Nhà mặt phố đường Thạch Thị Thanh, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Thạch Thị Thanh, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/11/2023
      Hãy cùng OneHousing trả lời câu hỏi nhà mặt phố đường Thạch Thị Thanh, quận 1 hiện có giá bao nhiêu trong bài viết này.

      Đường Thạch Thị Thanh là một trong những tuyến đường nằm tại quận 1, TP HCM. Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, giá cả, nhà mặt phố đường Thạch Thị Thanh là một kênh đầu tư hấp dẫn. Hãy cùng OneHousing trả lời câu hỏi nhà mặt phố đường Thạch Thị Thanh, quận 1, thuộc nhà đất TP HCM có giá bao nhiêu trong bài viết này.

      Tổng quan đường Thạch Thị Thanh, quận 1

      Đường Thạch Thị Thanh thuộc phường Tân Định, quận 1, TP HCM. Con đường có chiều dài khoảng 350m, bắt đầu từ đường Nguyễn Hữu Cầu và kết thúc tại đường Võ Thị Sáu. Đường Thạch Thị Thanh được đặt theo tên của một nữ anh hùng cách mạng Việt Nam.

      nha-mat-pho-duong-thach-thi-thanh-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Đường Thạch Thị Thanh nằm tại phường Tân Định, quận 1, TP HCM (Nguồn: Google Maps)

      Đường Thạch Thị Thanh là một trong những con đường có vị trí đắc địa nhất ở quận 1. Đường nằm gần khu vực trung tâm, với những địa điểm như Công viên Lê Văn Tám, Nhà thờ Giáo Xứ Tân Định, Nhà hát Thành phố, Bưu điện Thành phố,... Đường cũng nằm gần các tuyến đường lớn như Võ Thị Sáu, Nguyễn Hữu Cầu, Điện Biên Phủ,...

      Đường Thạch Thị Thanh có mật độ lưu thông xe cộ không quá đông nên giao thông khá thuận tiện. Dọc theo đường Thạch Thị Thanh có nhiều tòa nhà văn phòng, nhà hàng, khách sạn,... Các tòa nhà văn phòng tập trung nhiều ở đoạn đầu đường, gần đường Võ Thị Sáu. Các nhà hàng, khách sạn tập trung nhiều ở đoạn cuối đường, gần đường Nguyễn Hữu Cầu.

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Huy Tự, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Bất động sản tại đường Thạch Thị Thanh, quận 1

      Tổng quan thị trường bất động sản TP.HCM

      Bất động sản TP.HCM là một trong những thị trường quan trọng nhất của Việt Nam, không chỉ đóng góp lớn cho nền kinh tế địa phương, mà còn có ảnh hưởng đến cả nền kinh tế quốc gia. Thị trường này có quy mô rộng lớn, với nhiều loại hình bất động sản khác nhau. Thị trường bất động sản TP.HCM đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dân và doanh nghiệp, cũng như thu hút được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

      o-duong-thach-thi-thanh-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Thị trường bất động sản TP HCM đa dạng các loại hình (Nguồn: Baodautu)

      Năm 2022, thị trường bất động sản TP HCM đã chứng kiến sự phục hồi mạnh mẽ, sau khi trải qua giai đoạn suy giảm do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Theo số liệu của website Bất động sản, trong quý IV - 2022, lượt tìm mua bất động sản TP HCM ước tính tăng 18% so với quý I - 2022. Một số yếu tố chính thúc đẩy sự phục hồi này là: nhu cầu nhà ở và đầu tư cao, kinh tế ổn định hơn khi đại dịch COVID-19 được kiểm soát.

      Nhà mặt phố tại TP HCM là một phân khúc bất động sản hấp dẫn nhà đầu tư, bởi nhiều lợi thế về vị trí, tiềm năng sinh lời, thanh khoản cao. Tuy nhiên, nhà đầu tư cũng cần lưu ý một số rủi ro khi đầu tư vào nhà mặt phố. Nhà đầu tư cần có kỹ năng phân tích thị trường, lựa chọn vị trí, quản lý tài sản để có được lợi nhuận tối ưu khi đầu tư vào nhà mặt phố tại TP HCM.

      Tiềm năng bất động sản đường Thạch Thị Thanh, quận 1

      Bất động sản quận 1 TP HCM nói chung và tại đường Thạch Thị Thanh nói riêng có tiềm năng phát triển lớn. Giá bất động sản trên đường Thạch Thị Thanh luôn ở mức cao và có xu hướng tăng trưởng theo thời gian vì những lý do sau:

      • Vị trí đắc địa: Đường Thạch Thị Thanh nằm ở trung tâm quận 1, là một lợi thế lớn cho bất động sản khu vực này. Đây là nơi có mật độ dân cư cao, tạo ra tiềm năng phát triển mạnh mẽ về kinh tế, thương mại, dịch vụ. Do đó, nhu cầu mua bán, cho thuê bất động sản trên đường Thạch Thị Thanh khá cao, mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư.
      • Hạ tầng phát triển: Đây là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bất động sản. Đường Thạch Thị Thanh có hạ tầng đồng bộ, thuận tiện cho giao thông và sinh hoạt của người dân vì nằm gần các tuyến đường lớn. Do đó, giá bất động sản trên đường Thạch Thị Thanh luôn ở mức cao và có xu hướng tăng trưởng theo thời gian.
      • Nhu cầu mua, bán bất động sản cao: Nhu cầu mua bán, cho thuê bất động sản trên đường Thạch Thị Thanh rất cao, do vị trí thuận lợi và tiềm năng phát triển mạnh mẽ của khu vực. 

      Đường Thạch Thị Thanh, quận 1 có tiềm năng bất động sản lớn, xét trên các yếu tố về vị trí, hạ tầng và nhu cầu. Đây là một kênh đầu tư bất động sản tiềm năng, mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư.

      o-duong-thach-thi-thanh-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Thạch Thị Thanh, quận 1 có tiềm năng bất động sản lớn (Nguồn: Kimdienreal)

      Giá nhà mặt phố đường Thạch Thị Thanh, quận 1

      Theo cập nhật tháng 11/2023 của web Bất động sản, giá nhà mặt phố đường Thạch Thị Thanh, quận 1 TP HCM dao động từ 22 - 125 tỷ đồng/căn, tùy thuộc vào vị trí cụ thể, diện tích và mặt tiền của căn nhà. Một số căn nhà mặt phố đường Thạch Thị Thanh, quận 1 đang được rao bán trên web Bất động sản:

      • Nhà mặt tiền Thạch Thị Thanh, phường Tân Định, quận 1, diện tích 126m2, kết cấu 5 tầng, sổ hồng chính chủ giá 28 tỷ đồng.
      • Nhà cấp 4 mặt phố đường Thạch Thị Thanh, phường Tân Định, quận 1, diện tích 162m2 có giá 33 tỷ đồng.
      • Nhà góc 2 mặt tiền đường Thạch Thị Thanh - Nguyễn Hữu Cầu, quận 1, diện tích 300m3, 3 tầng có giá 60 tỷ đồng.
      • Biệt thự tại đường Thạch Thị Thanh,quận 1, diện tích 233.3m2, kết cấu gồm 4 tầng, có hồ bơi, sân vườn trên cao, giá 125 tỷ đồng.

      o-duong-thach-thi-thanh-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Giá nhà mặt phố đường Thạch Thị Thanh dao động từ 22 - 125 tỷ đồng/căn (Nguồn: Kimdienreal)

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp thông tin về giá nhà mặt phố đường Thạch Thị Thanh, quận 1, TP HCM. Giá bất động sản TP HCM nói chung và giá nhà mặt phố tại đây nói riêng đang có xu hướng thay đổi nhanh chóng. Vì vậy, nếu có nhu cầu mua nhà khu vực này, bạn nên cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Thủ, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Phi Khanh, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương