Nhà mặt phố đường Phạm Ngũ Lão, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Phạm Ngũ Lão, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/11/2023
      Bạn đang quan tâm về giá bán một căn nhà mặt phố tại đường Phạm Ngũ Lão, quận 1? Trong bài viết này OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về giá bán nhà mặt phố tại khu vực này.

       Bạn đang có nhu cầu mua một căn nhà mặt phố tại đường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM nhưng không biết giá bán hiện nay là bao nhiêu? Trong bài viết bên dưới OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về giá bán và những yếu tố ảnh hưởng tới giá nhà mặt phố tại khu vực này.

      Tổng quát về đường Phạm Ngũ Lão, quận 1

      • Vị trí: Đường Phạm Ngũ Lão là một con đường thuộc quận 1, TP HCM. Đường Phạm Ngũ Lão kéo dài từ vòng xoáy giao với hai con đường Nguyễn Trãi và Cống Quỳnh đến đường Phó Đức Chính.
      • Diện tích: Đường Phạm Ngũ Lão chiều dài khoảng 2 km.

      nha-mat-pho-duong-pham-ngu-lao-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí đường Phạm Ngũ Lão, quận 1 trên bản đồ (Nguồn: googlemap)

      Tiện ích:

      • Trường học: Khu vực xung quanh đường Phạm Ngũ Lão có nhiều trường học như trường mầm non Phạm Ngũ Lão, trường trung học phổ thông Bùi Thị Xuân, trường tiểu học Nguyễn Thái Học, trường đại học sư phạm Hồ Chí Minh, giúp người dân quanh khu vực có thể tiếp cận với hệ thống giáo dục phát triển.
      • Cơ sở y tế: Xung quanh đường Phạm Ngũ Lão có nhiều cơ sở y tế như bệnh viện quận 1 cơ sở số 2, bệnh viện quận 1 cơ sở số 3, bệnh viện răng hàm mặt, bệnh viện đa khoa Sài Gòn, giúp người dân có thể yên tâm hơn về cơ sở y tế và chăm sóc sức khỏe của khu vực.
      • Trung tâm thương mại và mua sắm: Xung quanh khu vực đường Phạm Ngũ Lão tập trung nhiều trung tâm thương mại như chợ trung tâm, trung tâm Sài Gòn, trung tâm thương mại Vincom, trung tâm thương mại Kim cương, giúp người dân tiếp cận với lối sống tiện nghi, đầy đủ về cả vật chất lẫn tinh thần.
      • Giao thông: Từ đường Phạm Ngũ Lão có thể dễ dàng kết nối với nhiều tuyến đường khác như đường Nguyễn Trãi, đường Cống Quỳnh, đường Trần Hưng Đạo, đường Phó Đức Chính, ngoài ra đường Phạm Ngũ Lão cũng tập trung nhiều tuyến xe bus như bến xe Bến Thành, bến xe Sài Gòn. Tất cả đều giúp người dân thuận tiện di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau.

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Huy Tự, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Những tiềm năng bất động sản tại đường Phạm Ngũ Lão, quận 1 

      Ưu điểm của bất động sản đường Phạm Ngũ Lão, quận 1

      Bất động sản TP HCM đặc biệt là quận 1 đều nổi tiếng là thị trường bất động sản cực kỳ đắt đỏ nhưng luôn được đông đảo mọi người săn đón bởi tiềm năng của nó. 

      Quận 1 nằm ở vị trí trung tâm của TP HCM, đây là quận sở hữu vị trí đắc địa cùng hệ thống giao thông phát triển nhất vậy nên khu vực này dễ dàng kết nối với các quận lân cận và đô thị vệ tinh của TP HCM.

      Theo thống kê quận 1 có diện tích là 7,72 km2 xếp thứ 9 trên tổng số 22 quận đồng thời quận 1 cũng là nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính đầu não của thành phố HCM và cả nước vậy nên việc đầu tư và phát triển bất động sản tại đây rất có tiềm năng phát triển và sinh lời cao trong tương lai.

      Đường Phạm Ngũ Lão thuộc quận 1 cũng là một tuyến đường phát triển với nhiều tiện ích đa dạng như các trường học, cơ sở y tế, trung tâm thương mại và đặc biệt là hệ thống giao thông. Tất cả đều khiến khu vực này thu hút rất nhiều người dân, các nhà đầu tư và doanh nghiệp.

      nha-mat-pho-duong-pham-ngu-lao-quan-1-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản quận 1 luôn sở hữu địa thể và khung cảnh đẹp (Nguồn: remaps)

      Nhược điểm

      Theo thống kê dân số của quận 1 năm 2019 là 142.625 người, với mật độ dân cư nhiều và không ngừng tăng nhanh qua mỗi năm bất động sản quận 1 đang trong tình trạng khan hiếm nguồn cung đặc biệt là nguồn nhà ở, nhà đất tại khu vực này. Điều này gây ra sự khó khăn cho người dân và nhà đầu tư khi tìm kiếm nhà đất tại khu vực này.

      Bất động sản TP HCM nói chung và bất động sản quận 1 nói riêng từ lâu đã nổi tiếng là có giá trị đắt đỏ. Những năm gần đây do tình trạng khan hiếm nhà đất nên bất động sản tại khu vực này có giá bán cao hơn so với rất nhiều quận khác của TP HCM. Do đó người dân, các nhà đầu tư cần phải tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn mua nhà đất tại đây.

      Giá bán nhà mặt phố tại đường Phạm Ngũ Lão, quận 1

      • Nhà mặt phố tại đường Phạm Ngũ Lão, quận 1 diện tích từ 30 m2 - 50 m2 có giá bán từ 20 tỷ đồng đến 24 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố tại đường Phạm Ngũ Lão, quận 1 diện tích từ 50 m2 - 80 m2 có giá bán từ 24 tỷ đồng đến hơn 35 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố tại đường Phạm Ngũ Lão, quận 1 diện tích từ 80 m2 - 100 m2 có giá bán từ hơn 40 tỷ đồng đến hơn 53 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố tại đường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM có diện tích là 61 m2 gồm 5 tầng, có vị trí vàng, được xây cao, có giá bán là 30 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố tại đường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM có diện tích là 110 m2 gồm 1 tầng, không gian rộng rãi, vị trí đẹp và sang nhất con đường Phạm Ngũ Lão có giá bán là 50 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố tại đường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM có diện tích là 100 m2 gồm 7 tầng, nội thất đầy đủ, tiện nghi có giá bán là 49 tỷ đồng

      (Nguồn: batdongsan cập nhật tháng 11/2023)

      Tóm lại đường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM là một tuyến đường hợp lý để lựa chọn mua nhà đất hoặc đầu tư bất động sản. Nhờ có vị trí thuận lợi, nhiều tiện ích đa dạng và sự phát triển vượt bậc của hệ thống giao thông đã đưa bất động sản quận 1 và bất động sản TP HCM trở thành một địa điểm đáng hứa hẹn và đầy tiềm năng trong tương lai. Qua bài viết trên OneHousing mong rằng bạn đã có được cho bản thân nhưng thông tin hữu ích và thành công tìm được một căn nhà cho riêng mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Thủ, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Phi Khanh, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương