Nhà riêng gần bệnh viện Bình Dân, quận 3 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Bình Dân, quận 3 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/11/2023
      Cập nhật giá nhà gần bệnh viện Bình Dân trên đường Điện Biên Phủ, quận 3 trong bài viết dưới đây.

      Hiện nay, nhiều người dân hoặc nhà đầu tư có xu hướng mua nhà gần bệnh viên do được hưởng lợi từ việc tiếp cận dịch vụ y tế dễ dàng cũng như tiềm năng đầu tư cao của những căn nhà này. Cùng OneHousing cập nhật giá nhà riêng gần bệnh viện Bình Dân trên đường Điện Biên Phủ, quận 3 trong bài viết dưới dây.

      Tổng quan về quận 3 và bệnh viện Bình Dân

      Quận 3 là một quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh với diện tích tự nhiên là 4,92km2 và dân số tính đến hết năm 2019 là 190.375 người. Cùng với quận 1, quận 3 được đánh giá là có vị trí đắc địa, phù hợp để phát triển toàn diện, cả kinh tế và xã hội. Quận 3 có tổng cộng 12 phường, tiếp giáp với các quận: Quận 1, quận 10, quận Tân Bình và quận Phú Nhuận. 

      Quận 3 nổi bật với những tuyến phố dày đặc và nổi bật như đường Cách Mạng Tháng Tám nối Quốc lộ 22 sang Tây Ninh và qua Campuchia hay đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa kết nối cư dân quận 3 với sân bay Tân Sơn Nhất. Ngoài ra, quận 3 cũng có nhiều tuyến đường giúp kết nối giao thương và đi lại với các khu vực lân cận như đường Hai Bà Trưng, đường Bà Huyện Thanh Quan hay đường Lý Chính Thắng. Bên cạnh đó, quận 3 cũng có cả hệ thống giao thông đường sắt cũng như hệ thống ga metro đang được xây dựng và hoàn thiện.

       

      nha-rieng-gan-benh-vien-binh-dan-quan-3-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 3 có hệ thống giao thông ngày càng phát triển (Nguồn: Nhà Tốt)

      Được thành lập từ năm 1954, bệnh viện Bình Dân có trụ sở chính tại số 371 đường Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Bình Dân được biết đến là bệnh viện hàng đầu về phẫu thuật tổng quát, niệu khoa và nam khoa với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ các y, giáo sư, bác sĩ chuyên khoa hàng đầu. Bệnh viện khám bệnh từ 06:00 đến 16:00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (nghỉ trưa từ 11:30 đến 13:00).

       

      nha-rieng-gan-benh-vien-binh-dan-quan-3-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Bệnh viện Bình Dân (Nguồn: MyHealthVN)        

      Nhà mặt phố đường Trương Quyền, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực bệnh viện Bình Dân

      Sở hữu nhiều lợi thế về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng cũng như hệ thống giao thông, bất động sản TP.HCM khu vực trung tâm nói chung cũng như quận 3 nói riêng luôn thu hút sự chú ý của cả người dân lẫn những nhà đầu tư bất động sản. 

      Bên cạnh đó, quận 3 thu hút tầng lớp tri thức và doanh nhân giàu có, tạo nên cộng đồng dân cư văn minh với cuộc sống hiện đại. Với nền kinh tế mạnh và giá trị lịch sử, quận 3 đã phát triển một thị trường bất động sản sôi động, phục vụ cả nhu cầu ở và đầu tư. Do đó, giá nhà đất ở quận 3 luôn rất cao, thường nằm trong top những khu vực có giá nhà đất đắt đỏ nhất TP.HCM.

      nha-rieng-gan-benh-vien-binh-dan-quan-3-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà đất quận 3 vừa phù hợp để ở, vừa phù hợp để đầu tư (Nguồn: Cafeland) 

      Theo dữ liệu từ chuyên trang Batdongsan (11/2023), nhà mặt phố quận 3 có giá trung bình khoảng 280 - 300 triệu đồng/m2. Nhà trong ngõ, hẻm có mức giá mềm hơn cũng dao động trong khoảng 160 - 170 triệu đồng/m2. Bất động sản ở quận 3 có giá cao, tuy nhiên vẫn thu hút sự quan tâm của người mua và người cho thuê, nhờ tính thanh khoản cao.

      Bệnh viện Bình Dân nằm trên đường Điện Biên Phủ của quận 3, một trong những con đường dài nhất của thành phố Hồ Chí Minh với chiều dài 7,3km. Do nối liền nhiều quận trung tâm với nhau nên đây được coi là một trong những tuyến đường quan trọng đối với giao thông của thành phố. Do đó, thị trường nhà đất tại đây có tiềm năng phát triển rất lớn. 

      Là tuyến đường huyết mạch nên đường Điện Biên Phủ cũng có tiềm năng phát triển các loại hình kinh doanh, dịch vụ, giúp giá trị của bất động sản tăng cao theo thời gian. Nhà đất quận 3  là một kênh đầu tư hấp dẫn, mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư. Giá trị bất động sản tại quận này có xu hướng tăng theo thời gian, nhờ vào vị trí trung tâm và nhu cầu về nhà ở tại khu vực trung tâm TP.HCM luôn được đánh giá cao.     

      Cập nhật giá bán nhà riêng tại khu vực bệnh viện Bình Dân

      Nhà gần bệnh viện là một trong những phân phúc được nhiều người tìm mua do:

      • Có thể dễ dàng và nhanh chóng tiếp cận các dịch vụ y tế, nhất là trong trường hợp cần khám bệnh khẩn cấp hay cấp cứu.
      • Sống gần bệnh viện giúp cư dân cảm thấy an tâm hơn về sức khỏe cá nhân và gia đình, nhất là đối với những gia đình có người già hoặc người có sức khỏe yếu. 
      • Vị trí gần bệnh viện có thể tăng giá trị bất động sản. Nhu cầu nhà ở gần các cơ sở y tế luôn cao, do đó, việc sở hữu một ngôi nhà gần bệnh viện có thể thu hút nhiều người mua và tăng khả năng tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

      Quanh khu vực bệnh viện Bình Dân hiện có hơn 20 tin về nhà riêng được đăng bán trên chuyên trang Batdongsan. Giá nhà tại khu vực này hiện dao động trong khoảng 98 - 316,67 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí và tình trạng nhà (Nguồn: Batdongsan, 11/2023). So với các khu vực khác của quận 3 như đường Cao Thắng, đường Hai Bà Trưng hay đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa thì đây là mức giá khá ổn để các nhà đầu tư có cân nhắc. 

      Trên đây là cập nhật về giá nhà gần bệnh viện Bình Dân cũng như thị trường nhà đất của quận 3. OneHousing hy vọng bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích cho quá trình chọn lựa nhà riêng dễ dàng và nhanh chóng hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.  

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường Trương Định, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Bàn Cờ, quận 3 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương