Nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Thủ, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Thủ, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/11/2023
      Cập nhật giá nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Thủ thuộc quận 1, thành phố Hồ Chí Minh trong bài viết dưới đây.

      Thị trường bất động sản TP HCM nói chung và quận 1 nói riêng luôn là những thị trường sôi động và đắt giá nhất. Bên cạnh nhu cầu về chung cư thì nhu cầu nhà mặt phố cũng tăng cao trong khoảng thời gian gần đây. Cùng OneHousing cập nhật giá nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Thủ trong bài viết dưới đây. 

      Tổng quan về đường Nguyễn Văn Thủ và Quận 1 

      Quận 1 quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh và được đánh giá là quận sầm uất và phát triển bậc nhất thành phố. Quận có tổng diện tích tự nhiên là 7,72km2 và tiếp giáp với nhiều khu vực quan trọng, thuận lợi cho việc kết nối và phát triển kinh tế cũng như xã hội cho quận. 

      nha-mat-pho-duong-nguyen-van-thu-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Vinpearl) 

      Tọa lạc ở trung tâm thành phố, quận 1 có lợi thế lớn về vị trí và hệ thống giao thông được phát triển, đầu tư một cách toàn diện. Quận có nhiều cây cầu lớn, một đoạn của Đại lộ Đông Tây và hầm Thủ Thiêm, tạo điều kiện kết nối thuận tiện với các quận lân cận và đô thị vệ tinh.

      Quận 1 được bao quanh bởi hệ thống sông ngòi và kênh rạch, tạo thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa giữa TP.HCM và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Bên cạnh đó, bất động sản tại Quận 1 cũng có lợi thế với cảnh quan sông mát mẻ, đó là một trong những yếu tố quan trọng giúp tăng giá trị cho nhà đất tại khu vực này. 

      nha-mat-pho-duong-nguyen-van-thu-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Hầm Thủ Thiêm góp phần kết nối quận 1 với các quận xung quanh dễ dàng (Nguồn: Empire City Thủ Thiêm)

      Nguyễn Văn Thủ là tuyến đường thuộc phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Tuyến đường có tổng chiều dài khoảng 1km, nối từ đường Hai Bà Trưng đến đường Hoàng Sa. Nằm dọc tuyến đường có nhiều cửa hàng, quán cafe, siêu thị tiện lợi để phục vụ đời sống hàng ngày của người dân.

      Bên cạnh đó, trên tuyến đường này cũng có một số tiện ích nổi bật như trường THCS Trần Văn Ơn, trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh hay trụ sở của Công an phường Đa Kao. Do cắt ngang và tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn như Phùng Khắc Khoan, Mạc Đĩnh Chi hay Đinh Tiên Hoàng nên cư dân của tuyến đường này rất thuận tiện trong di chuyển và giao thương với các khu vực lân cận.

      nha-mat-pho-duong-nguyen-van-thu-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Vị trí của đường Nguyễn Văn Thủ (Nguồn: Google Maps)  

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Nguyễn, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản của Quận 1 và đường Nguyễn Văn Thủ

      Quận 1 nổi tiếng trên thị trường bất động sản TP HCM với phân khúc cao cấp và những căn hộ hạng sang. Do đất hẹp và dân số đông, cộng với vị trí trung tâm của TP.HCM, thị trường bất động sản tại Quận 1 chủ yếu tập trung vào các tòa nhà cao tầng, với sự tập trung vào sự riêng tư, đặc quyền và phong cách sống.

      Theo dữ liệu từ Batdongsan (11/2023) trong giai đoạn 5 năm từ 2018 - 2022, giá bán nhà đất tại Quận 1 đã tăng ở tất cả các loại hình và phân khúc. Thị trường bất động sản của Quận 1 luôn duy trì sức hút mạnh mẽ nhờ vị trí đắc địa, quy hoạch và sự khan hiếm nguồn cung, dẫn đến tăng nhanh về mức giá.

      Do thiếu nguồn cung mới nên giá bất động sản tại quận 1 luôn tăng một cách chóng mặt. Giá các căn nhà mặt phố tại khu vực này tăng 16,4%/ năm ngay cả trong những thời điểm khó khăn như dịch Covid-19 hay khoảng thị trường bất động sản trầm lắng từ quý 3/2022.

      nha-mat-pho-duong-nguyen-van-thu-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Nhà mặt phố quận 1 luôn được giới đầu tư săn đón (Nguồn: ProviewLand)

      Nằm ở phường Đa Kao, một trong những phường sôi động của quận 1, thị trường bất động sản của đường Nguyễn Văn Thủ cũng rất tiềm năng. Đường Nguyễn Văn Thủ có vị trí dễ dàng kết nối với các tiện ích trong trung tâm cũng như các khu vực lân cận. Bên cạnh đó, đường Nguyễn Văn Thủ cũng được thừa hưởng nhiều tiện ích hiện đại của Quận 1 như các trung tâm thương mại Takashimaya hay các khách sạn lớn hàng đầu Việt Nam.

      Với vị trí trong khu vực trung tâm tài chính và kinh doanh của TP.HCM, đường Nguyễn Văn Thủ có tiềm năng phát triển kinh tế đáng kể. Các dự án bất động sản thương mại và dịch vụ nổi lên, tạo cơ hội đầu tư hấp dẫn trong khu vực này.  

      Cập nhật giá nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Thủ 

      Hiện nay có hơn 30 tin đăng bán nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Thủ trên trang Batdongsan (11/2023). Giá nhà mặt phố tại đường này dao động trong khoảng 162,6 - 800 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí cụ thể và tiện ích cũng như nội thất đi kèm.

      So với các phường khác ở quận 1 như Bến Thành, Bến Nghé thì giá nhà ở đường Nguyễn Văn Thủ dễ chịu hơn rất nhiều. Trong tương lai giá nhà tại đây vẫn sẽ tiếp tục tăng do những đầu tư vào hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng ngày càng được nâng cấp, nên đây là thời điểm vàng để người dân và các nhà đầu tư sở hữu một căn nhà mặt phố ở đây.

      Trên đây là cập nhật về thị trường bất động sản của quận 1 cũng như giá nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Thủ. OneHousing hy vọng bạn đọc đã có thêm nhiều thông tin hữu ích thông qua bài viết này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.  

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Hữu Cầu, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Thiệp, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương