Nhà mặt phố đường Phan Tôn, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Phan Tôn, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/11/2023
      Tìm hiểu về giá nhà mặt phố đường Phan Tôn, quận 1 hiện tại là bao nhiêu để đưa ra quyết định mua nhà và đầu tư đúng đắn.

      Nhà mặt phố là một trong những loại hình bất động sản được rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm hàng đầu. Đặc biệt là tại khu vực đường Phan Tôn, quận 1 đang mang lại tiềm năng phát triển rất lớn. Trong bài viết sau, OneHousing sẽ mang đến cho bạn các thông tin tổng quan về thị trường bất động sản TP HCM và giá mua bán nhà mặt phố tại đường Phan Tôn, quận 1.

      Tổng quan về đường Phan Tôn, quận 1

      Đường Phan Tôn thuộc phường Đa Kao, quận 1 – một trong những con đường quan trọng tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Con đường dài khoảng 150m, nối từ đường Hòa Mỹ đến đường Điện Biên Phủ và được giao cắt bởi đường Huỳnh Khương Ninh.

      nha-mat-pho-duong-phan-ton-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Đường Phan Tôn nằm gần nhiều con đường lớn (Nguồn: Google Maps).

      Con đường nằm trên tuyến đường nhỏ, yên tĩnh và có vị trí thuận lợi, giao nhau với các tuyến đường lớn như Điện Biên Phủ và Võ Thị Sáu. Điều này giúp doanh nghiệp dễ dàng kết nối với các văn phòng cho thuê đường Điện Biên Phủ và Võ Thị Sáu khi làm việc ở đây.

      Đường Phan Tôn cũng có nhiều tiện ích xung quanh như nhà hàng, ngân hàng, giúp khách thuê dễ dàng tiếp cận các dịch vụ mua sắm, ẩm thực và gặp gỡ đối tác, khách hàng. Với giá thuê văn phòng phù hợp, đường Phan Tôn Quận 1 là một lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như các công ty startup.

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Hữu Cầu, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản đường Phan Tôn, quận 1

      Bất động sản đường Phan Tôn, Quận 1 đang có sự phát triển mạnh mẽ và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Với vị trí trung tâm của TP.HCM và cơ sở hạ tầng phát triển, khu vực này là nơi tập trung nhiều cơ quan chính quyền và các tòa nhà cao tầng. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cư dân trong việc kinh doanh và sinh sống tại đây. 

      nha-mat-pho-duong-phan-ton-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Phan Tôn mang lại tiềm năng bất động sản cao (Nguồn: Nhà 2k).

      Ngoài ra, Quận 1 cũng có nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng như trung tâm thương mại, nhà hàng, ngân hàng, bệnh viện, trường học, giúp đáp ứng nhu cầu của người dân.

      Nhu cầu mua nhà và đầu tư tại đường Phan Tôn luôn cao. Bởi vì quận có vị trí trung tâm gần nhiều các tiện ích như khu thương mại, giải trí, văn hóa. Quận 1 luôn được đánh giá là khu vực sầm uất nhất của bất động sản TP HCM. Bởi vì quận nằm tại vị trí trung tâm và là cửa ngõ ra các vùng ngoại ô của thành phố. 

      Bên cạnh đó, Quận 1 còn tọa lạc gần các khu vực, hạ tầng quan trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho kết nối và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Quy hoạch đô thị là yếu tố quan trọng hàng đầu làm ảnh hưởng đến giá bất động sản. Quận 1 luôn đặc biệt quan tâm đến vấn đề quy hoạch và phát triển đô thị để đảm bảo cơ sở hạ tầng và môi trường sống tốt hơn, đặc biệt là khu vực đường Phan Tôn. Điều này có thể làm tăng niềm tin của khách hàng và nhà đầu tư, đồng thời giúp tăng giá bất động sản.

      Ưu, nhược điểm bất động sản đường Phan Tôn, quận 1

      Những ưu điểm khi mua nhà mặt phố đường Phan Tôn thu hút người mua và nhà đầu tư:

      • Vị trí đắc địa: Đường Phan Tôn nằm ở trung tâm quận 1, nơi tập trung nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, nhà hàng, cửa hàng, ngân hàng. Nằm gần các tuyến đường chính như Phan Liêm, Phan Ngữ, Nguyễn Văn Giai, thuận tiện cho việc di chuyển và mua sắm.
      • Giao thông thuận tiện: Quận 1 là nơi tập trung nhiều tuyến đường lớn, dễ dàng kết nối với các quận lân cận và khu vực trung tâm thành phố. Điểm đặc biệt của đường Phan Tôn là được nâng cấp, mở rộng, tạo ra một đường phố thông thoáng, giúp giảm ùn tắc giao thông và tăng khả năng di chuyển.
      • Tiềm năng tăng giá trị: Việc mua nhà mặt phố đường Phan Tôn có tiềm năng tăng giá trị cao. Với vị trí đắc địa và sự phát triển của quận 1, giá nhà tại đây có xu hướng tăng theo thời gian. Đây chính là một cơ hội thích hợp để đầu tư bất động sản hấp dẫn.
      • Khả năng kinh doanh: Vị trí mặt phố lý tưởng cho việc kinh doanh, mở cửa hàng, văn phòng, nhà hàng, khách sạn... Với lưu lượng người qua lại đông đúc, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh doanh và tìm kiếm khách hàng. Nếu bạn không muốn kinh doanh, bạn có thể cho thuê nhà mặt phố để kiếm thu nhập. Với nền kinh tế phát triển, nhu cầu thuê nhà ở vị trí tốt và gần trung tâm tăng cao, giúp cho việc cho thuê nhà dễ dàng và giá cả hợp lý.

      nha-mat-pho-duong-phan-ton-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Đường Phan Tôn có nhiều ưu điểm thuận lợi cho dân cư (Nguồn: Proview Land).

      Tuy nhiên đường Phan Tôn khá nhỏ nên số lượng nhà mặt phố tại khu vực này tương đối hạn chế vì nguồn cung ngày càng hạn hẹp. Dẫn đến giá bán của các sản phẩm bất động sản luôn duy trì ở mức cao.

      Nhược điểm lớn nhất của con đường này là tình trạng kẹt xe và khói bụi. Do địa điểm gần trung tâm thành phố và có lưu lượng giao thông lớn, việc sống và làm việc tại đường Phan Tôn có thể gặp sự ảnh hưởng từ kẹt xe và khói bụi gia tăng. Ngoài ra, vì là khu vực quận trung tâm có mật độ xây dựng cao, việc tìm kiếm không gian xanh và công viên để thư giãn có thể khó khăn.

      Nhà mặt phố đường Phan Tôn, quận 1 hiện có giá bao nhiêu? 

      Theo cập nhật mới nhất từ website Bất Động Sản (11/2023), giá bán nhà mặt phố đường Phan Tôn, quận 1 dao động từ 327 – 1.979 triệu đồng/m2, diện tích phổ biến từ 36 – 554 m2. Một số thông tin nhà mặt phố khu vực này bạn có thể tham khảo, cụ thể:

      • Nhà mặt phố đường Phan Tôn có diện tích 105m2, 8 phòng ngủ, 4 tầng nên gia chủ có thể cho thuê văn phòng. Căn nhà đang được bán với giá 25 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Phan Tôn có diện tích 205,2m2, 8 phòng ngủ, hướng Đông Bắc nên gia chủ có thể cho thuê văn phòng. Căn nhà đang được bán với giá 59 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Phan Tôn có diện tích 205m2, 1 trệt, 1 lửng, 5 lầu đang được bán với giá 62 tỷ đồng.

      Thông qua bài viết trên, OneHousing vừa cung cấp đến bạn những thông tin về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Phan Tôn, quận 1 và bất động sản TP HCM. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn sớm tìm được nơi an cư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Thủ, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Phi Khanh, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương