Nhà mặt phố tại đường Bia Truyền Thống, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Bia Truyền Thống, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/12/2023
      Tình hình mua bán nhà thổ cư TP.HCM hiện nay ra sao? Nhà mặt phố tại đường Bia Truyền Thống, quận Bình Tân có giá bán thế nào? Tìm hiểu ngay!

      Quận Bình Tân là khu vực hấp dẫn bởi vị trí thuận lợi và sự phát triển hạ tầng mạnh mẽ. Trong đó, các sản phẩm nhà thổ cư TP.HCM, đặc biệt là nhà mặt phố tại đường Bia Truyền Thống sở hữu tiềm năng tăng giá lớn. Bài viết sau đây OneHousing sẽ giải đáp giá bán nhà mặt phố tại đường Bia Truyền Thống, quận Bình Tân cho các bạn tham khảo.

      Đôi nét về quận Bình Tân

      Quận Bình Tân được thành lập vào ngày 5/11/2003, trên cơ sở tách 3 xã Tân Tạo, Bình Trị Đông, Bình Hưng Hòa và thị trấn An Lạc thuộc huyện Bình Chánh. 

      nha-mat-pho-tai-duong-bia-truyen-thong-quan-binh-tan-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí quận Bình Tân (Nguồn: Google Maps)

      Diện tích, dân số

      Bình Tân là một trong hai quận có diện tích tự nhiên lớn nhất thành phố, khoảng 52.02km2. Đồng thời, đây cũng là quận đông dân nhất với dân số đạt 822.000 người và mật độ dân cư 15.804 người/km2.

      Vị trí

      Quận Bình Tân có vị trí chiến lược nằm ở phía Tây của thành phố, đóng vai trò quan trọng trong cơ cấu đô thị, thúc đẩy giao thương giữa TP.HCM với các tỉnh Tây Nam Bộ. Vị trí tiếp giáp của quận cụ thể là:

      Phương hướng

      Vị trí tiếp giáp

      Phía Đông

      Quận Tân Phú và Quận 6

      Phía Tây

      Huyện Bình Chánh

      Phía Nam

      Quận 8 và Huyện Bình Chánh

      Phía Bắc

      Quận 12 và Huyện Hóc Môn

      Kinh tế

      Sở hữu tốc độ đô thị hóa nhanh, hầu như các phường của quận Bình Tân không còn đất nông nghiệp. Nền kinh tế xã hội của quận cũng đang phát triển theo hướng đô thị. Cụ thể, trên địa bàn quận Bình Tân hiện đang có 2 khu công nghiệp lớn bao gồm KCN Tân Tạo và KCN Vĩnh Lộc nên thu hút lượng lớn công nhân đến sinh sống và thuê nhà.

      Hạ tầng

      Quận Bình Tân đã và đang là điểm đến của các khu đô thị mới như Ehome 3, Smile Home, GoHOme Dream Residence, Tên Lửa Residence, Welife City, Akarai City, Aio City,.. Đồng thời, nhiều cơ sở y tế như Bệnh viện Quốc tế Minh Anh, Bệnh viện quận Bình Tân đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân.

       

      Giới thiệu sơ lược đường Bia Truyền Thống, quận Bình Tân

      Đọc tiếp

      nha-mat-pho-tai-duong-bia-truyen-thong-quan-binh-tan-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường Bia Truyền Thống, quận Bình Tân (Nguồn: Google Maps)

      Đường Bia Truyền Thống thuộc phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM. Đây là nơi tập trung dân cư đông đúc. Cư dân tại khu vực được hưởng lợi từ các dịch vụ, tiện ích quan trọng như KCN Tân Tạo, siêu thị BigC An Lạc, trường song ngữ Quốc tế Hoàng Gia,... Ngoài ra, cơ sở hạ tầng đường Bia Truyền Thống được đầu tư đồng bộ đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của cư dân.

      Sở hữu vị trí chiến lược cùng phát triển mạnh mẽ cơ sở hạ tầng, đường Bia Truyền Thống được cho là trục đường trọng điểm giúp kết nối cộng đồng dân cư với khu vực trung tâm thành phố. Điều này đã tạo nên một môi trường sống tân tiến, hiện đại.

      Tình hình mua bán nhà mặt phố đường Bia Truyền Thống, quận Bình Tân

      Bất động sản nhà thổ cư TP.HCM nói chung và khu vực đường Bia Truyền Thống, quận Bình Tân nói riêng đang trải qua giai đoạn phát triển sôi động. Sở hữu ưu điểm về vị trí, hạ tầng, giao thông và tiềm năng về giá; những sản phẩm nhà mặt phố tại đây luôn được người mua ưu ái. Cập nhật tháng 12/2023 tại website Batdongsan, hiện có tổng 7.699 bất động sản nhà mặt phố đang được rao bán ở khu vực này.

      Mặc dù giá nhà mặt phố quận đường Bia Truyền Thống, Bình Tân đã tăng trong những năm gần đây, nhưng vẫn vô cùng hợp lý so với mức giá trung bình của nhà thổ cư TP.HCM. Điều này đã làm cho thị trường bất động sản khu vực này trở nên hấp dẫn hơn với nhiều đối tượng khách hàng. 

      Bên cạnh đó, tốc độ đô thị hóa cùng sự gia tăng dân số cơ học đã nhanh chóng thúc đẩy nhu cầu mua - thuê nhà tại quận Bình Tân tăng đáng kể, góp phần làm cho giá bất động sản tăng cao.

      Để mua hoặc đầu tư hiệu quả vào thị trường nhà mặt phố đường Bia Truyền Thống, quận Bình Tân; người mua và giới đầu tư cần lưu ý một số vấn đề sau:

      • Nghiên cứu kỹ thị trường bất động sản nhà mặt phố;
      • Nắm bắt các yếu tố và thời điểm tác động đến giá nhà;
      • Lựa chọn dự án có pháp lý minh bạch và phù hợp với tài chính.

      Nhìn chung, với những tiềm năng hiện có, thị trường nhà mặt phố đường Bia Truyền Thống, quận Bình Tân được cho là một kênh đầu tư bất động sản hấp dẫn.

      Giá nhà mặt phố tại đường Bia Truyền Thống, quận Bình Tân

      Theo website Batdongsan cập nhật mới nhất vào tháng 12/2023, giá nhà mặt phố tại đường Bia Truyền Thống, quận Bình Tân dao động từ 70 - 360 triệu đồng/m2 với diện tích phổ biến từ 58m2 - 1.629m2.

      Nhìn chung, nhà mặt phố đường Bia Truyền Thống là kênh đầu tư hấp dẫn, sở hữu tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Mức giá bán nhà mặt phố khu vực này sẽ thay đổi liên tục phụ thuộc vào thời gian, vị trí, phương hướng, tiện ích xung quanh và tình hình kinh tế tại thời điểm mua nhà. 

      Tuy nhiên, với mức giá bán hấp dẫn hiện nay, có thể thấy nhà mặt phố đường Bia Truyền Thống là sự lựa chọn lý tưởng cho người mua và nhà đầu tư có nhu cầu đầu tư sinh lời.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã giúp quý khách hàng giải đáp giá bán nhà mặt phố tại đường Bia Truyền Thống, quận Bình Tân. Hy vọng bài viết đã giúp quý khách hàng có những thông tin hữu ích; từ đó đưa ra sự lựa chọn thông minh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bùi Dương Lịch, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Lê Văn Quới, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?








































































































      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương