

      Sở hữu vị trí địa lý quan trọng, tiện ích đa dạng cùng cơ sở hạ tầng phát triển, đường Đào Duy Từ, quận 10 thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng và các nhà đầu tư lớn nhỏ. Sự phát triển tại khu vực đường Đào Duy Từ nói riêng và các khu vực khác tại quận 10 nói chung góp phần làm gia tăng giá trị bất động sản tại địa bàn. 

      Nhà mặt phố tại đường Bà Hạt, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất đường Đào Duy Từ, quận 10

      Thực trạng mua bán nhà đất đường Đào Duy Từ, quận 10

      Trong những năm trở lại đây, thị trường bất động sản tại đường Đào Duy Từ, quận 10 diễn ra sôi nổi và có tiềm năng tăng giá trong tương lai.

      Với mật độ dân cư đông đúc, nhu cầu mua bán bất động sản TP.HCM nói chung và tại khu vực quận 10 nói riêng tương đối lớn. Đối với các cư dân đang làm việc tại các khu vực trung tâm như quận 1 và quận 3, mức giá để thuê hoặc mua căn hộ khá cao. Do đó, việc lựa chọn mua hoặc đầu tư vào thị trường bất động sản quận 10 so với khu vực quận 1 và quận 3 sẽ đáp ứng được hai tiêu chí về giá (thấp hơn) và khả năng sinh lời (cao hơn).

      Sở hữu vị trí địa lý đắc địa, hạ tầng phát triển, giá bất động sản tại đường Đào Duy Từ, quận 10 được các chuyên gia đánh giá giá cao và có tiềm năng tăng cao trong tương lai. Bên cạnh đó, sự khan hiếm nguồn cung so với nhu cầu gia tăng trên thị trường bất động sản TP.HCM hiện nay cũng khiến giá bất động sản tại khu vực này tăng cao và mang lại khả năng sinh lời hấp dẫn cho các đầu tư trong tương lai. 

      Ưu, nhược điểm khu vực đường Đào Duy Từ, quận 10

      Ưu điểm

      • Vị trí trung tâm: Đường Đào Duy Từ nằm ở vị trí trung tâm của quận 10, gần các khu vực nổi bật như sân vận động Thống Nhất, trường Đại học Kinh tế TP.HCM, bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM,...
      • Tiện ích xung quanh: Trên đường này có nhiều cửa hàng, cửa hiệu, nhà hàng, quán cà phê, nhà thuốc và các dịch vụ khác, đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.
      • Kết nối giao thông: Đào Duy Từ nối liền các tuyến đường quan trọng khác như đường Lý Thường Kiệt, Nguyễn Tri Phương, thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các quận lân cận.

      Nhược điểm

      • Tình trạng kẹt xe: Do đây là tuyến đường trung tâm và nằm trong khu vực có mật độ dân cư đông đúc, nên nơi này thường xảy ra tình trạng kẹt xe, đặc biệt trong các giờ cao điểm.
      • Giá bất động sản cao: Do vị trí trung tâm và tiện ích xung quanh, giá bất động sản trên đường Đào Duy Từ thường cao hơn so với các khu vực khác trong quận 10.

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Đào Duy Từ, quận 10

      nha-mat-pho-tai-duong-dao-duy-tu-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Một góc đường tại Đào Duy Từ, quận 10, TP.HCM (Nguồn: Bất động sản)

      Tọa lạc tại khu vực trung tâm, sầm uất của quận 10, giá bất động sản tại đường Đào Duy Từ sẽ “nhỉnh hơn” so với một số khu vực khác trên địa bàn. Hiện nay, tùy thuộc vào vị trí cũng như diện tích, các dự án nhà mặt phố có diện tích 80 - 100m2 được mở bán với mức giá dao động từ 250 - 325 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, cập nhật tháng 11/2023).

      Trên đây là một số thông tin tổng quan cập nhật mới nhất về thị trường và giá bán bất động sản tại đường Đào Duy Từ, quận 10, TP.HCM. Mong rằng, qua bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về thị trường cũng như cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Đào Duy Từ, quận 10. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Cửu Long, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Bắc Hải, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương