Nhà mặt phố đường Nguyễn Huy Tự, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Huy Tự, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/11/2023
      Tham khảo ngay giá nhà mặt phố đường Nguyễn Huy Tự, quận 1 qua bài viết sau của OneHousing. 

      Đường Nguyễn Huy Tự, quận 1 với vị trí đắc địa tại đang thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư bất động sản TP HCM. Thị trường nhà mặt phố và bất động sản nói chung trên đường Nguyễn Huy Tự, quận 1 dự kiến sẽ có sự tăng giá trị cùng khả năng thanh khoản cao trong tương lai. OneHousing sẽ cập nhật chi tiết giá bán nhà mặt phố đường Nguyễn Huy Tự, quận 1 cho các bạn đọc tham khảo. 

      Tổng quan về quận 1 và đường Nguyễn Huy Tự

      Về quận 1

      Quận 1 là tâm điểm của hoạt động chính trị, kinh tế và văn hóa của TP HCM. Nơi này không chỉ là trụ sở của nhiều cơ quan chính quyền và lãnh sự quán của các quốc gia, mà còn là nơi tập trung nhiều văn phòng và cơ sở kinh doanh lớn. Quận 1 thu hút người dân và doanh nghiệp với sự sầm uất và mức sống cao nhất trong thành phố.

      Hệ thống giao thông đô thị tại quận 1 được đánh giá cao với sự hoàn thiện và đồng bộ mạnh mẽ. Các tuyến đường lớn và nhỏ đã được nâng cấp và hình thành một hệ thống giao thông thông minh. Điều này giúp cư dân mua nhà đất ở quận 1 tiết kiệm thời gian và công sức khi di chuyển đến các công trình dịch vụ và khu vực lân cận, giảm bớt lo lắng về ùn tắc giao thông vào các khung giờ cao điểm.

      Quận 1 là trung tâm thành phố với vị trí nằm dọc sông Sài Gòn (Nguồn: Báo Hà Nội mới)

      Mạng lưới giao thông đường bộ tại quận 1 không chỉ phục vụ cho việc lưu thông nội thị mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho di chuyển theo các trục đường chính đến nhà ga, cảng biển, sân bay và các cửa ngõ quan trọng của thành phố, kết nối với các tỉnh thành trên cả nước.

      Là trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, quận 1 đang phát triển với tốc độ nhanh chóng và mức sống cao. Sự xuất hiện của các công trình kiến trúc lớn đã thay đổi diện mạo của thành phố, đồng thời thúc đẩy nền kinh tế và thị trường bất động sản quận 1 trở nên sôi động hơn.

      Nằm giữa trung tâm thành phố, quận 1 là nơi tập trung nhiều công trình đặc sắc như Tòa nhà UBND thành phố, Bitexco Financial Tower, Bưu điện trung tâm, Viện bảo tàng thành phố, Dinh Thống Nhất, Nhà hát Lớn, Nhà thờ Đức Bà, khu vui chơi Thảo Cầm Viên, công viên Tao Đàn và nhiều điểm độc đáo khác.

      Đặc biệt, việc hoàn thành Khu đô thị mới Thủ Thiêm đã tạo ra một bước tiến quan trọng cho bất động sản. Người mua nhà và đất tại quận 1 có cơ hội hưởng lợi nhiều hơn từ hệ thống giao thông kết nối với 5 cây cầu và đường hầm qua sông Sài Gòn, mở ra điều kiện di chuyển thuận lợi giúp gia tăng giá trị bất động sản.

      Về đường Nguyễn Huy Tự, quận 1

      Đường Nguyễn Huy Tự là một con đường lịch sử tại trung tâm quận 1 với chiều dài khoảng 154m. Nét đặc trưng của nó là sự lưu thông linh hoạt hai chiều, kéo dài từ đường Nguyễn Văn Giai cho đến đường Đinh Tiên Hoàng, tạo nên một tuyến giao thông quan trọng.

      Được giao cắt bởi nhiều con đường, trong đó có đường Mai Thị Lựu, Nguyễn Huy Tự trở thành một điểm nối quan trọng trong mạng lưới đường phố của khu vực. Nó không chỉ là một con đường thông thương mà còn là nhân chứng lịch sử về sự phát triển của thành phố.

      Với nguồn gốc từ thời kỳ Pháp thuộc, đường Nguyễn Huy Tự đã trải qua nhiều thay đổi về tên gọi. Ban đầu, đường được đặt tên là đường Gallimard vào ngày 30-1-1906, còn được biết đến với cái tên thân thiện là "đường Noel." Tuy nhiên, từ ngày 19-10-1955, khi chính quyền Sài Gòn thực hiện điều chỉnh quan trọng, tên gọi chính thức được đổi thành đường Nguyễn Huy Tự.

      Nhà mặt phố đường Đỗ Quang Đẩu, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận 1 và đường Nguyễn Huy Tự

      Quận 1 được biết đến với cái tên "khu đất vàng," tựa như một viên ngọc quý, biểu trưng cho sự phồn thịnh và sang trọng. Đường Nguyễn Huy Tự nằm tại trung tâm quận 1 nhờ đó cũng thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư lớn và nhỏ cả trong và ngoài nước.

      Bất động sản quận 1, đường Nguyễn Trung Tự thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư (Nguồn: Thanh Niên)

      Nhu cầu về nhà ở tại đường Nguyễn Huy Tự, quận 1 ngày càng tăng, thúc đẩy hoạt động mua bán đất và căn hộ chung cư một cách sôi động. Tuy nhiên, thách thức đặt ra là lượng quỹ đất tự nhiên tại đây đang trở nên khan hiếm, làm tăng giá giao dịch đất và căn hộ lên mức cao.

      Các giao dịch mua bán căn hộ chung cư tại đây diễn ra tích cực, đặc biệt là trong môi trường sầm uất với cơ sở hạ tầng hiện đại và thuận lợi. Mức giá căn hộ dao động khoảng từ 60 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023), được trang bị đầy đủ các tiện ích, hứa hẹn mang lại cuộc sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

      Về giá nhà đất quận 1 thậm chí còn đạt mức cao nhất, dao động từ 131 đến 664 triệu đồng/m2. Trong đó, đường Nguyễn Huy Tự là một trong những địa điểm có giá nhà cao với mức giá trung bình lên đến 901.26 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11.2023).

      Thị trường bất động sản TP HCM tại quận 1 vẫn giữ nguyên sức nóng, và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển với các dự án đầu tư nhà ở, căn hộ chung cư, và nhà phố shophouse. Do đó, giá bán bất động sản tại đường Nguyễn Huy Tự cũng được dự báo sẽ tiếp tục tăng trong tương lai.

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Huy Tự, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Giá bán nhà mặt phố đường Nguyễn Huy Tự, quận 1 theo cập nhật trên Batdongsan tháng 11/2023 dao động từ 21 đến 29 tỷ đồng/căn tùy thuộc diện tích, vị trí, chất lượng nhà.

      Nhà mặt phố Nguyễn Huy Tự chủ yếu để kinh doanh (Nguồn: Mogi)

      Tham khảo một số căn nhà mặt phố đang bán:

      • Bán nhà diện tích 103m2, mặt tiền 4.3m thiết kế 1 tầng hầm, 6 tầng nổi giá 21.5 tỷ đồng. 
      • Bán nhà mặt tiền diện tích 118m2, mặt tiền 6.6m, chiều dài 18m, thiết kế 5 tầng, 5 phòng ngủ giá 28.5 tỷ đồng. 
      • Bán nhà mặt tiền diện tích 60m2, mặt tiền rộng 4.5m, chiều dài 16m, thiết kế 1 tầng giá 21 tỷ đồng. 

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023)

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết thông tin giá nhà mặt phố tại đường Nguyễn Huy Tự, quận 1 cho các bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp cho nhiều nhà đầu tư có thêm dữ liệu để cân nhắc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Cảnh Chân, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Mạc Thị Bưởi, Quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương