Nhà mặt phố đường Trần Bình Trọng, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Trần Bình Trọng, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/11/2023
      Nếu bạn đang mong muốn đầu tư vào thị trường bất động sản TP HCM và không biết nhà mặt phố đường Trần Bình Trọng, quận 5 có giá bao nhiêu thì đừng bỏ qua bài viết sau.

      Được biết đến là một khu thương mại sầm uất lớn nhất của người Hoa tại Việt Nam, quận 5 là một trong những điểm đến đầu tư hàng đầu cho những khách hàng mong muốn mua bất động sản TP HCM. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về giá nhà mặt phố đường Trần Bình Trọng tại quận, OneHousing sẽ tổng hợp một số thông tin cần thiết trong bài viết dưới.

      Tổng quan những thông tin về đường Trần Bình Trọng, quận 5 tại thị trường bất động sản TP HCM

      Đường Trần Bình Trọng nằm tại quận 5, một trong những quận trung tâm có nhiều người Hoa sinh sống của thành phố. Đây là một trong những tuyến đường đặc trưng và quan trọng của khu vực, với chiều dài khoảng 1330m. Đường Trần Bình Trọng bắt đầu từ đường Võ Văn Kiệt và kéo dài đến hẻm 80 đường Hồ Thị Kỷ, tạo thành một tuyến đường dài và thông qua nhiều khu vực khác nhau.

      Đường Trần Bình Trọng giao cắt với nhiều tuyến đường quan trọng khác như Nguyễn Trãi, An Dương Vương, Trần Phú và Hùng Vương. Nhờ sự kết nối này, đường Trần Bình Trọng trở thành một phần của mạng lưới giao thông thuận tiện trong thành phố. Tuyến đường giúp kết nối các khu vực khác nhau và tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển trong khu vực quận 5 cũng như các khu vực lân cận như quận 6, quận 10, quận 3,...

      nha-mat-pho-duong-tran-binh-trong-quan-5-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Đường Trần Bình Trọng giao cắt với nhiều tuyến đường quan trọng khác tại quận (Nguồn: Quốc Kiệt)

      Đường Trần Bình Trọng được đặt tên chính thức vào ngày 22/03/1955 và từ đó đến nay vẫn giữ nguyên tên gọi này. Tuyến đường Trần Bình Trọng được lấy từ tên của một vị anh hùng dân tộc, cũng là một trong những nhà lãnh đạo xuất sắc của Việt Nam trong quá trình chiến đấu giành độc lập và tự do, góp phần làm nên đại thắng quân Nguyên – Mông lẫy lừng ở những năm vào thế kỷ XIII.

      Đường Trần Bình Trọng không chỉ là một tuyến đường thông thương quan trọng mà còn mang giá trị lịch sử và văn hóa. Tuyến đường là một phần không thể thiếu trong cảnh quan đô thị của quận và là điểm đến hấp dẫn cho du khách muốn khám phá thêm về văn hóa khu vực.

      Nhà mặt phố đường Tân Hưng, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng mua bán nhà đất đường Trần Bình Trọng, quận 5 tại thị trường bất động sản TP HCM

      Tiềm năng mua bán nhà đất trên đường Trần Bình Trọng, quận 5 được đánh giá là một cơ hội đầy hứa hẹn, được hưởng lợi bởi vị trí đắc địa và sự phát triển mạnh mẽ của khu vực. Được biết đến là một trong những tuyến đường trung tâm quan trọng của quận, Trần Bình Trọng không chỉ là con đường lớn kết nối nhiều khu vực mà còn là tuyến đường được đầu tư hạ tầng giao thông một cách đồng bộ và hiện đại. 

      nha-mat-pho-duong-tran-binh-trong-quan-5-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Tuyến đường Trần Bình Trọng được đầu tư giao thông đồng bộ và hiện đại (Nguồn: Website Batdongsan)

      Bên cạnh đó, quận 5 - nơi mà tuyến đường Trần Bình Trọng chạy qua, là một phần quan trọng của Sài Gòn với số lượng người Hoa sinh sống lớn nhất, đã và đang trở thành một điểm đến thu hút sự chú ý của những người quan tâm đến bất động sản.

      Quận 5 nổi tiếng với di tích lịch sử và ẩm thực phong phú đồng thời cũng là ngôi nhà của cộng đồng người Hoa qua nhiều năm. Với văn hóa đặc trưng và chính sách phát triển hợp lý, quận đã chứng kiến nhiều sự đổi mới tích cực trong thập kỷ qua. Điều này đã tạo ra một môi trường sống động, phong phú và giao thoa văn hóa độc đáo trong thị trường bất động sản TP HCM.

      Cơ sở hạ tầng xung quanh tuyến đường Trần Bình Trọng cũng đã được đầu tư và hoàn thiện qua các năm, với hệ thống đường xá hiện đại, các cơ sở y tế và thương mại sầm uất như khu Chợ Lớn, trung tâm thương mại Hùng Vương Plaza, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM, Bệnh viện Chợ rẫy,...

      Trong giai đoạn 2020 đến 2025, quận 5 đặt ra mục tiêu duy trì tăng trưởng kinh tế, tập trung vào phát triển thương mại và dịch vụ, hiện đại hóa và nâng cấp hạ tầng. Các dự án đang được đầu tư và xây dựng hứa hẹn mang lại nhiều tiềm năng cho thị trường bất động sản khiến bộ mặt của quận trải qua những biến đổi tích cực. Công tác quy hoạch đô thị và nâng cao chất lượng hiệu lực cũng được ưu tiên, nhằm đảm bảo phát triển đô thị bền vững và đáp ứng đúng yêu cầu đặt ra.

      Nhà mặt phố đường Trần Bình Trọng, quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Hiện tại, giá bán nhà mặt phố đường Trần Bình Trọng, quận 5 đang dao động trong khoảng từ 205.76 đến 484.85 triệu/m2, cụ thể như sau (Nguồn: Website Batdongsan, tháng 11/2023):

      • Nhà mặt phố đường Trần Bình Trọng, diện tích 200m2, mặt tiền 8m, được xây dựng 6 tầng và nằm ở góc hai mặt tiền. Giá bán: 55 tỷ đồng, tương đương 275 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố đường Trần Bình Trọng, diện tích 99m2, mặt tiền 6m, được xây dựng 3 tầng, có thể kinh doanh đa ngành nghề. Giá bán: 47 tỷ đồng, tương đương 474.75 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố đường Trần Bình Trọng, diện tích 150m2, mặt tiền 7.1m, được xây dựng 6 tầng, nằm ở góc hai mặt tiền Trần Bình Trọng và An Dương Vương. Giá bán: 59.99 tỷ đồng, tương đương 399.93 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố đường Trần Bình Trọng, diện tích 64m2, mặt tiền 4m, được xây dựng 3 tầng, nằm ở góc hai mặt tiền Trần Bình Trọng và Nguyễn Trãi. Giá bán: 27 tỷ đồng, tương đương 421.88 triệu đồng/m2.

      nha-mat-pho-duong-tran-binh-trong-quan-5-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Các căn nhà mặt phố tại đường Trần Bình Trọng có tiềm năng kinh doanh tốt (Nguồn: Website Batdongsan)

      Hy vọng bài viết trên của OneHousing đã giúp bạn có những cái nhìn đa chiều khi đầu tư vào thị trường bất động sản TP HCM. Để có những quyết định đầu tư đúng đắn và thông minh, đừng quên theo dõi các bài viết mới nhất tại OneHousing để được cập nhật giá nhà mặt phố mới nhất tại các khu vực.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường Châu Văn Liêm, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Tăng Bạt Hổ, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương