Nhà mặt phố tại đường Cao Thắng, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Cao Thắng, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/11/2023
      Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tình hình bất động sản TP.HCM, đồng thời cập nhật mới nhất giá bán nhà mặt phố đường Cao Thắng, quận 10.

      Với vị trí trung tâm và đa dạng về loại hình bất động sản, đường Cao Thắng, quận 10 là một trong những điểm nóng trên thị trường bất động sản TP.HCM. Trong đó, các căn nhà mặt phố trên tuyến đường này thu hút sự quan tâm lớn từ những người đang tìm kiếm cơ hội đầu tư hoặc mua để kinh doanh. Vậy hãy cùng OneHousing khám phá xem giá bán mới nhất của những căn nhà mặt phố đường Cao Thắng là bao nhiêu.

      Tổng quan về đường Cao Thắng, quận 10

      Cao Thắng là một trong những con đường huyết mạch của thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt nhất là tuyến đường này chạy dài qua đến 5 quận, huyện gồm quận 3, quận 10, Bình Thạnh, Phú Nhuận và Hóc Môn. Trong đó, đoạn đường Cao Thắng ở quận 10 được quy hoạch với diện tích khoảng 1,5km. Đây là một trong những tuyến đường quan trọng và nằm cách trung tâm Sài Gòn chỉ khoảng 3-4 km.

      nha-mat-pho-tai-duong-cao-thang-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường Cao Thắng, quận 10 (Nguồn: Nhà 2K)

      Đường Cao Thắng có mật độ dân cư cao với nhiều tòa nhà chung cư và căn hộ dịch vụ. Dân cư tại đường Cao Thắng đa phần là những người yêu thích sự tiện nghi và tiếp cận dễ dàng đến các tiện ích trong khu vực trung tâm thành phố. Tại đây, bạn có thể gặp gỡ cư dân đến từ nhiều nơi trên cả nước và thế giới. Hơn thế, đường Cao Thắng còn là nơi thu hút nhiều người trẻ, sinh viên và cả những gia đình thích sự sôi động của các hoạt động vui chơi giải trí.

      Với đặc điểm nằm ngay trong lòng trung tâm đô thị, đường Cao Thắng chịu tác động của giao thông đô thị mật độ cao nên thường xảy ra tình trạng kẹt xe vào những giờ cao điểm. Tuy nhiên, cũng nhờ vào vị trí độc đáo này mà cư dân tại đây có thể dễ dàng kết nối với các trục đường quan trọng khác, giúp việc di chuyển tới các quận và khu vực lân cận trở nên thuận tiện hơn. 

      nha-mat-pho-tai-duong-cao-thang-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí đường Cao Thắng trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Không chỉ vậy, đường Cao Thắng còn được đánh giá cao về cơ sở hạ tầng giao thông. Tuyến đường này được xây dựng rộng rãi và thoải mái, với nhiều làn đường giúp giảm áp lực giao thông trong khu vực. Hệ thống điện, nước, và viễn thông được cải thiện liên tục để đảm bảo cuộc sống hàng ngày của cư dân.

      Cư dân tại đường Cao Thắng, quận 10 được tận hưởng hàng loạt các tiện ích hiện đại và cao cấp hàng đầu khu vực như: Hồ Kỳ Hòa, tòa nhà Charmington La Pointe, The Coffee House Cao Thắng, Co.op Mart Cao Thắng, trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM,...

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Kingdom 101 Quận 10 không?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Cao Thắng, quận 10

      Nằm ở vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố, Cao Thắng là một trong những vùng có sự phát triển mạnh mẽ về mọi mặt. Hiện tại, tình hình mua bán nhà đất tại đường Cao Thắng diễn ra sôi nổi với hàng ngàn lượt tìm kiếm mỗi tháng trên các sàn giao dịch bất động sản.

      Khu vực này không chỉ thu hút sự quan tâm của những người muốn mua nhà ở mà còn là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư bất động sản. Sự phát triển về loại hình bất động sản tại đường Cao Thắng là đa dạng, từ căn hộ chung cư đến nhà phố, biệt thự, cửa hàng kinh doanh cho đến các dự án căn hộ cao cấp.

      nha-mat-pho-tai-duong-cao-thang-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bất động sản đường Cao Thắng, quận 10 (Nguồn: Charmington La Pointe)

      Không chỉ là một con đường đẹp và sầm uất, đường Cao Thắng còn liên kết thuận tiện với nhiều địa điểm trung tâm của thành phố, như quận 1, quận 3, quận 5 và quận Tân Bình, giúp bất động sản tại đây có khả năng tăng giá liên tục trong tương lai.

      Tiềm năng phát triển của đường Cao Thắng rất lớn, đặc biệt khi thành phố ngày càng mở rộng và phát triển. Việc đầu tư tại đây không chỉ đảm bảo lợi nhuận mà còn mang đến cơ hội tham gia vào sự phát triển đô thị và hưởng những tiện ích hiện đại. Chính vì thế, đường Cao Thắng, quận 10 hoàn toàn là nơi xứng đáng để bạn sinh sống hoặc đầu tư.

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà mặt phố tại đường Cao Thắng, quận 10

      Tính đến tháng 11/2023 theo trang Bất Động Sản, giá bán nhà mặt phố quận 10 nằm trong khoảng 190 - 1.092 triệu đồng/m2 với diện tích phổ biến từ 33m2 - 632m2. Trong đó, giá bán nhà mặt phố tại đường Cao Thắng cụ thể như sau:

      Thông tin bất động sản

      Diện tích

      Đơn giá theo m2

      Giá bán

      Nhà 4 tầng, 3PN và 4WC

      44,4m2

      337,84 triệu đồng/m2

      15 tỷ đồng

      Nhà 4PN và 4WC

      33m2

      478,79 triệu đồng/m2

      15,8 tỷ đồng

      Nhà 4PN và 4WC

      64m2

      320,31 triệu đồng/m2

      20,5 tỷ đồng

      Nhà mặt tiền 7 lầu và 1 tầng hầm

      100m2

      260 triệu đồng/m2

      26 tỷ đồng

      Nhà mặt tiền 7 tầng

      110m2

      273,73 triệu đồng/m2

      30 tỷ đồng

      Nhà mặt tiền 4 tầng

      72m2

      486,11 triệu đồng/m2

      35 tỷ đồng

      Nhà mặt tiền 2 tầng

      200m2

      230 triệu đồng/m2

      46 tỷ đồng

      Nhà mặt tiền 6 tầng, 1 tầng hầm

      128m2

      468,75 triệu đồng/m2

      60 tỷ đồng

      Nhà 2 góc mặt tiền, 12 tầng

      1.200m2

      95,83 triệu đồng/m2

      115 tỷ đồng

      Trên đây là tổng hợp thông tin nhằm giải đáp thắc mắc “Nhà mặt phố tại đường Cao Thắng, quận 10 có giá bán bao nhiêu?”. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tình hình bất động sản TP.HCM. Từ đó, bạn có thể dễ dàng quyết định có nên định cư hoặc đầu tư vào khu vực này hay không.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm:

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Xi Grand Court Quận 10 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Hà Đô Centrosa Quận 10 không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương