Nhà mặt phố đường Nguyễn Hữu Cầu, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Hữu Cầu, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/11/2023
      Giá trị hiện tại của nhà mặt phố tại đường Nguyễn Hữu Cầu, quận 1 như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Đường Nguyễn Hữu Cầu là một trong những tuyến đường chính tại quận 1, với nhiều dịch vụ, tiện ích xung quanh. Nhờ vậy mà thị trường bất động sản tại đây thu hút sự quan tâm nhiều nhà đầu tư. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp người đọc hiểu thêm về giá bán hiện tại của nhà mặt phố đường Nguyễn Hữu Cầu cũng như tình hình bất động sản TP HCM thời gian gần đây.

      Đường Nguyễn Hữu Cầu, quận 1 có đặc điểm nổi bật gì?

      Đường Nguyễn Hữu Cầu, thuộc phường Tân Định, quận 1, là một tuyến đường hai chiều bắt đầu từ đường Hai Bà Trưng đến Trần Quang Khải với chiều dài 350m. Đường Nguyễn Hữu Cầu giao nhau với một số tuyến đường khác như Mã Lộ và Thạch Thị Thanh, góp phần giúp hệ thống giao thông tại đây trở nên linh hoạt và thuận tiện.

      nha-mat-pho-duong-nguyen-huu-cau-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí đường Nguyễn Hữu Cầu, quận 1 (Nguồn: Google Map)

      Lưu lượng giao thông tại đường Nguyễn Hữu Cầu được đánh giá luôn ổn định, kể cả khi đang vào giờ cao điểm. Đồng thời, bên cạnh nhà mặt phố, nơi đây còn sở hữu nhà ngõ ô tô, căn hộ dịch vụ, chung cư cho thuê. 

      Khu vực gần đường Nguyễn Hữu Cầu có rất nhiều tiện ích như chợ Tân Định, Nhà thờ giáo xứ Tân Định, Bệnh viện Quận 1, Trung tâm thể dục thể thao Hoa Lư,.. Chính vì vậy đường Nguyễn Hữu Cầu được đánh giá là con đường mang đến cuộc sống đầy tiện nghi cho cư dân.

      Nhà mặt phố đường Lê Thánh Tôn, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố và tiềm năng bất động sản của đường Nguyễn Hữu Cầu, quận 1

      Với sự phát triển không ngừng của khu vực quận 1, hệ thống hạ tầng của đường Nguyễn Hữu Cầu ngày càng được đầu tư và nâng cấp. Cơ sở hạ tầng, giao thông và các tiện ích cũng có chính sách đầu tư, phát triển phù hợp để đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống và làm việc của cư dân tại đây.

      nha-mat-pho-duong-nguyen-huu-cau-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Hữu Cầu (Nguồn: Cafeland)

      Ngoài việc sở hữu vị trí giao thông thuận lợi, đường Nguyễn Hữu Cầu còn liên kết với nhiều trục đường chính khác như Trần Quang Khải và Hai Bà Trưng. Đây là 2 tuyến đường thường có lưu lượng xe cộ qua lại dày đặc, tạo điều kiện để đầu tư, kinh doanh nhà mặt phố như quán cà phê, quán ăn… 

      Được biết đến là trung tâm tập trung nhiều loại hình bất động sản đa dạng như nhà mặt phố, căn hộ dịch vụ, nhà trong ngõ và chung cư cho thuê, đường Nguyễn Hữu Cầu tạo ra nhiều cơ hội hấp dẫn cho hộ gia đình và nhà đầu tư. Bên cạnh đó, sự đa dạng này mang lại nhiều lựa chọn cho người mua và người thuê, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản TP.HCM.

      Mặc dù đường Nguyễn Hữu Cầu, quận 1 mang lại nhiều ưu điểm nổi bật, song tiềm năng của bất động sản nhà mặt phố tại đây cũng gặp một số hạn chế nhất định:

      • Tiếng ồn và khói bụi từ các phương tiện tham gia giao thông, đặc biệt trong giờ cao điểm có thể gây ảnh hưởng đáng kể đến môi trường sống của cộng đồng cư dân xung quanh đường Nguyễn Hữu Cầu.
      • Tình trạng nhu cầu nhà ở tăng cao cùng với nguồn cung khan hiếm, có thể dẫn đến gia tăng đột biến về giá nhà mặt phố trên đường Nguyễn Hữu Cầu. Điều này không phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng khách hàng đang quan tâm đến thị trường bất động sản TP. HCM.

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Hữu Cầu, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Vị trí của đường Nguyễn Hữu Cầu, quận 1 được đánh giá là sở hữu nhiều tiềm năng phát triển tại trung tâm thành phố, vì vậy việc giá bán nhà mặt phố ở đây nằm trong phân khúc cao. Ngoài ra, nhu cầu mua bán nhà tại khu vực này tăng cao trong những năm gần đây, giá bán nhà trên tuyến đường Nguyễn Hữu Cầu mặt bằng chung đang cao hơn so với nhiều con đường khác.

      Hiện tại, giá nhà mặt phố trên đường Nguyễn Hữu Cầu dao động từ 180 triệu đồng đến 1.301 tỷ đồng/m2, với diện tích thay đổi từ 24 đến 187m2. Sự biến động đáng kể về giá bán nhà phố còn chủ yếu đến từ sự thay đổi của các yếu tố như tình hình kinh tế, tình hình thu nhập và mặt bằng chung của thị trường bất động sản (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).

      nha-mat-pho-duong-nguyen-huu-cau-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Hữu Cầu phụ thuộc vào vị trí, diện tích, chất lượng của căn nhà (Nguồn: Cafeland)

      Trên đây là những cập nhật mới nhất về nhà mặt phố tại đường Nguyễn Hữu Cầu cũng như tình hình bất động sản TP. HCM trong thời gian gần đây. Việc nắm rõ giá bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Hữu Cầu sẽ giúp người mua dễ dàng kiểm soát tài chính và đưa ra sự lựa chọn hợp lý cho bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Thái Bình, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Lê Lợi, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương