Nhà mặt phố đường Châu Văn Liêm, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Châu Văn Liêm, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu tổng quan bất động sản TP HCM cũng như cập nhật giá nhà mặt phố tại đường Châu Văn Liêm, Quận 5.

      Với vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông thuận lợi, tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ, đường Châu Văn Liêm là một khu vực có tiềm năng bất động sản lớn, mang lại cơ hội đầu tư sinh lời cao cho các nhà đầu tư. Trong thời gian tới, với sự phát triển của kinh tế - xã hội, khu vực đường Châu Văn Liêm sẽ tiếp tục phát triển, thu hút nhiều nhà đầu tư. Cùng OneHousing khám phá tổng quan bất động sản TP HCM cũng như cập nhật giá nhà mặt phố tại đường Châu Văn Liêm, Quận 5.

      Tổng quan vị trí địa lý quận 5 và thị trường bất động sản khu vực

      Quận 5 sở hữu vị trí chiến lược quan trọng tại TP HCM

      Quận 5 là một trong những quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, vị trí địa lý chiến lược mang lại nhiều lợi ích về giao thông và liên kết với các quận lân cận. Dưới đây là một số điểm chính về vị trí địa lý và mạng lưới giao thông của Quận 5:

      • Phía Đông: Tiếp giáp với Quận 1 thông qua đường Nguyễn Văn Cừ và với Quận 4 thông qua kênh Bến Nghé.
      • Phía Tây: Giáp với Quận 6 qua các đường Nguyễn Thị Nhỏ, Ngô Nhân Tịnh, Lê Quang Sung và bến xe Chợ Lớn.
      • Phía Nam: Liền kề với khu vực Quận 8 qua kênh Tàu Hủ.
      • Phía Bắc: Liên kết với Quận 10 và Quận 11 qua các đường Hùng Vương và Nguyễn Chí Thanh.

      Quận 5 có hạ tầng đường bộ phát triển với mật độ đường sá dày đặc, bao gồm nhiều trục đường giao thông quan trọng như đường Ngô Gia Tự, đường Nguyễn Tri Phương, đường Hồng Bàng, đường An Dương Vương và nhiều đường khác.

      Gần đây, Quận 5 cũng tiến hành cải tạo, mở rộng các trục đường lớn, làm mới các trục giao thông theo quy hoạch để tạo thuận tiện cho việc di chuyển trong các phường. Bao gồm cải tạo các nút giao thông chính, làm mới cầu Nguyễn Tri Phương và cầu chữ Y2 trên tuyến Nguyễn Văn Cừ nối dài qua Quận 8.

      Những cải thiện này không chỉ tăng cường việc di chuyển mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế và cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân trong khu vực.

      nha-mat-pho-duong-chau-van-liem-quan-5-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 5 có hạ tầng đường bộ phát triển với mật độ đường sá dày đặc (Nguồn: FPT)

      Thị trường bất động sản Quận 5, TP HCM có gì đáng chú ý?

      Theo Batdongsan tháng 11/2023, giá bán chung cư ở Quận 5 dao động rộng từ 120 triệu đồng/m2 (Stella Residence) đến khoảng 70 triệu đồng/m2 (The Everrich Infinity, Venus Luxury), và thậm chí là từ 50 triệu đồng/m2 (Tản Đà Court, Hùng Vương Plaza). Các dự án cũ như Ngọc Khánh Tower, 155 Nguyễn Chí Thanh có giá khoảng 40 triệu đồng/m2. Các dự án cũ như Ngọc Khánh Tower, 155 Nguyễn Chí Thanh có giá khoảng 40 triệu đồng/m2.

      Bất động sản mặt tiền đường trên các tuyến đường như Nguyễn Chí Thanh, Trần Bình Trọng, Lê Hồng Phong, Trần Hưng Đạo, An Dương Vương, Võ Văn Kiệt, Phan Văn Trị có giá dao động từ 250-700 triệu đồng/m2.

      Bất động sản nằm sâu trong các hẻm nhỏ (khoảng 2-2,5m) có giá dao động từ 100-150 triệu đồng/m2. Ở các khu vực xa trung tâm như Đỗ Ngọc Thạnh, Trần Chánh Chiếu, Bùi Hữu Nghĩa, giá bất động sản mềm hơn, khoảng 50-60 triệu đồng/m2.

      (Nguồn Batdongsan tháng 11/2023)

      Thị trường văn phòng ở Quận 5 phát triển mạnh, với giá thuê văn phòng chỉ khoảng 70% so với giá thuê văn phòng ở Quận 1.

      Theo Batdongsan tháng 11/2023, các tòa văn phòng cao cấp như Hùng Vương Plaza, Tản Đà Court Building có giá thuê từ 22-26 USD/m2, trong khi có một số tòa văn phòng có giá thuê rẻ hơn, dao động từ 12-16 USD/m2 như Hà Phan Building, Tiến Phước Building, SaigonBus Building, Tiến Lộc Building, M-H Building, Hoàng Huy Tower.

      Sự khan hiếm quỹ đất đã làm giảm nguồn cung của các dự án mới tại Quận 5, làm tăng giá trị bất động sản hiện có, đặc biệt là các dự án chung cư và nhà phố mặt tiền đường trong khu vực này. Thị trường văn phòng cũng phát triển, với giá thuê hấp dẫn so với khu vực lân cận.

      nha-mat-pho-duong-chau-van-liem-quan-5-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Sự khan hiếm quỹ đất đã làm giảm nguồn cung của các dự án mới tại Quận 5 (Nguồn: Vietnammoi)

      Nhà mặt phố đường Tăng Bạt Hổ, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản đường Châu Văn Liêm, Quận 5 

      Đường Châu Văn Liêm là một trong những tuyến đường huyết mạch của Quận 5, TP. HCM. Tiềm năng bất động sản đường Châu Văn Liêm được đánh giá cao nhờ những yếu tố sau:

      Vị trí đắc địa: Đường Châu Văn Liêm nằm ở trung tâm Quận 5, là khu vực có dân cư đông đúc, sầm uất, kinh doanh phát triển. Đường gần các tuyến đường lớn như Hồng Bàng, Hải Thượng Lãn Ông, Lê Quang Sung,... thuận tiện cho việc di chuyển cũng như giao thương.

      Hạ tầng giao thông thuận lợi: Đường Châu Văn Liêm có lộ giới rộng, được đầu tư xây dựng đồng bộ, hiện đại. Đường có hệ thống giao thông công cộng phát triển, kết nối với các khu vực khác trong thành phố.

      Tiềm năng phát triển kinh tế: Quận 5 là một trong những quận có nền kinh tế phát triển bậc nhất của TP. HCM. Đường Châu Văn Liêm là khu vực có nhiều hoạt động kinh doanh, thương mại, dịch vụ sầm uất.

      Trong thời gian tới, với sự phát triển của kinh tế - xã hội, khu vực đường Châu Văn Liêm sẽ tiếp tục phát triển, thu hút nhiều nhà đầu tư. Tiềm năng bất động sản của khu vực này vẫn còn rất lớn, mang lại cơ hội đầu tư sinh lời cao cho các nhà đầu tư.

      Nhà mặt phố tại đường Châu Văn Liêm, Quận 5  hiện có giá bao nhiêu? 

      Theo Batdongsan, tháng 11/2023, nhà mặt phố tại đường Châu Văn Liêm, Quận 5  hiện có giá dao động từ 274 - 435 triệu đồng/m2 tùy thuộc vào diện tích, kết cấu, và vị trí của nhà. Dưới đây là một vài tin đăng bán nhà mặt phố tại đường Châu Văn Liêm, Quận 5 trên trang Batdongsan, tháng 11/2023:

      • Bán nhà mặt tiền Châu Văn Liêm, diện tích 12x25m hầm 5 lầu, giá 95 tỷ đồng.
      • Bán nhà mặt phố Châu Văn Liêm Quận 5, diện tích 7 x 24, 168m2, giá 44 tỷ đồng.

      nha-mat-pho-duong-chau-van-liem-quan-5-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố tại đường Châu Văn Liêm, Quận 5  hiện có giá dao động từ 274 - 435 triệu đồng/m2 (Nguồn: Wikipedia)

      Nhà mặt phố đường Châu Văn Liêm, Quận 5 là một loại hình bất động sản có giá trị cao, tiềm năng sinh lời lớn. Với vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông thuận lợi, tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ, đường Châu Văn Liêm là một khu vực có tiềm năng bất động sản lớn, mang lại cơ hội đầu tư sinh lời cao cho các nhà đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường Nhiêu Tâm, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Trần Chánh Chiếu, quận 5 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương