Nhà mặt phố đường Tân Hưng, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Tân Hưng, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/11/2023
      Nếu bạn đang quan tâm về giá bán nhà mặt phố trên đường Tân Hưng quận 5 thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết được thông tin chi tiết về giá nhé!

      Nhà mặt phố trên đường Tân Hưng, quận 5 được bán với nhiều mức giá khác nhau, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Nhà mặt phố tại đây hiện có sức hút lớn đối với các nhà đầu tư bất động sản TP HCM. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về giá bán nhà phố trên đường Tân Hưng, quận 5 hiện là bao nhiêu trong bài viết hôm nay. 

      Thông tin sơ lược về đường Tân Hưng quận 5

      Đường Tân Hưng thuộc phường 12 của quận 5, TP HCM. Đường có chiều dài khoảng hơn 550, bắt đầu từ ngã ba với đường Dương Tử Giang và kết thúc tại ngã ba đường Lương Nhữ Học. 

      Đường Tân Hưng đi qua cầu Chu Vân Liêm, có vị trí thuận tiện và dễ dàng kết nối đến các tuyến đường lớn như Thuận Kiều, đường Chu Văn Liêm, đường Đỗ Ngọc Thạnh, đường Dương Tử Giang. Điều này giúp cho hoạt động giao thương của người dân sinh sống trên tuyến đường được thuận tiện và dễ dàng hơn. 

      Tiềm năng bất động sản mua bán nhà mặt phố trên đường Tân Hưng quận 5

      Quận 5 là khu vực có tốc độ kinh tế phát triển nhanh, dễ dàng kết nối đến quận 1, quận 3, quận 10, do vậy các dự án nhà ở tại quận 5 đã trở nên có sức hút hơn đối với các nhà đầu tư bất động sản TP HCM. Tuyến đường Tân Hưng, quận 5 hiện là khu vực được nhiều khách hàng quan tâm về các loại hình bất động sản nhà mặt phố, một số lý các nhà đầu tư bất động sản TP HCM muốn mua nhà phố trên đường Tân Hưng, quận 5 là:

      Nhà mặt phố trên đường Tân Hưng quận 5 đang có sức hút lớn với các nhà đầu tư (Nguồn: nhadatinfo)

      • Vị trí thuận tiện, dễ kết nối đến các quận trọng điểm của thành phố như quận 1, quận 3, quận 10, tạo điều kiện để hoạt động giao thương phát triển nhanh chóng. 
      • Dọc trên tuyến đường Tân Hưng quận 5 có nhiều tiện ích như: Trung tâm thương mại Thuận Kiều PLaza, chợ Lớn, công viên sân mũi Garden Mall, trường Dân Lập Văn Lang, bến xe Hai Trâm, ngân hàng Bản Việt BVBank Chợ Lớn, giúp đáp ứng nhu cầu thiết yếu tốt nhất cho người dân. 
      • Đường Tân Hưng nằm tại quận 5 là khu vực có tốc độ kinh tế phát triển nhanh, mặc dù không nằm tại khu vực trung tâm của thành phố nhưng hoạt động thương mại tại quận 5 cũng rất sầm uất, sôi động và nhộn nhịp. 
      • Cư dân sinh sống và làm việc trên đường Tân Hưng, quận 5 ngày càng đông nên nhu cầu nhà ở tại đây ngày càng nhiều. Điều này làm cho giá bán nhà mặt phố tại khu vực này có xu hướng ngày càng tăng cao. 

      Dù có nhiều ưu điểm nổi bật là thế, những bất động sản nhà phố trên đường Tân Hưng quận 5 cũng còn một số tồn động như sau:

      • Nhu cầu nhà ở tăng cao nhưng nguồn cung khan hiếm, điều này dẫn đến sự cạnh tranh giữa các đối tượng khách hàng có nhu cầu mua nhà ở với nhau. 
      • Tuyến đường Tân Hưng có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tương đối nhiều, dễ kẹt xe vào các giờ cao điểm. Khói bụi và tiếng ồn từ các phương tiện tham gia giao thông cũng làm ảnh hưởng đến môi trường sống của cư dân. 

      Nhà mặt phố đường Châu Văn Liêm, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố trên đường Tân Hưng quận 5 hiện nay

      Nhà mặt phố trên đường Tân Hưng, quận 5 thường có diện tích rộng, vị trí đẹp nên có sức hút lớn đối với các nhà đầu tư bất động sản TP HCM. Giá bán nhà mặt phố trên đường Tân Hưng hiện nay dao động từ 222,73 triệu đồng - 307,69 triệu đồng. Giá bán cụ thể của một số căn nhà mặt phố được rao bán trên đường Tân Hưng như sau:

      Giá nhà mặt phố đường Tân Hưng quận 5 dao động từ 222,73 triệu đồng - 307,69 triệu đồng (Nguồn: SCBI)

      • Bán nhà mặt tiền đường Tân Hưng, phường 12, quận 5. Vị trí đắc địa kế bên bệnh viện Chợ Rẫy, lề đường rộng 5m, thuận lợi xây phòng khám. Diện tích 200m2, thiết kế vuông vức, xây dựng full đất. Nhà cấp 4, có khuôn đất đẹp, giấy phép xây dựng 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 4 lầu, sân thượng. Sổ hồng chính chủ. Giá bán 48 tỷ đồng.
      • Bán nhà mặt tiền đường Tân Hưng, phường 12, quận 5, nhà có diện tích 220m2. Nhà được thiết kế vuông vức, không lộ giới, không bị lỗi phong thủy. Nhà có giấy phép xây dựng hầm 5 lầu sân thượng. Giá bán 49 tỷ đồng có thương lượng.
      • Bán nhà mặt tiền 21 - 21A đường Tân Hưng, phường 12, quận 5. Diện tích 195m2, không lộ giới. Nhà cấp 4 tiện xây mới, vị trí ngay bệnh viện Chợ Rẫy, Thuận Kiều Plaza, trường Hồng Bàng, thuận lợi kinh doanh nhiều ngành nghề. Giấy phép xây dựng hầm trệt lửng 4 lầu sân thượng, pháp lý đầy đủ, sổ hồng riêng. Giá bán 47,8 tỷ đồng, có thương lượng cho khách thiện chí.

      (Nguồn: Website Batdongsan, tháng 11/2023)

      Giá bán nhà mặt phố trên đường Tân Hưng có sự chênh lệch là do các yếu tố về vị trí, diện tích, tiện ích xung quanh. Các nhà đầu tư bất động sản TP HCM cần lưu ý đến các yếu tố khi chọn mua nhà trên đường Tân Hưng, quận 5 để đưa ra quyết định đầu tư phù hợp. Hy vọng nội dung trong bài có thể mang lại nhiều thông tin bất động sản hữu ích cho bạn đọc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Nhiêu Tâm, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Trần Chánh Chiếu, quận 5 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương