Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Trung Liệt quận Đống Đa

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Trung Liệt quận Đống Đa

      Onehousing image
      8 phút đọc
      26/04/2023
      Tìm hiểu giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Trung Liệt, quận Đống Đa và các dự án căn hộ cho thuê tại khu vực này. Cập nhật giá thuê mới nhất và đánh giá chi tiết về các căn hộ.

      Bạn đang tìm kiếm thông tin về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại phường Trung Liệt, quận Đống Đa? Bạn muốn biết thông tin cập nhật nhất về thị trường bất động sản khu vực này để lựa chọn cho mình căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình? Bài viết này sẽ giúp bạn cập nhật thông tin mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại phường Trung Liệt, quận Đống Đa, cùng với một số đánh giá và so sánh với các dự án căn hộ khác trong khu vực.

      Giới thiệu tổng quan về khu vực Trung Liệt, quận Đống Đa

      Trung Liệt là một trong những phường trung tâm của quận Đống Đa, Hà Nội, với vị trí gần các trục đường chính như Nguyễn Lương Bằng, Tôn Thất Tùng, Vũ Trọng Phụng, thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác trong thành phố. Khu vực này có diện tích khoảng 2,1 km², dân cư đông đúc, phát triển mạnh mẽ về kinh tế và văn hóa. Trung Liệt được xem là một trong những nơi có tiềm năng phát triển bất động sản cao, đặc biệt là thị trường cho thuê căn hộ chung cư. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-trung-liet-quan-dong-da-n17t-onehousing-1

      Phường Trung Liệt nằm tại vị trí trung tâm thành phố, tiềm năng cho đầu tư bất động sản (Nguồn: TimesPro)

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm căn hộ chung cư để thuê với giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu của mình thì khu vực Trung Liệt, quận Đống Đa là một trong những lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định chọn một căn hộ chung cư nào đó để thuê, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về dự án, giá cả và những đặc điểm của khu vực này. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các thông tin cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại phường Trung Liệt, quận Đống Đa, cũng như đưa ra những đánh giá, nhận xét về tiềm năng phát triển bất động sản trong khu vực này.

      Gợi ý mẫu thiết kế nội thất căn hộ hiện đại dành cho Gen Z

      Đọc tiếp

      Giới thiệu các căn hộ chung cư cho thuê tại khu vực Trung Liệt, quận Đống Đa

      Khu vực Trung Liệt, quận Đống Đa là nơi tập trung nhiều căn hộ chung cư cho thuê với nhiều mức giá và tiện ích khác nhau. Trong số đó, có 3 dự án căn hộ chung cư nổi bật là MIPEC TOWER Tây Sơn, dự án Hoàng Cầu Skyline và dự án Le Capitole.

      Dự án Mipec Tower Tây Sơn

      Dự án chung cư cao cấp Mipec Tower Tây Sơn tọa lạc tại số 179 Tây Sơn, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội. Với quy mô 35 tầng nổi, Mipec Tower Tây Sơn là một trong những dự án có thiết kế hiện đại và đẳng cấp nhất khu vực Đống Đa.

      Mipec Tower Tây Sơn sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nằm tại khu vực trung tâm Hà Nội, liền kề nhiều trường đại học lớn, bệnh viện, khu thương mại sầm uất và tuyến đường chính Nguyễn Trãi - Láng Hạ.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-trung-liet-quan-dong-da-n17t-onehousing-1

      Mipec Tower nằm tại vị trí thuận tiện với nhiều tiện ích (Nguồn: Tổng hợp)

      Dự án Mipec Tower Tây Sơn được xây dựng với tiêu chuẩn cao cấp, mang lại cho cư dân một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi, với đầy đủ các tiện ích như hệ thống siêu thị, rạp chiếu phim, phòng tập gym, bể bơi, công viên cây xanh, khu vực BBQ, phòng sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/7, hầm để xe rộng rãi.

      Với sự đa dạng về diện tích và thiết kế từ căn hộ studio, căn hộ 1, 2, 3 phòng ngủ, Mipec Tower Tây Sơn phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của cư dân, đặc biệt là những người trẻ, cặp đôi, gia đình nhỏ, sinh viên và người nước ngoài.

      Với tất cả những ưu điểm trên, Mipec Tower Tây Sơn được đánh giá là một trong những dự án chung cư cho thuê hấp dẫn nhất tại khu vực Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội.

      Hoàng Cầu Skyline

      Dự án Hoàng Cầu Skyline tọa lạc tại số 36 Hoàng Cầu, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là một trong những dự án chung cư cao cấp của địa bàn này, được xây dựng bởi chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thương mại Hà Nội (HanoiCommodities Construction Investment JSC).

      Hoàng Cầu Skyline được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 2.191 m2, gồm 1 tòa tháp chung cư với 19 tầng nổi và 3 tầng hầm. Các căn hộ được thiết kế từ 1 đến 4 phòng ngủ, diện tích từ 55 đến 186m2, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-trung-liet-quan-dong-da-n17t-onehousing-1

      Dự án Hoàng Cầu Skyline nằm ngay cạnh hồ Hoàng Cầu (Nguồn: Kênh chung cư Hà Nội)

      Dự án Hoàng Cầu Skyline nằm ở vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố, hồ Hoàng Cầu - hồ lớn nhất của quận Đống Đa  giao thông thuận tiện, tiếp giáp với các tuyến phố chính như Đường Láng, Tôn Đức Thắng, Khâm Thiên, Văn Miếu,.. Ngoài ra, cư dân Hoàng Cầu Skyline cũng được hưởng nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, nhà hàng, cafe, siêu thị mini,.. Tất cả tạo nên một không gian sống xanh, hiện đại và đầy đủ tiện ích cho cư dân tại đây.

      Đặc biệt, dự án Hoàng Cầu Skyline cũng được đánh giá là một trong những dự án có tiềm năng lớn trong tương lai, do nằm trong khu vực trung tâm, với nhu cầu về nhà ở luôn ở mức cao và giá trị tăng theo thời gian. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những người mong muốn tìm một không gian sống xanh, hiện đại và đầy đủ tiện ích giữa lòng thành phố.

      Dự án chung cư Le Capitole

      Dự án chung cư Le Capitole được xây dựng tại số 29 Lương Ngọc Quyến, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, Le Capitole hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân tại đây một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ các tiện ích.

      Dự án này có tổng diện tích sàn là 18.862m2, gồm 25 tầng với hơn 240 căn hộ chung cư. Các căn hộ tại Le Capitole được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 75m2 đến 130m2, đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình.

      Ngoài ra, tại Le Capitole còn có nhiều tiện ích vượt trội như hệ thống an ninh 24/7, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, hồ bơi, khu sinh hoạt cộng đồng và sân chơi ngoài trời.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-trung-liet-quan-dong-da-n17t-onehousing-1

      Chung cư Le Capitole với tiện ích đẳng cấp hiện đại (Nguồn: Bất động sản) 

      Với vị trí đắc địa tại trung tâm quận Đống Đa, cư dân tại Le Capitole có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như Ba Đình, Hai Bà Trưng hay Hoàn Kiếm. Đặc biệt, khu vực này còn có nhiều tiện ích xung quanh như siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, nhà hàng, quán cà phê, rạp chiếu phim và các cơ quan hành chính công.

      Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại cùng tiện ích vượt trội, Le Capitole hứa hẹn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các gia đình muốn tìm kiếm một không gian sống thoải mái và tiện nghi tại quận Đống Đa.

      Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại khu vực Trung Liệt, quận Đống Đa

      Trung Liệt, quận Đống Đa là một trong những khu vực được nhiều người lựa chọn khi tìm kiếm nhà ở. Với địa thế thuận lợi, hạ tầng phát triển, nhiều tiện ích xung quanh, khu vực này đang ngày càng trở thành trung tâm đáng sống của Thủ đô. Trung Liệt cũng là nơi tập trung nhiều dự án căn hộ chung cư cho thuê với đầy đủ tiện nghi hiện đại và giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      Theo thống kê từ các trang web bất động sản uy tín, giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại khu vực Trung Liệt, quận Đống Đa dao động từ 12 triệu đến 25 triệu đồng một tháng. Tất nhiên, giá thuê còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, tiện ích, diện tích căn hộ, nội thất và mức độ hoàn thiện của dự án.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-trung-liet-quan-dong-da-n17t-onehousing-1

      Thiết kế đẳng cấp của căn hộ 3 phòng ngủ tại Mipec Tower (Nguồn: VnExpress)

      Cụ thể với 3 dự án chung cư vừa được giới thiệu ở phần II, giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại đây dao động như sau:

      - Mipec Tower Tây Sơn: Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở đây từ 15 triệu đến 22 triệu đồng/ tháng.

      - Hoàng Cầu Skyline: Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở đây từ 18 triệu đến 24 triệu đồng/ tháng.

      - Le Capitole: Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở đây từ 18,3 triệu đồng / tháng.

      Tuy nhiên, để có được giá thuê chính xác và cập nhật nhất, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với các chủ đầu tư hoặc các đại lý bất động sản tại khu vực để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

      Sau khi tìm hiểu về các dự án chung cư cho thuê tại khu vực Trung Liệt, quận Đống Đa, ta có thể thấy rằng khu vực này đang trở thành một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một căn hộ chung cư tại trung tâm Hà Nội với giá thuê hợp lý.

      Về mặt giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại khu vực Trung Liệt, quận Đống Đa, giá thuê dao động từ khoảng 15 triệu đến 30 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, giá thuê có thể thay đổi tùy vào từng dự án, vị trí, diện tích và tiện ích của căn hộ.

      Với những ai đang tìm kiếm một căn hộ chung cư cho thuê tại khu vực Trung Liệt, quận Đống Đa, nên cân nhắc các dự án Mipec Tower Tây Sơn, Hoàng Cầu Skyline và Le Capitole. Ngoài ra, cần đánh giá kỹ càng các tiện ích, vị trí và chất lượng của căn hộ trước khi quyết định thuê. Điều này sẽ giúp bạn tìm được căn hộ chung cư phù hợp với nhu cầu của mình và giảm thiểu rủi ro khi thuê căn hộ.

      Bên cạnh đó, tại Website OneHousing cũng đang cung cấp rất nhiều thông tin về các dự án chung cư tại Hà Nội, hãy nhanh tay truy cập và tìm hiểu ngay để tìm được cơ hội đầu tư tiềm năng! 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chọn mẫu gương phòng khách chuẩn phong cách nội thất Minimalism của thế hệ Gen Z hiện nay

      Ngó nghiêng phong cách trang trí nhà 'đẹp - độc - lạ' của Gen Z khi mua nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương