Nhà mặt phố đường Tôn Thất Thiệp, Quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Tôn Thất Thiệp, Quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      22/11/2023
      Nhà mặt phố đường Tôn Thất Thiệp, Quận 1 hiện tại có giá bán bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu thị trường bất động TP HCM khu vực này tại bài viết dưới đây!

      Đường Tôn Thất Thiệp là một trong những đoạn đường nằm tại trung tâm Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây sở hữu lượng người qua lại đông đúc mỗi ngày cùng với đó là nhiều tiện ích dịch vụ vui chơi giải trí bao quanh nên từ lâu đã trở thành địa điểm thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư lẫn người có ý định mua nhà. 

      Tại bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu kỹ hơn thông tin về con phố này cũng như giá bán nhà mặt phố tại đây để giúp bạn có những hình dung cụ thể nhất. 

      Một số thông tin về Quận 1 và đường Tôn Thất Thiệp

      Thông tin về Quận 1 

      nha-mat-pho-duong-ton-that-thiep-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 1 là trái tim của thành phố (Nguồn: Soha) 

      Quận 1 được xem như trái tim của thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây tập trung nhiều cơ quan hành chính, trung tâm thương mại, văn hóa và giải trí năng động của thành phố. Đây cũng là nơi sở hữu nhiều tòa nhà cao chọc trời cùng những con đường đẹp, khang trang.

      Quận 1 sở hữu diện tích 7,72 km2, dân số khoảng 225,780 người mật độ dân số đạt 29,246 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Quận sở hữu vị trí trung tâm tiếp giáp với nhiều khu vực trọng điểm khác của thành phố bao gồm: 

      • Tiếp giáp thành phố Thủ Đức qua ranh giới sông Sài Gòn ở phía Đông
      • Tiếp giáp hai quận 3 và 5 ở phía Tây
      • Giáp quận Bình Thạnh và quận Phú Nhuận ở phía Bắc 
      • Liền kề quận 4 và quận 2 ở phía Nam 

      Quận 1 sở hữu nhiều công trình lớn cùng hệ thống giao thông quan trọng. Một số biểu tượng văn hóa lâu đời của thành phố cũng đều tập trung tại quận 1 như: Dinh Độc Lập, chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà, phố đi bộ Nguyễn Huệ, bảo tàng Mỹ thuật thành phố, tòa nhà UBND Thành phố,...

      Các dịch vụ nhà hàng, cà phê, thời trang tại Quận 1 được mở cửa liên tục từ sáng cho đến đêm khuya, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của người dân và các khách du lịch. 

      Một số thông tin về đường Tôn Thất Thiệp

      Tôn Thất Thiệp là một trong những con đường quan trọng tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Đường có chiều dài khoảng 1,2km bắt đầu từ giao lộ với đường Nguyễn Huệ và kết thúc tại giao lộ đường Pasteur.

       Đường Tôn Thất Thiệp được đặt theo tên con trai của Tôn Thất Thuyết - vị tướng lãnh đạo phong trào Cần Vương. Đường sở hữu nhiều tòa nhà cao tầng, cơ quan hành chính, khách sạn và hàng quán ăn uống. Đây cũng là nơi nằm gần các sự kiện nghệ thuật, giải trí đặc sắc được tổ chức của thành phố. 

      Từ tuyến đường này, người dân và khách du lịch có thể di chuyển nhanh chóng đến những địa điểm nổi tiếng khác như Dinh Thống Nhất, Bưu điện trung tâm, nhà thờ Đức Bà và nhiều khách sạn cao cấp. 

      nha-mat-pho-duong-ton-that-thiep-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Tôn Thất Thiệp, Quận 1 (Nguồn: Báo Người Lao Động) 

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Thủ, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản tại đường Tôn Thất Thiệp, Quận 1

      Quận 1 với những tiềm năng vốn có là một trong những nơi sở hữu nhiều dự án bất động sản tiềm năng cao cấp. Một số dự án nổi bật tại Quận 1 có thể kể đến như Bitexco, Masterise Home, Metropolis Saigon, Grand Marina,... 

      Giá các căn biệt thự, nhà mặt phố tại Quận 1 tương đối cao bởi nhiều lý do. Trong đó, có những căn tồn tại từ lâu và sở hữu giá trị bất động lớn. 

      Tiềm năng bất động sản tại đường Tôn Thất Thiệp, Quận 1 khá lớn bởi nhu cầu thuê và mua nhà ở, văn phòng và thương mại luôn cao. Ngoài ra, sự đa dạng trong các ngành dịch vụ, thương mại, giải trí cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển bất động sản kết hợp với các tổ hợp tiện ích. 

      Cũng như những tuyến đường khác tại quận 1, khu vực này còn có nhiều lợi thế về giao thông, an ninh. Với sự phát triển không ngừng của khu vực, đường Tôn Thất Thiệp là một lựa chọn đầu tư hấp dẫn cho những ai muốn sở hữu một bất động sản đẳng cấp, sinh lời cao. 

      Nhà mặt phố đường Tôn Thất Thiệp, Quận 1 có giá bán bao nhiêu?

      Theo website Batdongsan, hiện có khoảng 15 tin rao bán nhà mặt phố tại đường Tôn Thất Thiệp, Quận 1. Giá bán nhà tại đây có thể dao động từ 350 đến gần 900 triệu đồng/m2. 

      Một số tin rao bán nhà mặt phố đường Tôn Thất Thiệp quận 1 tháng 11/2023 tại website Batdongsan như sau:

      • Nhà mặt phố ngay khu vực sầm uất đường Tôn Thất Thiệp, thuận lợi kinh doanh buôn bán, diện tích 72m2, có giá bán 26,5 tỷ đồng, tương đương 368,06 triệu đồng/m2. 
      • Nhà mặt đường Tôn Thất Thiệp, ngay sát phố đi bộ Nguyễn Huệ, Ủy ban nhân dân thành phố với diện tích thực 61m2, có giá bán 26 tỷ đồng, tương đương 426,23 triệu đồng/m2. 
      • Nhà 3 tầng mặt tiền đường Tôn Thất Thiệp, khu vực trung tâm dân cư qua lại đông, diện tích 76m2, có giá bán 75 tỷ đồng, tương đương 986,84 triệu đồng/m2. 

      Giá bán các căn nhà tại đường Tôn Thất Thiệp có sự chênh lệch, tùy thuộc vào vị trí tọa lạc cũng như tình trạng của từng căn nhà. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đã có thêm những thông tin bổ ích về bất động sản khu vực đường Tôn Thất Thiệp Quận 1 này.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Phi Khanh, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Huy Tự, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương