Nhà mặt phố tại đường Bửu Long, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Bửu Long, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/11/2023
      Cùng tìm hiểu thông tin về thị trường bất động sản TP.HCM cũng như giá bán nhà mặt phố trên đường Bửu Long, quận 10 trong bài viết hôm nay.

      Nhà mặt phố trên đường Bửu Long là loại hình bất động sản có sức hút lớn đối với các nhà đầu tư bởi diện tích rộng, tính thanh khoản tốt và tiềm năng sinh lời cao trong tương lai. Để biết giá bán nhà mặt phố trên đường Bửu Long quận 10 là bao nhiêu, bạn đọc cùng OneHousing theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin hữu ích nhé!

      Đôi nét về đường Bửu Long quận 10

      Đường Bửu Long nằm ở phường 15 của quận 10, gần khu Cư Xá bắc Hải. Đây là tuyến đường trọng điểm của khu vực, tiếp giáp với các tuyến đường lớn khác như: Đường Đồng Nai, đường Cửu Long, đường Hương Giang.

      nha-mat-pho-tai-duong-buu-long-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-OneHousing-1

      Vị trí của đường Bửu Long quận 10 trên Google Map (Nguồn: Google Map)

      Đường Bửu Long khá rộng, có 2 làn xe để các phương tiện dễ dàng lưu thông. Việc tiếp giáp với các tuyến đường lớn trong khu vực cũng giúp cho cư dân sinh sống trên đường Bửu Long dễ dàng kết nối đến các khu vực lân cận.

      Đường Bửu Long quận 10 dài khoảng 1km, dọc 2 bên đường đều có nhiều hàng quán kinh doanh, làm cho hoạt động thương mại trên tuyến này diễn ra sôi nổi và nhộn nhịp. Mức sống người dân tại đây cũng được tăng cao nên nhu cầu về nhà ở của cư dân trên đường Bửu Long ngày càng nhiều.

      Nhà mặt phố tại đường Bắc Hải, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố trên đường Bửu Long quận 10

      Hiện nay, người dân quan tâm đến nhà mặt phố trên đường Bửu Long bởi vị trí thuận tiện, khả năng liên kết vùng cao, đây còn là khu vực tập trung nhiều tiện ích đa dạng, đáp ứng được nhu cầu sống cho cư dân.

      Trong báo cáo thị trường bất động sản nhà ở TP.HCM và vùng phụ cận quý 2/2023, tập đoàn DKRA đã ghi nhận những tín hiệu tích cực cho thị trường bất động sản TP.HCM. Tốc độ hồi phục của thị trường bất động sản đã được thúc đẩy bởi việc giải quyết các vướng mắc về chính sách pháp lý từ Nhà nước, giảm lãi suất, và tăng cường việc giải ngân trong thời gian gần đây.

      nha-mat-pho-tai-duong-buu-long-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-OneHousing-2

      Nhu cầu mua bán nhà mặt phố trên đường Bửu Long quận 10 khá cao (Nguồn: Ký gửi nhà đất)

      Cùng với sự phát triển về hạ tầng, sự hoàn thiện và cải tạo lại các tuyến đường mới cũng góp phần làm cho tiềm năng bất động sản TP.HCM phát triển mạnh trong những năm gần đây. Điều này cũng tạo cơ hội cho thị trường mua bán nhà đất tại các nội nội, ngoại thành của TP.HCM được hưởng lợi lớn, điển hình là khu vực quận 10.

      Quận 10 không nằm trong trung tâm thành phố nhưng lại có tốc độ phát triển kinh tế rất cao, các dự án nhà mặt phố, chung cư, biệt thự tại quận 10 có sức hút lớn đối với các nhà đầu tư nên giá bán nhà mặt phố hay các căn hộ chung cư tại quận 10 khá cao.

      Nhà mặt phố hiện đang là loại hình bất động sản được rao bán nhiều trên đường Bửu Long - Một tuyến đường có nhiều tiện ích tại quận 10. Thực trạng mua bán nhà mặt phố trên đường Bửu Long khá sôi nổi, nhiều căn nhà được rao bán vớ nhiều mức giá khác nhau, mang lại sự đa dạng và giúp người mua có nhiều sự lựa chọn hơn.

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố trên đường Bửu Long quận 10

      Đường Bửu Long quận 10 có vị trí đắc địa, tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn trong khu vực nên việc kết nối tới các khu vực lân cận trở nên dễ dàng hơn. Dọc 2 bên đường Bửu Long quận 10 có thể dễ dàng bắt gặp nhiều căn nhà mặt phố được rao bán tại đây.

      nha-mat-pho-tai-duong-buu-long-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-OneHousing-3

      Giá bán nhà mặt phố trên đường Bửu Long giao động từ 162 - 570 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bán nhà quận 10)

      Giá bán nhà mặt phố trên đường Bửu Long quận 10 nằm trong tầm giá từ 162 - 570 triệu đồng/m2. Một số căn nhà được rao bán với mức giá cụ thể trên đường Bửu Long như sau:

      • Bán nhà mặt tiền Bửu Long quận 10 sang trọng, đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi, nội thất chất lượng có diện tích 390m2 với giá 90 tỷ đồng
      • Bán nhà mặt tiền Bửu Long phường 15 quận 10 có diện tích 257,8m2 với giá 90 tỷ
      • Bán nhà mặt tiền đường Bửu Long có 4PN + 3WC có diện tích 89m2 với giá 14,5 tỷ đồng
      • Bán nhà mặt tiền 4 tầng trên đường Bửu Long quận 10 có diện tích 56m2 với giá 14,5 tỷ

      (Nguồn: Tham khảo từ batdongsan, T11/2023)

      Có thể thấy, giá bán nhà mặt phố trên đường Bửu Long quận 10 có sự chênh lệch nhiều. Sự chênh lệch giá này là do tác động từ các yếu tố như vị trí, diện tích, tuổi đời ngôi nhà, tiện ích xung quanh hay tình thanh khoản của căn nhà. Để chọn được căn nhà phù hợp, khách hàng cần chú ý đến các yếu tố trên và xem lại tài chính của mình khi quyết định đầu tư.

      Qua bài viết “Nhà mặt phố tại đường Bửu Long, quận 10 có giá bán bao nhiêu?” OneHousing mong rằng có thể giúp bạn đọc hiểu thêm về tình hình mua bán nhà mặt phố tại đường Bửu Long, quận 10, TP.HCM cũng như giá bán nhà phố trên đoạn đường này để có thể đưa ra quyết định đầu tư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Đào Duy Từ, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Cửu Long, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương