Nhà mặt phố tại đường Hòa Hảo, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Hòa Hảo, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/11/2023
      Hãy để OneHousing cung cấp đến bạn thông tin về nhà mặt phố tại đường Hòa Hảo, quận 10 qua bài viết này.

      Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị lớn nhất cả nước. Vì vậy bất động sản TP.HCM luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới đầu tư và khách hàng, nhất là ở những quận trung tâm thành phố. Với vị trí chiến lược và đa dạng về dân cư, quận 10 được xem là một trong những khu vực phát triển đa dạng và sầm uất tại thành phố. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu về nhà mặt phố tại đường Hòa Hảo thuộc quận 10. 

      Thông tin tổng quan về đường Hòa Hảo, quận 10

      Quận 10 là một quận trung tâm của TP.HCM, có vị trí thuận lợi, giao thông thuận tiện, gần các quận lân cận như quận 1, quận 3, quận 5, quận 11. Quận 10 cũng là một quận có nhiều tiện ích dịch vụ, giáo dục, y tế, văn hóa, thể thao, giải trí... Quận 10 có diện tích khoảng 6km2 và dân số hơn 230.000 người (Nguồn: Wikipedia, số liệu 2019). Với đời sống văn hóa sôi động, các trung tâm thương mại và sự đa dạng về ẩm thực, quận 10 là điểm đến thú vị cho người dân và du khách muốn trải nghiệm sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại tại thành phố Hồ Chí Minh.

      Đường Hòa Hảo là một trong những con đường nổi tiếng của quận 10. Đường này có chiều dài khoảng 1.5 km, bắt đầu từ ngã tư Nguyễn Tri Phương - Nguyễn Chí Thanh và kết thúc tại ngã tư Lý Thường Kiệt - Trần Nhân Tôn. Đường Hòa Hảo có nhiều địa điểm tham quan, mua sắm, ăn uống và giải trí, thu hút đông đảo người dân và du khách. Trong suốt chiều dài của mình, đường Hòa Hảo có nhiều con hẻm có thể thông trực tiếp ra Đào Duy Từ và đường Vĩnh Viễn. Ngoài ra, ngã 6 Ngô Gia Tự, Hòa Hảo, Nguyễn Duy Dương là một nút giao thông quan trọng tại khu vực.

      Đường Hòa Hảo còn là một biểu tượng của lịch sử, văn hóa và đời sống của quận 10 nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Khi đến với đường Hòa Hảo sẽ có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Đặc biệt, khu chung cư Ngô Gia Tự, 29 Hòa Hảo là địa điểm ăn uống nổi tiếng với các bạn trẻ và người dân thành phố Hồ Chí Minh. 

      nha-mat-pho-tai-duong-hoa-hao-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Khu ăn uống tại chung cư Ngô Gia Tự nổi tiếng trên đường Hòa Hảo (Nguồn: Kenh14)

      Nhà mặt phố tại đường Bà Hạt, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán bất động sản TP.HCM khu vực đường Hòa Hảo

      Bất động sản TP.HCM luôn là một trong những thị trường “nóng” nhất và sôi động nhất cả nước. Trong đó, khu vực quận 10 là một điểm đến hấp dẫn cho nhiều nhà đầu tư và người mua nhà. Các yếu tố như sự phát triển của hạ tầng giao thông, tiện ích xung quanh, cơ hội phát triển kinh doanh,.... cũng góp phần tạo nên sức hút của thị trường bất động sản TP.HCM tại quận 10.

      Đường Hòa Hảo là một trong những tuyến đường trung tâm của quận 10, TP.HCM, nối liền các quận 3, 5, 6 và 11. Đây là khu vực có nhiều tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, ngân hàng, nhà hàng, cà phê... Đường Hòa Hảo gần đại học Kinh Tế TP.HCM cơ sở B, sân vận động Thống Nhất, trung tâm Medic Hòa Hảo và các phòng khám chuyên khoa xung quanh, cùng với nhiều hàng quán kinh doanh ăn uống,... Các yếu tố thu hút người mua nhà tại khu vực này là vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, hạ tầng hoàn thiện, tiện ích đa dạng và chất lượng xây dựng cao. Ngoài ra, khu vực này cũng có nhiều cơ hội cho nhà đầu tư nhờ vào sự gia tăng giá trị của bất động sản theo thời gian và lợi nhuận từ cho thuê.

      nha-mat-pho-tai-duong-hoa-hao-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Khu vực đường Hòa Hảo, quận 10 (Nguồn: Bookingcare)

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Hòa Hảo

      Nhà mặt phố là một loại bất động sản phổ biến tại các khu đô thị và trung tâm thương mại trên khắp thế giới. Đặc điểm chính của nhà mặt phố là vị trí của nó - nằm ngay sát đường phố chính hoặc đường mà người dân thường xem là trục giao thông quan trọng. Những căn nhà mặt phố thường có diện tích mặt tiền rộng. Những ngôi nhà mặt phố rất tiện lợi trong việc kinh doanh, cửa hàng hoặc văn phòng, vì dễ dàng tiếp cận khách hàng. Ngoài ra, giá trị bất động sản tại các khu vực mặt phố thường ổn định và tăng trưởng mạnh mẽ theo thời gian. 

      Tuy nhiên, nhà mặt phố thường đắt đỏ hơn so với các loại hình bất động sản khác, và đôi khi gặp khó khăn về vấn đề không gian hoặc tiếng ồn từ giao thông đường phố. Dù vậy, những căn nhà mặt phố vẫn được xem là một lựa chọn hấp dẫn đối với những người kinh doanh hoặc muốn sống ở vị trí trung tâm thị trấn, nơi tiện ích và dịch vụ dễ dàng tiếp cận.

      Theo dữ liệu mới nhất từ trang Batdongsan, thời điểm tháng 11/2023, giá nhà mặt phố tại đường Hòa Hảo, quận 10 trong khoảng 231 - 314 triệu đồng/m2. Dưới đây là thông tin một vài căn nhà mặt phố mà bạn có thể tham khảo trên Batdongsan tháng 11/2023:

      • Nhà mặt phố rộng 5.2x20m gồm 4 tầng lầu và 1 tầng trệt được rao với giá 29.9 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố cao 5 tầng, trong nhà có trang bị thang máy rộng 3.5x14m. Ngôi nhà này có chỗ để xe thoải mái, phù hợp để kinh doanh ăn uống.
      • Nhà mặt phố có diện tích 11x25m, gồm 1 tầng trệt, 2 tầng lầu và sân thượng có giá 70 tỷ đồng.

      nha-mat-pho-tai-duong-hoa-hao-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố đường Hòa Hảo phù hợp với kinh doanh (Nguồn: Chuannhadat)

      Trong bài viết trên, OneHousing đã giới thiệu về giá nhà mặt phố tại khu vực đường Hòa Hảo quận 10. Hy vọng từ những gì được chia sẻ, bạn đọc sẽ có thêm cơ sở thông tin hữu ích trước khi ra quyết định mua bán, thuê nhà hoặc đầu tư vào bất động sản tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Đào Duy Từ, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Cửu Long, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương