Nhà mặt phố đường Võ Thị Sáu, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Võ Thị Sáu, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/11/2023
      Bài viết sau đây OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc giá nhà mặt phố đường Võ Thị Sáu, Quận 3; cùng tình hình bất động sản TP. HCM để bạn có thể tham khảo.

      Một trong những tuyến đường có tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh chóng tại TP. HCM là đường Võ Thị Sáu. Do đó, thị trường bất động sản nơi đây cũng thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư đến tìm hiểu. Bài viết bên dưới đây OneHousing sẽ cùng bạn khám phá về giá nhà mặt phố khu vực này để có cái nhìn tổng quan và toàn diện nhất. 

      Thông tin tổng quan về đường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. HCM

      Quận 3 là một trong những khu vực nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Quận có diện tích khoảng 4.92 km2, dân số được cập nhật 2019 trên Wikipedia là 190,375 người. Quận 3 bao gồm 12 phường là phường Võ Thị Sáu và phường 1, 2, 3, 4, 5, 9, 10, 11, 12, 13, 14.

      Với vị trí nằm ở trung tâm, quận 3 tiếp giáp với nhiều khu vực cụ thể như:

      • Phía Đông của quận tiếp giáp với quận 1.
      • Phía Tây tiếp giáp với quận Tân Bình và quận 10.
      • Phía Nam của quận 3 liền kề với quận 10 và quận 1.
      • Phía Bắc tiếp giáp với khu vực của quận Tân Phú.

      Quận 3 nổi tiếng với mạng lưới giao thông thuận tiện bởi sở hữu nhiều tuyến đường lớn như Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Nguyễn Thị Minh Khai, Bà Huyện Thanh Quan, Điện Biên Phủ. Tuy nhiên, đặc biệt nhất là con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Văn Trỗi. Đây được gọi là "con đường ngoại giao" - tuyến đường nối liền sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với Dinh Độc Lập, Thành phố Hồ Chí Minh. Quận 3 cùng với quận 5 và quận 1 tại TP. HCM còn giữ lại được những đặc trưng và không gian của trung tâm thành phố cũ, thể hiện sự giao thoa hài hòa giữa lịch sử và hiện đại.

      nha-mat-pho-duong-vo-thi-sau-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 3 nổi tiếng với mạng lưới giao thông thuận tiện bởi sở hữu nhiều tuyến đường lớn (Nguồn: Top10tphcm)

      Nhà mặt phố đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về tuyến đường Võ Thị Sáu, quận 3

      Đường Võ Thị Sáu thuộc Quận 3, có chiều dài khoảng 2283m, kéo dài từ đường Đinh Tiên Hoàng đến Công Trường Dân Chủ. Đường Võ Thị Sáu giao cắt với một số đường huyết mạch của quận như đường Hai Bà Trưng, Phạm Ngọc Thạch, Pasteur, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Trần Quốc Thảo, Trương Định, Bà Huyện Thanh Quan,....

      nha-mat-pho-duong-vo-thi-sau-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Hình ảnh đường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. HCM (Nguồn: Wekipedia)

      Tiềm năng bất động sản đường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. HCM

      Đường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh có những tiềm năng bất động sản như sau:

      • Vị trí đắc địa: Đường Võ Thị Sáu là một trong những tuyến đường huyết mạch của Quận 3, kết nối với nhiều tuyến đường lớn khác như Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Lý Chính Thắng, Hoàng Sa, Võ Văn Tần. Nhờ đó, con đường này có khả năng kết nối thuận tiện đến các khu vực trung tâm của thành phố, cũng như các quận lân cận. 
      • Hạ tầng giao thông phát triển: Đường Võ Thị Sáu có hệ thống giao thông phát triển, với nhiều tuyến đường rộng rãi, thoáng mát. Ngoài ra, đường còn có nhiều trạm xe buýt, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.
      • Tiện ích đa dạng: Xung quanh đường Võ Thị Sáu có nhiều tiện ích hiện đại như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí. Nhờ đó, cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích cần thiết.
      • Tiềm năng phát triển kinh tế: Quận 3 là một trong những quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, có tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ. Nhờ đó, đường Võ Thị Sáu có tiềm năng phát triển kinh tế cao, thu hút nhiều doanh nghiệp đầu tư, tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người dân.

      Từ những tiềm năng trên, có thể thấy đường Võ Thị Sáu là một khu vực có tiềm năng bất động sản lớn. Giá bất động sản trên con đường này đang có xu hướng tăng cao, đặc biệt là các sản phẩm nhà ở cao cấp. Đây là một kênh đầu tư tiềm năng cho các nhà đầu tư bất động sản.

      Ưu điểm 

      • Sở hữu bất động sản có vị trí thuận tiện cho việc đi lại, thực hiện các hoạt động kinh doanh, cho thuê…
      • Tận hưởng cuộc sống hiện đại, sầm uất với hệ thống tiện ích đa dạng,…
      • Tiềm năng đầu tư sinh lời, gia tăng giá trị cao theo thời gian…

      Nhược điểm

      • Giá bán bất động sản tại đường Võ Thị Sáu, quận 3 khá cao so với các khu vực trung tâm khác, đặc biệt là loại hình nhà mặt phố.
      • Khó tìm kiếm được căn nhà phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bản thân do số lượng không nhiều và sức cạnh tranh cao.
      • Phải chấp nhận một số bất tiện thường gặp trong cuộc sống hàng ngày như ô nhiễm tiếng ồn, tắc đường vào giờ cao điểm, an ninh,…

      Nhà mặt phố đường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. HCM hiện có giá bao nhiêu? 

      Theo nguồn tham khảo từ trang web Batdongsan vào tháng 11/2023, giá nhà mặt phố tại đường Võ Thị Sáu, quận 3 dao động 229 - 468 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào các yếu tố như diện tích, vị trí, thiết kế và chất lượng nhà. Bạn có thể tham khảo một số căn nhà đang được rao bán bên dưới đây:

      • Nhà mặt phố đường Võ Thị Sáu, phường Võ Thị Sáu, quận 3, diện tích 172m2, mặt tiền 12m, chiều cao 5 tầng đang có giá bán là 67 tỷ đồng, tương ứng với 389,54 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố đường Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3, diện tích 170m2, chiều cao 5 tầng đang có giá bán là 69,8 tỷ đồng, tương ứng với 410,59 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố đường Võ Thị Sáu, phường 6, quận 3, diện tích 350m2 đang có giá bán là 95 tỷ đồng, tương ứng với 271,43  triệu đồng/m2.

      nha-mat-pho-duong-vo-thi-sau-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Hình ảnh nhà mặt phố đường Võ Thị Sáu, quận 3 (Nguồn: Thế giới xe điện)

      Trên đây, OneHousing đã cập nhật đến bạn giá bán nhà mặt phố tại đường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. HCM . Hy vọng qua bài viết, bạn đã có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường bất động sản TP. HCM cũng như dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm, lựa chọn căn nhà phù hợp với nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Số 1 Cư xá Đô Thành, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Điện Biên Phủ, quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương