Nhà mặt phố đường Điện Biên Phủ, quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Điện Biên Phủ, quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/11/2023
      Hãy cùng OneHousing trả lời câu hỏi nhà mặt phố đường Điện Biên Phủ, quận 3 hiện có giá bao nhiêu trong bài viết dưới đây. 

      Thị trường bất động sản TP HCM đang có dấu hiệu phục hồi sau thời gian dài trầm lắng do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Trong đó, phân khúc nhà mặt phố vẫn được giới đầu tư đánh giá cao nhờ tiềm năng sinh lời lớn. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà mặt phố đường Điện Biên Phủ, quận 3, TP HCM trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan đường Điện Biên Phủ, quận 3

      Điện Biên Phủ là một trong những con đường dài và quan trọng nhất của TP HCM. Đường nằm trên địa bàn quận 3, quận 1, quận 10 và quận Bình Thạnh, TP HCM. Con đường có chiều dài 7.300m, nối liền nhiều quận trung tâm của thành phố, từ vòng xoay ngã 6 Lý Thái Tổ đến chân cầu Sài Gòn. 

      Đường Điện Biên Phủ được đặt tên theo chiến thắng Điện Biên Phủ năm 1954, một trong những chiến thắng vĩ đại nhất trong lịch sử dân tộc Việt Nam. Con đường này mang ý nghĩa biểu tượng cao cả, là niềm tự hào của người dân Việt Nam nói chung và người dân TP HCM nói riêng.

      nha-mat-pho-duong-dien-bien-phu-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí đường Điện Biên Phủ nằm trên địa bàn quận 3, TP HCM (Nguồn: Quốc Kiệt)

      Không chỉ có ý nghĩa biểu tượng, đường Điện Biên Phủ còn là một tuyến giao thông quan trọng của thành phố. Con đường này là huyết mạch nối liền trung tâm thành phố với các quận lân cận, giúp cho việc đi lại, vận chuyển hàng hóa được thuận tiện.

      Từ đường Điện Biên Phủ có thể dễ dàng đến với nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng như: Thảo Cầm Viên, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Nhà hát Thành phố,... Đây là những địa điểm tham quan hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

      Với những ý nghĩa to lớn của mình, đường Điện Biên Phủ là một trong những con đường quan trọng và nổi tiếng nhất của TP HCM. Con đường này không chỉ là niềm tự hào của người dân thành phố, mà còn là biểu tượng của sự phát triển và phồn vinh của thành phố mang tên Bác.

      nha-mat-pho-duong-dien-bien-phu-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường Điện Biên Phủ, TP HCM là một trong những tuyến đường quan trọng (Nguồn: Saigonxua)

      Nhà mặt phố đường Trần Quang Diệu, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Bất động sản đường Điện Biên Phủ, quận 3

      Thị trường bất động sản TP HCM

      Bất động sản TP HCM có vai trò quan trọng đối với nền kinh tế của thành phố và cả nước. Thị trường này có quy mô lớn, với nhiều loại hình bất động sản đa dạng, đáp ứng nhu cầu của người dân và doanh nghiệp.

      Thị trường bất động sản TP HCM đã có sự phục hồi mạnh mẽ, bởi nhu cầu nhà ở và đầu tư vẫn cao, chính sách quản lý nhà nước được cải thiện, kinh tế vĩ mô được ổn định, đại dịch COVID-19 được kiểm soát. Trong đó, phân khúc nhà riêng cũng có những tín hiệu tích cực. 

      Theo số liệu của website Bất động sản, trong quý IV - 2022, lượt tìm mua bất động sản TP HCM ước tính tăng 18% so với quý I - 2022. Nhu cầu tìm mua nhà mặt phố cao nhất ở các quận 1, 3, 10, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân Phú,… Nhà mặt phố tại TP HCM được coi là tài sản có giá trị bền vững, có khả năng sinh lời cao, dễ thanh khoản và chịu ít ảnh hưởng bởi biến động thị trường.

      nha-mat-pho-duong-dien-bien-phu-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thị trường bất động sản TP HCM đã có sự phục hồi mạnh mẽ (Nguồn: CafeF)

      Tiềm năng bất động sản đường Điện Biên Phủ quận 3

      Nhờ những ưu thế vượt trội về vị trí, giao thông, kinh tế - xã hội, bất động sản bất động sản đường Điện Biên Phủ có tiềm năng phát triển rất lớn. Cụ thể, tiềm năng của bất động sản khu vực này được thể hiện qua các yếu tố sau:

      • Vị trí đắc địa: Đường Điện Biên Phủ là tuyến đường huyết mạch, mang lại nhiều lợi thế, như: thuận tiện cho việc đi lại; tiềm năng phát triển các loại hình kinh doanh, dịch vụ, du lịch và giúp giá trị bất động sản tăng cao theo thời gian.
      • Giao thông thuận tiện: Đường Điện Biên Phủ rộng rãi, thông thoáng, có hệ thống giao thông hiện đại. Con đường này kết nối với nhiều tuyến đường lớn như: Võ Thị Sáu, Nguyễn Thị Minh Khai, Hai Bà Trưng,... giúp cho việc đi lại, vận chuyển và lưu thông hàng hóa trở nên thuận tiện.
      • Kinh tế - xã hội phát triển: Đường Điện Biên Phủ nằm tại trung tâm TP HCM, là khu vực tập trung nhiều hoạt động kinh tế - xã hội, văn hóa - du lịch. Nơi đây có nhiều tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, khách sạn,... thu hút đông đảo khách tham quan và du lịch.

      Nhờ những ưu thế vượt trội trên, các loại hình bất động sản tại đường Điện Biên Phủ rất đa dạng và phong phú, bao gồm: nhà mặt phố, nhà ngõ, căn hộ chung cư, nhà liền kề, biệt thự,...

      Có thể thấy, bất động sản đường Điện Biên Phủ có tiềm năng phát triển rất lớn và đáng để quan tâm. Đây là kênh đầu tư hấp dẫn, mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư, bởi giá trị bất động sản tại đây có xu hướng tăng theo thời gian và nhu cầu về nhà ở tại khu vực trung tâm TP HCM luôn cao.

      nha-mat-pho-duong-dien-bien-phu-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bất động sản đường Điện Biên Phủ có tiềm năng phát triển lớn (Nguồn: Bất động sản)

      Giá nhà mặt phố đường Điện Biên Phủ, quận 3

      Theo website Bất động sản, thời điểm tháng 11/2023, giá nhà mặt phố đường Điện Biên Phủ, quận 3,TP HCM dao động từ 17.5 - 345 tỷ đồng/căn, tùy thuộc vào vị trí cụ thể, mặt tiền và diện tích của căn nhà. Một số căn nhà đang được rao bán như sau:

      • Nhà mặt phố đường Điện Biên Phủ, quận 3 diện tích 110m2, 3 tầng, pháp lý minh bạch, có giá 21.5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, diện tích 112m2, kết cấu gồm 1 tầng hầm và 6 tầng nổi, giá 35 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền Điện Biên Phủ, gần ngã tư Cao Thắng, phường 4, quận 3, diện tích 231m2, 3 tầng, giá bán 125 tỷ đồng. 
      • Nhà mặt phố đường Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3, diện tích 432m2, mặt tiền 18m, kết cấu 4 tầng, có giá 200 tỷ đồng.

      nha-mat-pho-duong-dien-bien-phu-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà mặt phố đường Điện Biên Phủ, TP HCM (Nguồn: Nhatro123)

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp thông tin về giá nhà mặt phố đường Điện Biên Phủ, quận 3, TP HCM. Nhìn chung, khu vực này đang có xu hướng thay đổi nhanh chóng. Vì vậy, nếu có nhu cầu mua nhà tại đây, bạn cần cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường Hồ Xuân Hương, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Hai Bà Trưng, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương