Nhà mặt phố đường Phó Đức Chính, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Phó Đức Chính, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      22/11/2023
      Với những tiềm năng hiện có, nhà mặt phố đường Phó Đức Chính, quận 1 có giá trị cao và tiềm năng tăng giá trong tương lai. Cập nhật giá mặt phố mới nhất trong bài viết này.

      Với vị trí trung tâm và sức hút đặc biệt, giá nhà mặt phố trên đường Phó Đức Chính, quận 1 luôn thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản TP HCM. Từng biến động về giá cả tại khu vực này không chỉ phản ánh xu hướng thị trường mà còn chứng minh được tiềm năng đầy hứa hẹn về khả năng sinh lời trong tương lai. Hãy cùng cập nhật giá mới nhất nhà mặt phố và khám phá tiềm năng bất động sản tại đường Phó Đức Chính, quận 1 trong bài viết này.

      Giới thiệu tổng quan đường Phó Đức Chính, quận 1

      nha-mat-pho-duong-pho-duc-chinh-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Đường Phó Đức Chính là một trong những con đường sầm uất của quận 1 (Nguồn: INKDTEX)

      Đường Phó Đức Chính, thuộc phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, bắt đầu từ bến Chương Dương và kéo dài đến đường Hàm Nghi, đi qua các ngã tư Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Thái Bình, cùng những ngã ba như Lê Thị Hồng Gấm về bên trái và Đốc Binh Kiều về bên phải. Đây là tuyến đường hai chiều, vậy nên khá là tấp nập và thuận tiện.

      Đường Phó Đức Chính là một trong những con đường sầm uất nhất của quận 1. Nơi đây tập trung nhiều cửa hàng kinh doanh, các tòa nhà văn phòng, khách sạn, nhà hàng và quán cà phê, tạo nên bức tranh đa dạng về hoạt động thương mại và dịch vụ.

      Trên con đường này, có những điểm đáng chú ý như Generalimex Building, TSA Phó Đức Chính và nhiều địa điểm khác.

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Thủ, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản tại đường Phó Đức Chính, quận 1

      nha-mat-pho-duong-pho-duc-chinh-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà riêng, căn hộ chung cư, tòa nhà tại đường Phó Đức Chính đều nhận được nhiều sự quan tâm nhờ vào các tiềm năng hiện có (Nguồn: sosanhnha)

      Nằm trên trục đường Võ Văn Kiệt, đây là tuyến đường thuận lợi kết nối với các quận khác và dẫn đến hầm Thủ Thiêm, tiếp giáp Quận 2. Vị trí này không chỉ thuận tiện cho việc di chuyển mà còn giúp tăng giá trị cho bất động sản tại đây.

      Dân cư ở đường Phó Đức Chính khá đông đúc, và có tiềm năng lớn cho các hoạt động kinh doanh như quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng. Người mua nhà ở khu vực này không chỉ hưởng lợi từ những tiện ích xung quanh mà còn có thể có cho thuê để kinh doanh.

      Về thị trường bất động sản, khu vực này có sẵn các tòa nhà văn phòng hiện đại và các căn nhà đang được cho thuê hoặc bán. Có một số tòa nhà văn phòng lớn như P&T Building và Hapro Building, cung cấp không gian làm việc cho các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, gần đường này là Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tổ chức các sự kiện văn hóa và nghệ thuật.

      Tiện ích xung quanh đường Phó Đức Chính cũng vô cùng đa dạng. Có nhiều cửa hàng tiện lợi, quán cà phê và nhà hàng trong phạm vi ngắn. Đồng thời, đường này gần UBND Phường Nguyễn Thái Bình và Công An Quận 1, tạo nên một khu vực an ninh và an toàn.

      Nhược điểm khu vực đường Phó Đức Chính

      Mặc dù vị trí của đường Phó Đức Chính rất thuận lợi, nhưng việc nằm gần ngã tư Nguyễn Công Trứ – Phó Đức Chính, nơi giao nhau với nhiều tuyến đường lớn, thường gây kẹt xe vào giờ cao điểm.

      Giá bán của các căn nhà, đất, tòa nhà, căn hộ tại đây có thể khá cao, thường nằm trong khoảng 14 - 300 tỷ đồng/căn (Nguồn: Bất động sản, tháng 11/2023). Với mức giá này sẽ khiến một số nhà đầu tư cân nhắc hoặc so sánh với khu vực khác trong quận.

      Khu vực xung quanh đường Phó Đức Chính nằm trong trung tâm thành phố, do đó tình trạng ô nhiễm môi trường cũng khá cao.

      Giá nhà mặt phố đường Phó Đức Chính, quận 1

      Giá nhà mặt phố đường Phó Đức Chính đang rao bán có diện tích từ những căn nhỏ nhắn 36m2 đến những căn rộng rãi lên đến 189m2, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua, trở thành trung tâm của sự chú ý trong thị trường bất động sản TP HCM. Với mức giá dao động từ 397 - 750 triệu đồng/m2, và giá bán theo căn từ 14 - 90 tỷ đồng/căn.

      Nhà mặt phố đường Phó Đức Chính, quận 1 có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai, bởi vì đây là một trong những tuyến đường trung tâm của quận 1, nằm gần nhiều khu vực sầm uất và thuận tiện giao thông. Ngoài ra, nhà mặt phố tại đây cũng có thể kinh doanh được nhiều loại hình dịch vụ, từ nhà hàng, khách sạn, spa, cửa hàng thời trang, cho đến văn phòng, trung tâm giáo dục và y tế. Với những lợi thế này, nhà mặt phố đường Phó Đức Chính, quận 1 là một lựa chọn đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thê

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Phi Khanh, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Huy Tự, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương