Nhà mặt phố đường Số 4 Cư xá Đô Thành, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Số 4 Cư xá Đô Thành, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/11/2023
      Khám phá giá những căn nhà mặt phố tại đường Số 4, Cư xá Đô Thành, Quận 3. Xem ngay để biết thông tin chi tiết về giá cả và cơ hội đầu tư bất động sản TP HCM.

      Bạn đang muốn khám phá thị trường bất động sản tại TP HCM, nơi thị trường mua bán nhà mặt phố đang phát triển đầy tiềm năng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin giá bán hiện tại của những căn nhà mặt phố tại đường Số 4, Cư xá Đô Thành, Quận 3. 

      Sơ lược về đường Số 4 Cư xá Đô Thành, Quận 3

      Khu vực Cư xá Đô Thành tại phường 4, Quận 3, TP.HCM, là nơi tập trung nhiều văn phòng, công ty và căn hộ dịch vụ cao cấp. Khu cư xá này bao gồm 8 con đường chính, được đánh số từ 1 đến 7, tính từ cổng vào Cư xá Đô Thành và đường Nguyễn Hiền. Mỗi con đường rộng khoảng 8m, với vỉa hè 4m, được trang bị thiết bị tập thể dục cho người dân và khu vui chơi cho trẻ em.

      Các con đường ngang bắt đầu từ đường Số 1 (gần Điện Biên Phủ). Đường Số 4 là con đường gần hẻm nhỏ của đường Nguyễn Đình Chiểu, Cao Thắng.

      Khu vực Cư xá Đô Thành quận 3 là nơi tập trung nhiều văn phòng, công ty và căn hộ dịch vụ cao cấp (Nguồn: Nhà Môi giới)

      Từ cư xá Đô Thành đến các Quận 1, 5 , 10 chưa đầy 5 phút thông qua các tuyến đường Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Thị Minh Khai, Lý Thái Tổ, Điện Biên Phủ…

      Các quán cà phê văn phòng, khách sạn, nhà hàng ăn uống cũng được mộc lên khá nhiều để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong khu cư xá và khách vãng lai.

      Nhà mặt phố đường Võ Thị Sáu, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Những thông tin cập nhật về tình hình bất động sản tại Quận 3

      Quận 3, một trong những khu vực nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, ban đầu thuộc phạm vi Sài Gòn - Bến Nghé và được thành lập bởi người Pháp vào năm 1920. Từ năm 1956 đến hiện tại, Quận 3 đã trở thành một phần quan trọng của khu vực đô thị Sài Gòn.

      Tình trạng giao dịch đất đai tại Quận 3 trong những năm gần đây diễn ra sôi động trong thị trường bất động sản TP HCM vì một số lý do cụ thể:

      Trước hết, Quận 3 sở hữu hạ tầng giao thông hoàn thiện cùng vị trí địa lý thuận lợi, tạo điều kiện tốt cho kinh doanh và định cư lâu dài, phù hợp cho nhiều loại hình thương mại khác nhau.

      Ngoài ra, Quận 3 tập trung nhiều tiện ích công cộng như siêu thị, chợ, dịch vụ y tế, hệ thống trường học và trung tâm mua sắm. Cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ mà không cần di chuyển xa.

      Với nhiều trường học hàng đầu từ mầm non đến đại học, Quận 3 tạo ra một môi trường học tập tốt cho các em nhỏ trong khu vực. Bên cạnh đó, Quận 3 còn thu hút nhiều khách hàng, bao gồm doanh nhân thành đạt và tầng lớp tri thức, nhờ chất lượng sống cao và môi trường sống tốt.

      Bất động sản tại Quận 3 đang có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Nhà phố, biệt thự, chung cư đều có khả năng sinh lời tốt trong tương lai, đặc biệt trong bối cảnh diện tích đất ở khu trung tâm Hồ Chí Minh ngày càng khan hiếm, tạo nên thị trường mua bán đất đai Quận 3 với giá trị và cạnh tranh cao.

      So với các huyện ngoại ô, giá đất tại Quận 3 có phần cao hơn. Tùy thuộc vào vị trí cụ thể, giá đất Quận 3 dao động từ 40 triệu đồng/m2 đến 600 triệu đồng/m2. Có một số dự án như khu Tú Xương ở phường 7 có giá cao nhất lên tới hơn 650 triệu đồng/m2, hoặc địa điểm Nguyễn Đình  Chiểu ở phường 6 với giá khoảng hơn 590 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).

      Tình trạng giao dịch đất đai tại quận 3 trong những năm gần đây diễn ra sôi động trong thị trường bất động sản TP HCM (Nguồn: Việt Nam mới)

      Những ưu nhược điểm khi mua nhà mặt phố tại đường Số 4 Cư xá Đô Thành Quận 3

      Ưu điểm

      • Giá thấp hơn: Nhà mặt phố tại đường Số 4 có giá thấp hơn so với các khu vực khác trong cùng khu Cư xá Đô Thành. Điều này có thể tạo cơ hội mua vào với chi phí ban đầu thấp hơn.
      • Tiềm năng tăng giá: Mặc dù giá khởi điểm thấp hơn, nhưng có thể có tiềm năng tăng giá trong tương lai khi khu vực này phát triển hoặc có sự thay đổi trong quy hoạch.

      Nhược điểm

      • Dân trí và vị trí không thuận lợi: Đường Số 4 có dân trí thấp hơn và giáp các con hẻm nhỏ, không có vị trí thuận lợi như các con đường khác trong khu vực. Điều này có thể ảnh hưởng đến tiện ích, sự an ninh và giá trị bất động sản.
      • Tiềm ẩn rủi ro về môi trường xung quanh: Việc giáp các con hẻm nhỏ có thể tạo ra môi trường không được sạch sẽ hoặc không thuận lợi cho việc kinh doanh, sinh sống.
      • Khả năng thu hút khách hàng giảm: Với vị trí không thuận lợi và dân trí không cao, việc thu hút khách hàng hoặc người thuê có thể gặp khó khăn hơn so với những khu vực khác trong cùng khu vực.

      Cập nhật giá mua bán nhà mặt phố tại đường Số 4 Cư xá Đô Thành, Quận 3

      Theo những thông tin được cập nhật trên trang web Batdongsan, giá mua bán nhà mặt phố tại đường Số 4 Cư xá Đô Thành Quận 3 đang dao động ở từ 161 - 309 triệu đồng/m2. Cụ thể:

      Địa chỉ

      Diện tích

      Số tầng

      Giá bán

      Đường số 4 Cư xá Đô Thành 

      40m2 (Mặt tiền 3.2m)

      4 tầng

      6.5 tỷ đồng 

      Đường số 4 Cư xá Đô Thành 

      35m2 (Mặt tiền 3.5m)

      5 tầng 

      8.7 tỷ đồng 

      Đường số 4 Cư xá Đô Thành 

      58m2 (Mặt tiền 6m)

      4 tầng

      17.9 tỷ đồng 

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023)

      Nhà mặt phố đường Số 4 Cư xá Đô Thành quận 3 đang dao động ở từ 161 - 309 triệu đồng/m2 (Nguồn: Môi giới nhà quận 3)

      Trên đây là những cập nhật về giá bán nhà mặt phố đường Số 4 Cư xá Đô Thành quận 3 mà OneHousing đã tổng hợp được. Để biết thêm thông tin về bất động sản TP HCM, liên hệ ngay cho OneHousing để được nhận những tư vấn từ chuyên gia.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Số 1 Cư xá Đô Thành, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Điện Biên Phủ, quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương