Nhà mặt phố tại đường Cửu Long, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Cửu Long, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/11/2023
      Cùng OneHousing khám phá tổng quan bất động sản TP.HCM cũng như cập nhật mới nhất giá nhà mặt phố tại đường Cửu Long, quận 10.

      Nhà mặt phố đường Cửu Long, quận 10 là một trong những khu vực bất động sản sôi động nhất tại TP.HCM. Vậy giá bán nhà mặt phố tại khu vực sầm uất này hiện nay là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu tổng quan bất động sản TP.HCM và cập nhật chính xác mức giá trong bài viết dưới đây.

      Đôi nét về quận 10

      Vị trí địa lý quận 10

      Quận 10 nằm ở trung tâm TP.HCM, có vị trí địa lý đắc địa, giáp với nhiều quận quan trọng khác, cùng với vai trò cầu nối giữa khu trung tâm và khu Tây thành phố. 

      Phía Bắc quận 10 liền kề quận Tân Bình với ranh giới là đường Bắc Hải.

      Phía Nam nằm gần Quận 5 với ranh giới là đường Hùng Vương và đường Nguyễn Chí Thanh.

      Phía Đông hướng ra khu vực Quận 3 với ranh giới là các tuyến đường: Cách mạng Tháng Tám, Điện Biên Phủ và Lý Thái Tổ.

      Phía Tây nằm sát Quận 11 với ranh giới là đường Lý Thường Kiệt. Ngoài ra, quận 10 còn nằm gần quận 1, quận 3, đồng thời, giữ vai trò như cầu nối giữa khu trung tâm TP.HCM với các quận thuộc khu vực phía Tây thành phố.

      Về diện tích, Quận 10 có tổng diện tích là 5,72km2, với dân số vào năm 2019 là 234.819 người, mật độ dân số đạt 36.690 người/km2, cho thấy mật độ dân cư ở đây khá cao.

      Quận 10 được chia thành 15 phường, trong đó, phường 14 đặt trụ sở của nhiều cơ quan hành chính quan trọng, chứng tỏ vai trò quan trọng của khu vực này trong cấu trúc hành chính của quận.

      nha-mat-pho-tai-duong-cuu-long-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 10 nằm ở trung tâm TP.HCM, có vị trí địa lý đắc địa (Nguồn: Liêng Tâm)

      Hạ tầng, quy hoạch quận 10 có gì đáng chú ý?

      Mạng lưới giao thông phát triển: Với hơn 50 tuyến đường lớn nhỏ, Quận 10 có một mạng lưới giao thông khá phát triển, giúp kết nối với các quận trung tâm và lân cận một cách dễ dàng. Sự đầu tư vào tuyến Metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương) cũng sẽ đem lại lợi ích lớn cho việc di chuyển trong khu vực.

      Cơ sở hạ tầng công cộng: Sự xuất hiện của nhiều công trình tiện ích công cộng nổi bật như công viên, nhà hát, trung tâm văn hóa và các dự án phát triển khác đều đánh dấu sự phát triển toàn diện của quận, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động vui chơi, giải trí, mua sắm và học tập.

      Tăng cường vị thế trung tâm: Với việc triển khai những dự án lớn, Quận 10 đang hướng tới việc tăng cường vị thế trung tâm của mình trong thành phố, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh tế và đời sống cộng đồng.

      Phát triển bền vững: Với việc đầu tư vào các công trình hạ tầng công cộng, quận 10 đang hướng tới việc xây dựng một cộng đồng bền vững, với môi trường sống tốt hơn và cơ hội phát triển cho cư dân.

      Với việc nhận được sự quan tâm đầu tư từ thành phố và phát triển hạ tầng đa dạng, Quận 10 đang trở thành một trong những quận trung tâm phát triển của TPHCM. Điều này hứa hẹn mang lại cơ hội phát triển lớn cho cả cư dân và doanh nghiệp trong khu vực.

      nha-mat-pho-tai-duong-cuu-long-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận 10 đang trở thành một trong những quận trung tâm phát triển (Nguồn: indochinapost)

      Nhà mặt phố tại đường Bắc Hải, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Lý giải sức hút thị trường bất động sản quận 10

      Phân khúc chủ yếu: Thị trường bất động sản tập trung chủ yếu vào mua bán chuyển nhượng nhà phố, nhà riêng, liền kề và chung cư. Đồng thời, giao dịch đất nền hiếm khi xuất hiện trong khu vực này. Tuy nhiên, số lượng giao dịch mua bán bất động sản trong vài năm qua chủ yếu là sang nhượng thứ cấp với nguồn hàng hiện hữu.

      Dự án bất động sản lớn: Quận 10 hiện đang có một số dự án lớn như Hà Đô Centrosa Garden và một số dự án khác có quy mô trên 1.000 căn hộ. Tuy nhiên, việc triển khai dự án mới gần đây gần như không có, và một số dự án đang trong giai đoạn triển khai gặp trở ngại do siết pháp lý.

      Phân khúc khác: Quận 10 cũng có các khu cao ốc, cư xá có lịch sử sử dụng lâu dài, song số lượng biệt thự không nhiều. Giá cả biệt thự ở đây khá cao do sự khan hiếm và vị trí thuận lợi gần trung tâm.

      Nhà phố vẫn nổi bật: Nhà phố tại Quận 10 vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn từ người mua, đặc biệt trong quý 4/2022, nhu cầu tìm mua nhà phố tại đây tăng đáng kể, xếp sau chỉ có quận Phú Nhuận và quận 1.

      Thị trường bất động sản Quận 10 đang phát triển bền vững, với sự tập trung vào các loại hình nhà ở cao cấp và tiện nghi, tạo cơ hội đầu tư hấp dẫn trong tương lai.

      Thị trường bất động sản Quận 10 đang chứng kiến mức tăng giá đáng kể trong cả phân khúc chung cư và nhà phố, đồng thời ghi nhận sự chênh lệch giá theo từng khu vực, cụ thể:

      Giá chung cư: Trong khoảng thời gian từ 2018 đến 2023, giá chung cư tại Quận 10 đã tăng hơn 50%, từ mức trung bình 47-54 triệu đồng/m2 năm 2018-2019 lên mức 67-70 triệu đồng/m2 vào 2021-2023. Các dự án như Kingdom 101 và Hà Đô Centrosa cũng ghi nhận mức tăng giá đáng kể trong thời gian này.

      Giá nhà phố: Trong 5 năm qua, giá nhà phố tại Quận 10 tăng rất nhanh, với tỷ lệ tăng trung bình là 29%. Cụ thể, giá nhà phố tăng từ khoảng 250 triệu đồng/m2 vào năm 2018 lên mức 310-340 triệu đồng/m2 vào năm 2023. Tương tự, giá nhà riêng cũng tăng trung bình 25%, từ 150 triệu đồng/m2 lên 186 triệu đồng/m2 trong cùng khoảng thời gian.

      Biến động giá theo khu vực: Các phường trong Quận 10 ghi nhận mức giá khác nhau, với phường 7 có giá nhà mặt phố cao nhất lên đến 472 triệu đồng/m2, phường 15 có giá thấp nhất là 259 triệu đồng/m2. Tương tự, giá nhà riêng cũng có sự chênh lệch tương đối lớn giữa các phường trong khu vực.

      Triển vọng tương lai: Với quỹ đất cạn kiệt, dự kiến giá nhà phố tại Quận 10 sẽ tiếp tục tăng mạnh, đặc biệt là loại hình nhà mặt tiền đường lớn.

      Nhà mặt phố tại đường Cửu Long, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Theo Batdongsan tháng 11/2023, nhà mặt phố tại đường Cửu Long, quận 10 có giá từ 206 - 387 triệu đồng/m2. Dưới đây là một vài tin đăng bán nhà mặt phố tại đường Cửu Long trên trang Batdongsan tháng 11/2023:

      Bán nhà mặt tiền Cửu Long, Phường 15, Quận 10, diện tích 4.2x14m, 2 lầu, giá bán 14 tỷ đồng. Nhà nằm ở trung tâm khu cư xá Bắc Hải, đường vỉa hè rộng rãi, đoạn kinh doanh sầm uất, phù hợp mọi ngành nghề kinh doanh. Nhà đang cho thuê với giá 30 triệu đồng/tháng.

      Bán nhà mặt tiền Cửu Long quận 10 diện tích:12x14.5m 3 tầng, hợp đồng cho thuê 130 triệu đồng/tháng, giá bán 40 tỷ đồng. Nhà nằm trên con đường kinh doanh sầm uất xung quanh ngân hàng tòa nhà văn phòng. Phù hợp làm showroom, ngân hàng siêu thị.

      Bán nhà mặt tiền Cửu Long - cư xá Bắc Hải, phường 15, quận 10, diện tích: 4.23x14.5m, nhà có kết cấu 1 trệt 1 lầu, giá bán: 17.5 tỷ đồng. Nhà nằm trong khu dân cư an ninh yên tĩnh, giao thông thuận tiện, tiện ích xung quanh đầy đủ. 

      Bán nhà mặt tiền Cửu Long - Trường Sơn (diện tích: 15x12m, 2 lầu) phường 15 quận 10 giá 38,5 tỷ đồng. Nhà nằm ở đoạn đẹp nhất con đường, xe hơi đậu thoải mái, tập trung nhiều ngân hàng và văn phòng công ty. Nhà có kết cấu 1 trệt + 2 lầu, đang cho thuê 130 triệu đồng/tháng.

      nha-mat-pho-tai-duong-cuu-long-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố tại đường Cửu Long, quận 10 có giá từ 206 - 387 triệu đồng/m2 (Nguồn: VNEEP)

      Như vậy, giá bán nhà mặt phố đường Cửu Long, quận 10 có sự chênh lệch khá lớn. Do đó, người mua nhà cần cân nhắc kỹ các yếu tố như vị trí, diện tích và chất lượng của căn nhà để lựa chọn được căn nhà phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Cao Thắng, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Bà Hạt, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương