Nhà mặt phố tại đường Bà Hạt, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Bà Hạt, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/11/2023
      Bài viết sau của OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về giá bán nhà mặt phố tại thị trường bất động sản TP.HCM cũng như tại tuyến đường Bà Hạt, quận 10.

      Với lợi thế nằm tại khu vực kinh doanh sầm uất của quận, đồng thời cũng thu hút lượng lớn nhu cầu thuê nhà của các sinh viên tại nhiều trường đại học lân cận, đường Bà Hạt, quận 10 hiện đang là điểm sáng mua bán nhà mặt phố dành cho những nhà đầu tư có nguồn tài chính vừa phải. Cùng OneHousing khám phá chi tiết hơn về tuyến đường này trong bài viết sau.

      Những thông tin tổng quan về đường Bà Hạt, quận 10

      Đường Bà Hạt tại quận 10, TP.HCM, là một trong những tuyến đường nhộn nhịp và sôi động bậc nhất với rất nhiều loại hình kinh doanh và giải trí. Với chiều dài khoảng 1.4 km và độ rộng khoảng 10 đến 15m, tuyến đường này bắt đầu từ đường Nguyễn Kim, cắt ngang đường Nguyễn Tri Phương và kết thúc tại đường Ngô Gia Tự. 

      Một trong những đặc điểm nổi bật của đường Bà Hạt chính là sự phát triển nhanh chóng của các ngành dịch vụ, đặc biệt là ngành ăn uống. Nhờ tập trung nhiều nhà hàng, quán ăn, chợ dân sinh, nơi đây đã thu hút được đông đảo du khách và người dân địa phương đến tham quan, lưu trú.

      nha-mat-pho-tai-duong-ba-hat-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bà Hạt là một tuyến đường nhộn nhịp và kinh doanh đa dạng ngành nghề tại quận 10 (Nguồn: Website Batdongsan)

      Thêm vào đó, đường Bà Hạt cũng có ý nghĩa to lớn trong việc kết nối với nhiều tuyến đường chính khác của khu vực, giúp cho việc đi lại và giao thương trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Đây là tuyến đường huyết mạch giúp người dân dễ dàng kết nối đường 3/2, Nguyễn Tri Phương, Ngô Gia Tự,...

      Đặc biệt, điểm cuối của đường Bà Hạt nằm gần vòng xoay Ngô Gia Tự - Điện Biên Phủ, một trong những nút giao thông trọng điểm của thành phố, giúp cho việc di chuyển giữa quận 10 với các quận xung quanh như quận 1, 3 hay Bình Thạnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. 

      Ngoài ra, đường Bà Hạt cũng là nơi hội tụ của rất nhiều hoạt động vui chơi và mua sắm, đặc biệt là phố đi bộ Quang Trung. Với không gian thoáng đãng, nhiều hoạt động vui chơi và mua sắm đa dạng, phố đi bộ Quang Trung đã thu hút được đông đảo người dân và du khách đến tham quan và trải nghiệm. 

      Nhà mặt phố tại đường Cao Thắng, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố tại đường Bà Hạt, quận 10

      Đường Bà Hạt, tọa lạc tại quận 10, TP. HCM, là một trong những con đường có thị trường mua bán nhà mặt phố sầm uất cùng khả năng tăng trưởng cao. Với trí thuận lợi nằm gần nhiều trường đại học lớn như trường Đại học UEH, trường Đại học Bách khoa, trường Đại học Y dược TP. HCM, tuyến đường này đã thu hút nhiều sinh viên về đây sinh sống. Sự hiện diện của các trường đại học đã tạo ra một cộng đồng sinh viên đông đúc và năng động tại đây, tạo điều kiện thuận tiện cho việc mua bán và cho thuê nhà đất. 

      Ngoài ra, gần đường Bà Hạt cũng có nhiều khu vực chợ dân sinh, cửa hàng tiện lợi và trung tâm mua sắm sầm uất như Vạn Hạnh Mall, Hùng Vương Plaza. Điều này giúp người dân có thể tận hưởng nhiều tiện ích khi di chuyển, từ sinh hoạt hàng ngày cho đến vui chơi và ăn uống. Sự phát triển của các khu vực trên cũng tác động tích cực lên thị trường nhà đất tại đường Bà Hạt. 

      nha-mat-pho-tai-duong-ba-hat-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường Bà Hạt gần nhiều trung tâm thương mại lớn như Vạn Hạnh Mall, Hùng Vương Plaza (Nguồn: CafeF)

      Đường Bà Hạt không những là nơi làm việc và sinh sống của người dân, mà còn là một tuyến đường quan trọng giúp kết nối nhiều khu vực khác trong quận. Điểm cuối của tuyến đường tại Ngô Gia Tự là vòng xoay ngã 6 Điện Biên Phủ - quận 10, nơi có nhiều con đường huyết mạch giúp kết nối khu vực với nhiều quận khác như quận 1, 3 và quận Bình Thạnh. Điều này tạo điều kiện thuận tiện cho người dân đi lại và giao thương trong khu vực. 

      Sự sầm uất cùng tiềm năng tăng giá của đường Bà Hạt đã thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư. Giao dịch mua bán nhà mặt phố tại đường diễn ra sôi động, với nhiều loại hình sản phẩm cùng cơ hội đầu tư hấp dẫn. Giá trị bất động sản TP.HCM nói chung và tại đường Bà Hạt nói riêng có chiều hướng tăng cao theo năm tháng, khiến cho việc sở hữu một căn nhà mặt phố tại đây trở thành mơ ước của nhiều người dân. 

      Nhà mặt phố tại đường Bà Hạt, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Dưới đây là một số thông tin về giá bán nhà mặt phố đường Bà Hạt, quận 10 mà OneHousing đã tổng hợp (Nguồn: Website Batdongsan T11/2023):

      • Nhà mặt phố đường Bà Hạt, diện tích 42m2, mặt tiền 3.6m, kết cấu 1 trệt, 3 lầu, phù hợp để kinh doanh cả sáng và tối. Giá bán: 11.9 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Bà Hạt, diện tích 28m2, mặt tiền 3.6m, kết cấu 1 trệt, 3 lầu, nằm tại đoạn đường đẹp nhất, kinh doanh sầm uất cả ngày lẫn đêm. Giá bán: 12.5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Bà Hạt, diện tích 132m2, mặt tiền 6m, kết cấu 1 trệt, 3 lầu, đường vào rộng 12m. Giá bán: 35.9 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Bà Hạt, diện tích 57.6m2, chiều dài 16m, mặt tiền 3.6m, kết cấu 1 trệt, 3 lầu, vị trí kinh doanh đắc địa đa ngành nghề. Giá bán: 13 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Bà Hạt, diện tích 39m2, mặt tiền 3m, được xây dựng 5 tầng và mới hoàn toàn. Giá bán: 10.5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Bà Hạt, diện tích 90m2, mặt tiền 5m, kết cấu 1 trệt 3 lầu, phù hợp để ở hoặc kinh doanh văn phòng, vị trí nằm gần đoạn đường Nguyễn Tri Phương. Giá bán: 25 tỷ đồng.

      nha-mat-pho-tai-duong-ba-hat-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nội thất hiện đang bên trong một căn nhà mặt phố 39m2 tại đường Bà Hạt (Nguồn: Website Batdongsan)

      Các giao dịch mua bán nhà mặt phố tại thị trường bất động sản TP.HCM và đường Bà Hạt quận 10 luôn diễn ra sôi động mỗi ngày. Để đưa ra những quyết định đầu tư chính xác và đúng thời điểm, các nhà đầu tư nên cân nhắc cẩn thận giữa nhiều yếu tố khác nhau để đem lại nguồn lợi tối đa.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Kingdom 101 Quận 10 không?

      Nhà mặt phố tại đường Châu Thới, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương