Nhà mặt phố đường Trương Quyền, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Trương Quyền, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/11/2023
      Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà mặt phố tại đường Trương Quyền, Quận 3 và tình hình bất động sản khu vực này.

      Quận 3 nằm tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế tăng cao. Điều này giúp cho tình hình mua bán nhà mặt phố tại đây ngày càng sôi nổi, đặc biệt trong đó là tại đường Trương Quyền. Bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin tổng quan về giá nhà mặt phố và tình hình bất động sản khu vực này để có cái nhìn toàn diện nhất. 

      Thông tin chi tiết về Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 3 có vị trí địa lý thuận lợi, nằm ở trung tâm thành phố và giáp các quận lân cận như Quận 1, Quận 10 và Phú Nhuận.

      nha-mat-pho-duong-truong-quyen-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 3 có vị trí chiến lược quan trọng khi nằm gần các trục đường lớn (Nguồn: Google Maps).

      Quận 3 nằm cạnh nhiều tuyến đường chính như đường Lê Văn Sỹ, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, đường Võ Văn Tần và đường Hai Bà Trưng. Điểm giao nhau giữa các tuyến đường chính tạo thành nút giao thông quan trọng, thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực khác.

      Quận 3 nằm gần nhiều khu vực quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh. Quận cách trung tâm thành phố (quận 1) khoảng 2km, cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 5km…

      Quận 3 hiện nay có 12 phường, bao gồm: Phường 1, 2, 3, 4, 5, 9, 10, 11, 12, 13, 14 và phường Võ Thị Sáu. Theo nguồn tin từ Wikipedia, diện tích quận là 4,92km2, với dân số đạt 190,375 người vào năm 2019.

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Hiền, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp
       

      Thông tin chi tiết về đường Trương Quyền, Quận 3

      Đường Trương Quyền nằm ở Quận 3, có chiều dài 240m, lưu thông hai chiều và được kéo dài từ đường Điện Biên Phủ đến đường Võ Thị Sáu.

      nha-mat-pho-duong-truong-quyen-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Trương Quyền nằm gần nhiều tiện ích (Nguồn: Google Maps).

      Con đường này đã qua nhiều lần đổi tên. Vào thời Pháp, đường Trương Quyền được gọi là hẻm Tân Định. Vào ngày 28/11/1952, con đường được đặt tên là Trần Tấn Phát. Đến ngày 04/04/1958, được đổi tên thành Trương Quyền cho đến ngày nay.

      Đường Trương Quyền nằm gần nhiều trục đường lớn trong thành phố như: Phạm Ngọc Thạch, Hai Bà Trưng, Võ Thị Sáu, Điện Biên Phủ, Pasteur,… Trong vòng bán kính 1km, bạn có thể tìm thấy nhiều tiện ích như: Công viên Lê Văn Tám, Nhà thờ Giáo xứ Tân Định, trường Hướng nghiệp Á Âu, nhiều quán ăn, quán cà phê và văn phòng.

      Tiềm năng khi mua nhà mặt phố đường Trương Quyền, quận 3

      Vị trí địa lý

      Đường Trương Quyền nối dài giữa hai con đường lớn của quận 3, nằm giữa các tuyến đường lớn khác như Phạm Ngọc Thạch, Nguyễn Văn Thủ và Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Với vị trí giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố và các quận lân cận.

      nha-mat-pho-duong-truong-quyen-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Đường Trương Quyền cách công viên Lê Văn Tám chỉ 5 phút di chuyển (Nguồn: Yêu Chạy Bộ).

      Ngoài ra, tại khu vực này, cư dân có thể tìm thấy nhiều tiện ích như công viên Lê Văn Tám, trường học, bệnh viện, cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, ngân hàng,… Thậm chí việc đi làm cũng trở nên dễ dàng do phần lớn các công ty, doanh nghiệp hiện nay đều đặt trụ sở tại các quận trung tâm như quận 3, quận 1, quận Phú Nhuận hoặc quận Bình Thạnh. Điều này giúp cho bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc di chuyển.

      Khả năng sinh lời

      Mua nhà mặt phố đường Trương Quyền, quận 3 mang lại lợi nhuận từ việc kinh doanh. Với vị trí đẹp, nằm trong khu vực sầm uất và dân cư đông đúc, bạn có thể mở cửa hàng, cho thuê văn phòng, nhà hàng, spa, tiệm nail,… Điều này giúp tăng thu nhập và tạo ra nguồn tiền cho bạn.

      Bên cạnh khả năng sinh lời từ việc kinh doanh, bạn còn có thể kiếm lời từ bất động sản. Với vị trí thuận lợi và khả năng kinh doanh, giá trị bất động sản trên đường Trương Quyền có xu hướng tăng cao trong thời gian tới. Đây là một địa điểm hấp dẫn cho các nhà đầu tư và người mua nhà nắm bắt cơ hội tăng giá trong tương lai.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Trương Quyền, quận 3

      Hiện tại, tình hình mua bán nhà đất tại đường Trương Quyền, quận 3 đang rất sôi động và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Với vị trí đắc địa, đường rộng và mặt tiền đẹp, khu vực này đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp.

      Sự phát triển kinh tế và du lịch tại Quận 3 cũng tạo ra nhu cầu ngày càng tăng về không gian kinh doanh, đặc biệt là nhà mặt tiền tại các vị trí đẹp như Trương Quyền. Những căn mặt tiền luôn thu hút giới đầu tư và khách hàng vì họ có thể kinh doanh, làm văn phòng, hoặc cho thuê kiếm lời.

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Trương Quyền, quận 3

      Giá bán nhà mặt phố tại đường Trương Quyền ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, yếu tố quan trọng nhất chính là vị trí căn nhà. Những căn nhà mặt phố mang lại nhiều thuận lợi trong di chuyển, khả năng sinh lời cao. 

      Theo thông tin mới nhất từ website Bất Động Sản (11/2023), giá nhà mặt phố tại đường Trương Quyền như sau:

      • Nhà mặt phố đường Trương Quyền có 2 tầng, diện tích 36m2 đang được bán với giá 13,5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố 5 tầng, 8 phòng ngủ, diện tích 50,5m2, phù hợp cho thuê văn phòng, đang được bán với giá 26 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố 6 tầng, 10 phòng ngủ, có thang máy, diện tích 100m2, phù hợp cho thuê văn phòng, thuận tiện kinh doanh, đang được bán với giá 50 tỷ đồng.

      Thông qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp đến bạn các thông tin về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Trương Quyền và bất động sản khu vực này. Hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan về thị trường nhà đất tại đây và sớm tìm được nơi an cư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Rạch Bùng Binh, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Số 4 Cư xá Đô Thành, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương