Nhà mặt phố đường Trương Định, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Trương Định, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết nhà mặt phố tại đường Trương Định, Quận 3 thuộc bất động sản TP HCM có giá bán bao nhiêu, qua bài chia sẻ dưới đây.

      Thị trường bất động sản quận 3 đang ngày càng sôi động, đặc biệt là phân khúc nhà mặt phố. Vậy nhà mặt phố đường Trương Định, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

      Đôi nét nổi bật về đường Trương Định, Quận 3

      Đường Trương Định là một trong những tuyến đường quan trọng của thành phố, nối liền hai quận trung tâm là quận 1 và quận 3. Với chiều dài khoảng 2.320m, đường Trương Định bắt đầu từ đường Lê Lai đi qua các con đường như Lý Tự Trọng, Lê Thánh Tôn, Nguyễn Du, Nguyễn Thị Minh Khai, Võ Văn Tần, Nguyễn Đình Chiểu, Điện Biên Phủ, Lý Chính Thắng, Kỳ Đồng và kết thúc ở đường Hoàng Sa.

      Bên cạnh đó, đường Trương Định được mệnh danh là "con đường xanh mát bậc nhất Sài Gòn" nhờ hai hàng cây xanh rì rào nằm sát hai bên đường. Những tán cây vươn rộng che mát, tạo nên một không gian thoáng đãng, mát mẻ ngay giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

      Vị trí đường Trương Định, Quận 3 trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Không chỉ có cảnh quan đẹp, đường Trương Định còn sở hữu vị trí đắc địa. Con đường này nằm ngay trung tâm thành phố, bao quanh là những tuyến đường huyết mạch quan trọng như Lý Tự Trọng, Lê Thánh Tôn, Võ Văn Tần, Điện Biên Phủ, Nguyễn Đình Chiểu. Nhờ đó, giao thông trên đường Trương Định luôn thuận tiện, thuận lợi cho việc đi lại, giao thương.

      Ngoài ra, đường Trương Định cũng là nơi tọa lạc của nhiều địa điểm nổi tiếng như công viên Tao Đàn, Dinh Độc Lập, chợ Bến Thành. Đây đều là những địa điểm sầm uất, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

      Đường Trương Định là một tuyến đường quan trọng, có vị trí đắc địa và cảnh quan đẹp. Con đường này là điểm đến lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước, cũng là nơi lý tưởng để sinh sống, làm việc và kinh doanh.

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Hiền, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Trương Định, Quận 3

      Trương Định là một tuyến đường huyết mạch của Quận 3, nối liền các quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực có dân cư đông đúc, sầm uất, tập trung nhiều cơ quan, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện,... Nhờ vị trí đắc địa và hạ tầng phát triển, đường Trương Định luôn là một trong những khu vực có nhu cầu mua bán nhà đất cao nhất của thành phố.

      Dưới đây là một số phân tích về thực trạng mua bán nhà đất tại đường Trương Định, Quận 3:

      • Lượng tin đăng bán nhà đất tăng mạnh là tín hiệu tích cực cho thấy thị trường mua bán nhà đất tại khu vực này đang có dấu hiệu sôi động trở lại. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, lượng tin đăng tăng cao không đồng nghĩa với việc nhu cầu mua nhà tăng cao. Nguyên nhân có thể là do các chủ nhà đang có nhu cầu bán nhà để thu hồi vốn hoặc chuyển sang đầu tư các loại hình bất động sản khác.
      • Giá bán nhà đất tăng nhẹ là do nhu cầu mua nhà tăng cao. Tuy nhiên, mức tăng giá vẫn còn khá thấp so với các khu vực khác của thành phố Hồ Chí Minh. Nguyên nhân do khu vực này có mật độ dân cư cao, giao thông đông đúc, giá đất nền đã ở mức cao.
      • Nhà mặt tiền chiếm ưu thế là do khu vực này có vị trí thuận lợi, phù hợp để kinh doanh, buôn bán. Đây là loại hình nhà đất có tiềm năng sinh lời cao, nên được nhiều người quan tâm.
      • Khách hàng có xu hướng tìm kiếm nhà đất có diện tích nhỏ là do giá đất tại khu vực này khá cao. Ngoài ra, nhiều người cũng có xu hướng lựa chọn nhà đất có diện tích nhỏ để tiết kiệm chi phí và thuận tiện trong sinh hoạt.

      Đường Trương Định - con đường xanh mát bậc nhất Sài Gòn (Nguồn: cuoituancuatui)

      Đường Trương Định là một khu vực có tiềm năng phát triển kinh tế cao, với nhiều doanh nghiệp, công ty lớn đặt trụ sở. Do đó, nhà đất tại khu vực này có khả năng sinh lời, phù hợp với các nhà đầu tư. 

      Tuy nhiên, nhà đầu tư cần lưu ý nghiên cứu kỹ thị trường, vị trí, diện tích, hiện trạng, loại hình nhà ở và giá bán của các căn nhà xung quanh để đưa ra quyết định mua bán hợp lý.

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Trương Định, Quận 3

      Nhà mặt phố đường Trương Định, Quận 3 (Nguồn: sosanhnha)

      Giá bán nhà mặt phố tại đường Trương Định, Quận 3 dao động từ 278.26 - 763.98 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan vào tháng 11/2023). Cụ thể như sau:

      • Nhà mặt phố đường Trương Định với diện tích 66.8m2, 3 tầng có giá bán 38 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố với diện tích 68m2, 5 tầng và nội thất đầy đủ có giá bán 37 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố gần giao lộ Nguyễn Đình Chiểu - Võ Văn Tần với diện tích 140m2, mặt tiền 7.5m có giá bán 70 tỷ đồng.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã chia sẻ những thông tin chi tiết về giá bán nhà mặt phố tại đường Trương Định, Quận 3. Mong rằng bạn sẽ đưa ra được quyết định mua bán nhà đất hiệu quả và phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường đường Bàn Cờ, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Hoàng Sa, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương