Nhà mặt phố tại đường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/10/2023
      Mua bán nhà mặt phố đường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm đang có mức giá như thế nào? Cùng cập nhật thông tin bất động sản tại tuyến đường này ngay sau đây.

      Đường Cầu Diễn là một trong những tuyến đường có hoạt động kinh doanh sôi động tại thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật đến bạn những thông tin về đặc điểm mua bán nhà mặt phố tại đường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm hiện nay.

      Tổng quan về quận Bắc Từ Liêm

      Bắc Từ Liêm là quận nằm ở phía Tây Bắc thủ đô Hà Nội, có tốc độ phát triển nhanh và mạnh mẽ hàng đầu khu vực. Với vị trí địa lý thuận lợi, mật độ dân cư đông đúc, diện tích rộng rãi, hệ thống giao thông hiện đại cùng cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, quận đã và đang trở thành điểm đến lý tưởng cho cả khách hàng và nhà đầu tư.

      Quận Bắc Từ Liêm là một quận mới của Hà Nội, nơi đây dân số đang tăng một cách nhanh chóng theo sự phát triển của các khu đô thị và dự án bất động sản. Với tổng dân số theo số liệu vào năm 2020 là 340.605 người, mật độ dân số là 7.529 người/km2, quận Bắc Từ Liêm được đánh giá là nơi sở hữu cộng đồng dân cư đa dạng, văn minh và hiện đại. Diện tích vùng của quận Bắc Từ Liêm cũng đang ngày càng được mở rộng để đáp ứng nhu cầu phát triển và sự gia tăng của dân số.

      nha-mat-pho-tai-duong-cau-dien-quan-bac-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Bắc Từ Liêm đang có tốc độ phát triển rất mạnh mẽ (Nguồn: Bất động sản)

      Quận Bắc Từ Liêm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 10km về phía Tây, giáp ranh với các quận Nam Từ Liêm, Cầu Giấy và Tây Hồ. Sở hữu vị trí tọa lạc chiến lược đã giúp quận Bắc Từ Liêm trở thành một trong những điểm đến nổi bật trong kế hoạch phát triển đô thị của thủ đô.

      Mặt khác, quận Bắc Từ Liêm có một hệ thống giao thông phát triển. Điều này bao gồm cả những tuyến đường cao tốc và đường sắt đô thị, giúp việc kết nối đến các khu vực trung tâm Hà Nội được dễ dàng. Ngoài ra, sự hiện diện của hai cây cầu Thăng Long và cầu Nhật Tân giúp cho việc di chuyển giữa quận và các địa điểm khác trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. 

      Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng quận Bắc Từ Liêm cũng được chú trọng đầu tư mạnh mẽ với hàng loạt tiện ích công cộng trong khu vực như bệnh viện, trường học, công viên, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,...

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà mặt phố tại thủ đô Hà Nội

      Nhà đất Hà Nội luôn được đánh giá là sản phẩm “đắt giá”, được nhiều người quan tâm và mong muốn sở hữu. Mặc dù thị trường bất động sản thời gian gần đây có sự biến động mạnh, nhưng giá nhà đất, nhà mặt phố tại thành phố thủ đô vẫn dao động ở mức khá cao. Một trong những lý do lý giải cho việc này là Hà Nội đóng vai trò quan trọng trong cả văn hóa - kinh tế - chính trị, đóng góp tỉ lệ GDP lớn cho nền kinh tế của Việt Nam. 

      nha-mat-pho-tai-duong-cau-dien-quan-bac-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Mua bán nhà mặt phố Hà Nội vẫn duy trì ổn định ở mức giá cao (Nguồn: VnEconomy)

      Không chỉ sở hữu nhiều khu công nghiệp, nền kinh tế tại Hà Nội còn sôi động bởi các hoạt động thương mại - dịch vụ - du lịch. Cùng với đó là cơ hội việc làm phong phú đã thu hút một lượng lớn người dân từ trong nước và nước ngoài đến làm việc, sinh sống, định cư tại đây. 

      Ngoài ra, thành phố Hà Nội còn tập trung rất nhiều trường trung học, đại học lớn, có bề dày lịch sử lâu năm. Do đó, lượng sinh viên hàng năm đổ về đây cũng góp một phần không nhỏ cho sự phát triển thị trường bất động sản của thành phố.

      Thời gian gần đây, cả nguồn cung và cầu bất động sản trên địa bàn thành phố Hà Nội đều có sự suy giảm bởi quỹ đất khan hiếm. Hơn nữa, nhu cầu mua hay thuê nhà của người dân cũng giảm mạnh do ảnh hưởng của nền kinh tế và những lo ngại về rủi ro cháy nổ, hỏa hoạn.

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố đường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Đường Cầu Diễn thuộc địa phận 2 phường Phúc Diễn và Minh Khai của quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đường khởi đầu từ đoạn Cầu Diễn giao với đường Hồ Tùng Mậu, chạy dài giao qua các đường Phú Diễn, Văn Tiến Dũng và kết thúc tại Ngã Tư Nhổn. Đường Cầu Diễn có chiều dài khoảng 3,4km.

      Một số địa điểm nổi bật trên đường Cầu Diễn bao gồm: Chung Cư Z157, Karaoke Trống Đồng, Chợ Cầu Diễn, Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus, Khu Công Nghiệp Vừa Và Nhỏ Từ Liêm, Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật Cơ Điện Và Công Nghệ TPHN, Trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội.

      nha-mat-pho-tai-duong-cau-dien-quan-bac-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Đường Cầu Diễn quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Top Zone)

      Đường Cầu Diễn thuộc một đoạn của Quốc Lộ 32 (trục Hà Nội - Sơn Tây), là trục đường lớn kết nối giữa khu nội thành Hà Nội đi qua các huyện Sơn Tây, Đan Phượng và có thể sang một số tỉnh lân cận như Vĩnh Phúc, Phú Thọ. Đường có 2 làn đường rộng 7,5m. Mật độ dân cư sinh sống ở hai bên đường khá đông đúc, nhưng chỉ tập trung chủ yếu ở gần mặt đường, ở phía sau còn khá nhiều đất trống.

      Hệ thống cơ sở hạ tầng trên đường Cầu Diễn khá phát triển. Các hoạt động kinh doanh buôn bán diễn ra nhộn nhịp. Rải rác trên đường là các khu chung cư cao tầng, siêu thị, các bệnh viện lớn. Đặc biệt trên đường Cầu Diễn có một số trường đại học, cao đẳng, các khu chợ lớn và cụm công nghiệp, tạo nên sự sôi động cho con đường này.

      Theo khảo sát của website Bất động sản vào tháng 10/2023, giá bán nhà mặt phố tại đường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội dao động từ 105 - 425 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích và tình trạng nhà. 

      Một số nhà mặt phố đường Cầu Diễn trên bất động sản tháng 10/2023 đang rao bán bạn có thể tham khảo:

      • Nhà mặt phố diện tích 550m2, mặt tiền 11m đang được bán với giá 20.5 tỷ đồng/căn.
      • Nhà mặt phố diện tích 106m2, 4 tầng, mặt tiền 9m đang được bán với giá 22,2 tỷ đồng/căn.

      nha-mat-pho-tai-duong-cau-dien-quan-bac-tu-liem-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Nhà mặt phố đường Cầu Diễn có giá bán từ 105 - 425 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bán nhà 888)

      Trên đây là cập nhật mới nhất về thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm và tình hình mua bán nhà mặt phố khu vực đường Cầu Diễn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm

      Gần đường Vành đai 3, quận Bắc Từ Liêm có các dự án bất động sản nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương