Nhà mặt phố đường Trần Quốc Thảo, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Trần Quốc Thảo, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/11/2023
      Bạn muốn tìm hiểu giá nhà mặt phố tại đường Trần Quốc Thảo Thành phố Hồ Chí Minh? Đọc ngay bài viết sau!

      Với sự phát triển về kinh tế và cơ sở hạ tầng, quận 3 dần trở thành khu vực trọng điểm phát triển và được nhiều nhà đầu tư bất động sản TP HCM quan tâm, đặc biệt là tuyến đường Trần Quốc Thảo. Hiện tại, mức giá nhà mặt phố tại đường Trần Quốc Thảo là bao nhiêu? Cập nhật ngay thông tin mới nhất qua bài viết sau của OneHousing!

      Tổng quan thông tin chung về quận 3

      Quận 3 có vị trí tọa lạc tại trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, giáp ranh với các khu vực như: Quận 1, Quận 10, Quận Phú Nhuận và Quận Tân Bình. Tổng diện tích đất của quận 3 là 4,92km2, được chia thành 12 khu vực phường hành chính. Quận 3 nổi bật với cộng đồng dân cư phát triển, mật độ dân cư cao, đồng thời là nơi diễn ra nhiều hoạt động kinh tế, thương mại, dịch vụ,...

      Quận 3 có hệ thống đường xá hiện đại, phát triển đồng bộ. Nhiều tuyến giao thông trên địa bàn quận là các trục đường lớn, quan trọng của thành phố như: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Lý Chính Thắng, Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Thị Minh Khai, Bà Huyện Thanh Quan, Lê Văn Sỹ, Hai Bà Trưng, Điện Biên Phủ,... Phần lớn các tuyến đường chính của quận 3 là đường 1 chiều.

      Tuy vậy, với sự bố trí hợp lý, cư dân và du khách vẫn có thể dễ dàng di chuyển từ địa bàn quận đến các khu vực lân cận như Bình Thạnh, quận 10 và quận 1. Bên cạnh đó, quận cũng có hệ thống giao thông công cộng được đầu tư với nhiều trạm xe buýt, hỗ trợ người dân di chuyển. 

      Quận 3 có nhiều tiện ích ngoại khu như: trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, ngân hàng, công viên, rạp chiếu phim, nhà thờ, chùa, đền. Đối với du khách, đây cũng là một nơi hấp dẫn nhờ có nhiều điểm tham quan nổi tiếng và các công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn lịch sử.

      nha-mat-pho-duong-tran-quoc-thao-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 3 là một quận trung tâm, phát triển về kinh tế, cơ sở hạ tầng (Nguồn: Báo Giáo dục và Thời đại Online)

      Nhà riêng gần bệnh viện Bình Dân, quận 3 có giá bán bao nhiêu?

       

      Giới thiệu về tuyến đường Trần Quốc Thảo

      Đọc tiếp

      Đường Trần Quốc Thảo là tuyến giao thông quen thuộc với người dân Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là con đường nối liền quận 1 và quận 3, có tổng chiều dài 1500m. Đường Trần Quốc Thảo bắt đầu từ đoạn giao với đường Võ Văn Tần và kết thúc tại đường Hoàng Sa.

      Phần đường đi qua quận 3 nằm trên địa bàn phường 6 và phường 7, kéo dài từ đường Võ Văn Tần cho đến cầu Lê Văn Sỹ và qua một số nút giao thông trọng yếu của khu vực như: Ngã tư Nguyễn Đình Chiểu, Tú Xương, Ngô Thời Nhiệm, Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu, Lý Chính Thắng và ngã ba Kỳ Đồng. Đây là một tuyến đường có lộ giới khá rộng, thuận tiện cho các loại xe lưu thông cùng hoạt động mua bán, giao thương sôi nổi.

      nha-mat-pho-duong-tran-quoc-thao-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Trần Quốc Thảo trên bản đồ (Nguồn: Google Map)

      Thực trạng, tiềm năng mua bán nhà đất quận 3, đường Trần Quốc Thảo

      Hiện nay, thị trường bất động sản TP HCM nói chung đã bước qua giai đoạn khó khăn và dần hồi phục. Sự hồi phục về kinh tế giúp quận 3 thu hút nguồn dân cư, người lao động, tạo ra nguồn cầu bền vững cho thị trường nhà đất địa phương. Nhờ đó, hoạt động mua bán nhà đất tại đây đã có những tăng trưởng về số lượng, giao dịch đa dạng các loại hình bất động sản như chung cư, nhà liền kề, biệt thự, nhà mặt phố,...

      Với vị trí đắc địa, cầu nối quận 1 và quận 3, đường Trần Quốc Thảo cũng là khu vực có hoạt động mua bán nhà đất diễn ra sôi nổi. Các bất động sản tọa lạc trên tuyến đường này có đặc điểm nổi bật như:

      • Vị trí đắc địa, thuận tiện kết nối các quận lân cận, tuyến giao thông trọng điểm của thành phố
      • Giá trị tăng trưởng đều đặn và ổn định
      • Dễ cho thuê, mua bán
      • Hạ tầng khu vực hoàn chỉnh

      Tuy nhiên, do nằm ở khu vực trung tâm, giá nhà đất, căn hộ tại đây khá cao nên cần thẩm định đầy đủ trước khi quyết định đầu tư.

      nha-mat-pho-duong-tran-quoc-thao-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Thị trường mua bán nhà đất Trần Quốc Thảo đang dần hồi phục (Nguồn: INKDTEX)

      Nhà mặt phố đường Trần Quốc Thảo, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố hiện là loại hình bất động sản được ưa chuộng tại thị trường đường Trần Quốc Thảo với các ưu điểm:  

      • Thuận tiện cho giao thông, di chuyển: Nhà mặt phố tại đường Trần Quốc Thảo nằm ở vị trí đẹp, gần đường lớn. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng đi lại và tiếp cận các tiện ích dân sinh, cộng đồng như bệnh viện, công viên,...
      • Có thể giúp tạo ra dòng tiền nhờ cho thuê: Nhà mặt phố có thể kinh doanh hoặc cho thuê với nhiều hình thức. Mặt bằng tại khu vực đường Trần Quốc Thảo và quận 3 có giá trị cao, giúp chủ nhà có thêm một nguồn thu nhập đáng kể
      • Ổn định về giá bán và tăng trưởng giá trị bền vững: Nhà mặt phố là loại hình bất động sản có giá trị cao, ít bị ảnh hưởng bởi tình trạng trượt giá, lạm phát. Giá trị của nhà mặt phố tăng theo tốc độ phát triển của khu vực và nhu cầu kinh doanh. Bên cạnh đó, nguồn cung nhà mặt phố ngày càng khan hiếm, tạo ra lợi thế cho chủ nhà và nhà đầu tư.

      Mức giá nhà mặt phố tại đường Trần Quốc Thảo, quận 3 đang dao động từ 105.6 - 820.9 triệu đồng/m2. Bạn có thể tham khảo:

      • Nhà ở vị trí đẹp, mặt tiền đường lớn Trần Quốc Thảo, 75m2, giá7.5 tỷ đồng (100 triệu đồng/m2)
      • Nhà mặt tiền đường bề ngang hơn 14m, tổng diện tích khoảng 74m2 giá 8.8 tỷ đồng (118.92 triệu đồng/m2)
      • Nhà tổng diện tích 320m2, giá bán 70 tỷ đồng (218.75 triệu đồng/m2)

       (Nguồn: Batdongsan, 11/2023)

      Thông qua bài viết trên, OneHousing đã cập nhật cho bạn mức giá mới nhất của nhà mặt phố tại đường Trần Quốc Thảo. Mong rằng những thông tin trên phần nào có thể hỗ trợ bạn đánh giá thị trường và xây dựng chiến lược đầu tư, mua bán nhà đất một cách hợp lý. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Trương Quyền, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Trương Định, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương