Nhà mặt phố đường Tản Đà, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Tản Đà, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/11/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp đến người đọc thông tin mới nhất về giá nhà mặt phố đường Tản Đà, quận 5 hiện nay.

      Nhà mặt phố đường Tản Đà, quận 5 hiện đang thu hút sự chú ý của nhiều người với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển. Nhờ vị trí trung tâm, gần các tiện ích và dịch vụ, khu vực này đang trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, thuận lợi. Qua bài viết, OneHousing sẽ cung cấp giá bán nhà mặt phố đường Tản Đà, quận 5 hiện nay.

      Thông tin tổng quan quận 5

      Quận 5 nằm trong nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, có diện tích 4,27km2, dân số vào năm 2019 là 159 073 người với mật độ đạt 37,254 người/km2. Đồng thời, quận 5 và quận 6 còn được gọi là Chợ Lớn, khu trung tâm thương mại của người Hoa lớn nhất ở Việt Nam (Nguồn: wikipedia).

      Quận 5 tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với vị trí :

      • Phía Đông tiếp giáp với quận 1 (ranh giới đường Nguyễn Văn Cừ) và quận 4 (qua một đoạn của kênh Bến Nghé).
      • Phía Tây tiếp giáp với quận 6 (ranh giới là các trục đường Nguyễn Thị Nhỏ, Lê Quang Sung, Ngô Nhân Tịnh và bến xe Chợ Lớn).
      • Phía Nam tiếp giáp với quận 8 (ranh giới kênh Tàu Hủ).
      • Phía Bắc tiếp giáp với quận 10 và quận 11 (ranh giới là các trục đường Nguyễn Chí Thanh và Hùng Vương).

      Quận 5 là nơi giao lưu và hòa quyện của nhiều nền văn hóa, tôn giáo và dân tộc, tạo nên phong cách sống đa dạng. Khu vực này được xem là một trung tâm thương mại dịch vụ lớn của thành phố với nhiều chợ, siêu thị, trung tâm mua sắm, ngân hàng, khách sạn, nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, rạp chiếu phim, trung tâm giải trí. 

      Nơi đây còn có các văn phòng cho thuê, cửa hàng kinh doanh các mặt hàng đa dạng như tiêu dùng, điện tử, thời trang, trang sức, thực phẩm, nông sản, thủ công mỹ nghệ,...

      Bản đồ tổng quan quận 5 (Nguồn: Liêng Tâm)

      Nhà mặt phố đường Lê Hồng Phong, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản TP HCM tại đường Tản Đà, quận 5 

      Đường Tản Đà là một trong những con đường trung tâm của quận 5, nối liền với các tuyến đường lớn như Nguyễn Trãi, Trần Hưng Đạo, An Dương Vương, Hồng Bàng, Lý Thường Kiệt. Đây là khu vực có giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với các quận trung tâm khác như quận 1, quận 3, quận 10, quận 6, quận 11.

      Đặc biệt, đường Tản Đà là nơi tập trung nhiều tiện ích công cộng, dịch vụ thương mại, giáo dục, y tế, văn hóa, giải trí. Đồng thời, đường này cũng nằm trong khu vực có nhiều di tích lịch sử, văn hóa, tôn giáo, thể hiện sự giao thoa giữa các nền văn hóa Việt - Hoa - Pháp. 

      Đường Tản Đà, quận 5, với nhiều ưu điểm nổi bật nhờ vị trí đắc địa, có tiềm năng phát triển bất động sản trong tương lai. Đây là khu vực thu hút nhiều người mua nhà để ở, đầu tư, kinh doanh, cho thuê. Hơn hết nhu cầu về nhà ở hay mặt bằng kinh doanh tại đường Tản Đà, quận 5 luôn cao, dẫn đến sự khan hiếm nguồn cung và tăng giá bất động sản. 

      Theo dự báo của các chuyên gia, giá bất động sản đường Tản Đà, quận 5 sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới, nhất là khi các dự án hạ tầng giao thông, đô thị, du lịch được triển khai và hoàn thành.

      Quận 5 sở hữu đa dạng loại hình bất động sản tại TP HCM (Nguồn: Bất động sản)

      Nhà mặt phố đường Tản Đà, quận 5 hiện có giá bao nhiêu? 

      Theo thông tin cập nhật tại trang Bất động sản vào tháng 11/2023, giá nhà mặt phố quận 5 khoảng 219 triệu đồng/m2 - 678 triệu đồng/m2. Trong đó, khu vực đường Tản Đà hiện đang có tin rao bán nhà mặt phố có giá dao động từ 287 triệu đồng/m2 đến 300 triệu đồng/m2. Giá nhà mặt phố phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, hướng, số tầng, số phòng, thiết kế, nội thất, pháp lý,...

      Nhà mặt phố đường Tản Đà là loại hình bất động sản TP HCM có giá trị cao, phù hợp với những đối tượng khách hàng:

      • Người có nhu cầu kinh doanh, buôn bán tại khu vực trung tâm, sầm uất của quận 5. Nhà mặt phố đường Tản Đà có lợi thế về vị trí, giao thông, tiện ích, thu hút đông đảo khách hàng tiềm năng. Căn nhà có thể được sử dụng làm cửa hàng, showroom, văn phòng, spa, nhà hàng, khách sạn, trung tâm dạy học,...
      • Người có nhu cầu đầu tư, sinh lời từ bất động sản. Nhà mặt phố đường Tản Đà nằm trong khu vực có giá trị bất động sản TP HCM tăng cao và ổn định trong thời gian dài. Loại hình bất động sản này có thể cho thuê, bán lại hoặc cải tạo để tăng giá trị.
      • Người có nhu cầu an cư, tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi tại khu vực trung tâm thành phố. Nhà mặt phố đường Tản Đà, quận 5 sở hữu không gian sống thoáng mát, sạch sẽ, an ninh, dân trí cao. Đồng thời, căn nhà có thể được trang bị đầy đủ nội thất, tiện nghi, phù hợp với phong cách sống của gia chủ.

      Nhà mặt phố đường Tản Đà, quận 5 sở hữu vị trí giao thông thuận tiện (Nguồn Bất động sản)

      Qua bài viết, OneHousing đã cung cấp giá bán nhà mặt phố đường Tản Đà, quận 5 hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích giúp bạn tìm kiếm bất động sản TP HCM phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần chợ Vật Liệu Xây Dựng, quận 5 có giá bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương