Nhà mặt phố đường Pasteur, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Pasteur, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/11/2023
      Nhà mặt phố đường Pasteur, quận 1 là một trong những bất động sản đắt đỏ nhất tại thị trường bất động sản TP.HCM. Vậy hiện nay, giá nhà tại đây đang ở mức bao nhiêu?

      Đường Pasteur, quận 1 là một trong những tuyến đường có việc kinh doanh đa ngành nghề sôi nổi bậc nhất TP.HCM. Với vị trí đắc địa cùng tiềm năng kinh doanh cực kỳ lớn khi nằm tại khu vực trung tâm của quận, giá nhà tại đây luôn là mối quan tâm của nhiều người. 

      Vậy hiện nay, giá nhà mặt phố đường Pasteur, quận 1 đang ở mức bao nhiêu? Cùng OneHousing khám phá và trả lời trong bài viết sau.

      Tổng quan những thông tin về đường Pasteur, quận 1 tại thị trường bất động sản TP.HCM

      Đường Pasteur là tuyến đường trải dài khoảng 1.7km, nằm tại khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những con đường sầm uất và lâu đời nhất của Sài Gòn, đi qua hai quận trung tâm của thành phố là quận 1 và quận 3. 

      Tuyến đường bắt đầu từ vòng xuyến đường Võ Văn Kiệt, kéo dài một chiều đến đường Trần Quốc Toản và trải dài qua những khu vực kinh doanh, văn phòng sầm uất.

      Đường Pasteur là một tuyến đường dài khoảng 1.7km (Nguồn: Tinbds)

      Đường Pasteur giao cắt với nhiều con đường quan trọng như Võ Thị Sáu, Điện Biên Phủ, Nguyễn Đình Chiểu, Võ Văn Tần tạo nên một mạng lưới giao thông thuận lợi, kết nối với các khu vực khác trong thành phố.

      Tuyến đường đi qua nhiều địa điểm nổi bật như Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Quy hoạch Kiến trúc TP.HCM… Ngoài ra, Đường Pasteur còn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn mua sắm và thưởng thức ẩm thực. 

      Tại đây, có rất nhiều cửa hàng và nhà hàng sang trọng, đa dạng về mặt hàng hóa và đồ ăn. Điều này đã tạo nên một không gian mua sắm, giải trí sôi động; thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

      Không chỉ là khu vực kinh doanh và văn phòng, đường Pasteur còn là nơi tập trung nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật và giải trí. Các quán cà phê, nhà hàng, bar và các sự kiện văn hóa thường xuyên được tổ chức tại đây, mang lại không khí sôi động cho khu vực.

      Với những điểm nhấn nổi bật, đường Pasteur đã trở thành một trong những con đường quan trọng và đẹp nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây không chỉ là nơi giao thoa giữa các hoạt động kinh tế, văn hóa và giải trí mà còn là biểu tượng của sự phát triển hiện đại của thành phố.

      Nhà riêng gần công viên 23-9, quận 1 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng mua bán nhà đất tại đường Pasteur, quận 1 tại thị trường bất động sản TP.HCM

      Các giao dịch mua bán nhà đất tại đường Pasteur, quận 1 được đánh giá là tiềm năng không chỉ nhờ sở hữu bất động sản sầm uất nhất tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh mà còn có cơ hội đầu tư lớn nhờ cơ sở hạ tầng và vị trí địa lý đắc địa.

      Đường Pasteur xung quanh được bao quanh bởi các con sông lớn như sông Sài Gòn, Bạch Đằng và đại lộ Võ Văn Kiệt. Điều này tạo ra một môi trường sống độc đáo, kết nối với nhiều quận lân cận như quận 3, quận 2, quận 5, quận 10 và quận 4. Ngoài ra, đây cũng là trung tâm hành chính, kinh tế và văn hóa, thu hút nhiều cơ quan hành chính, doanh nghiệp và lãnh sự quán của các nước.

      Ngoài ra, xung quanh đường Pasteur còn là nơi tập trung nhiều cơ sở y tế uy tín như Bệnh viện Truyền máu Huyết học, Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM và Bệnh viện Nhi đồng Thành phố Hồ Chí Minh. 

      Hệ thống giao thông phát triển tại quận 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, sự phát triển của hệ thống giao thông, tuyến Metro số 1 và tuyến metro 3A cũng sẽ giúp kết nối quận 1 với các khu vực khác trong thành phố. Ngoài ra, việc xây dựng cầu Thủ Thiêm 2 và cầu đường Nguyễn Khoái cũng đánh dấu sự nâng cấp của cơ sở hạ tầng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua bán nhà đất.

      Sự độc đáo và thuận lợi về vị trí đã tạo nên sự hấp dẫn cho bất động sản tại quận 1. Những căn nhà và đất ở đây không chỉ mang lại lợi nhuận cho thuê hấp dẫn, đặc biệt là đối với khách hàng thuê ngắn hạn, dài hạn như doanh nhân, chính trị gia, nhà ngoại giao và chuyên gia cấp cao.

      Điều này khiến cho việc mua bán nhà đất tại đường Pasteur, đặc biệt là nhà mặt phố trở thành một lựa chọn đầu tư đáng chú ý, hứa hẹn đem lại lợi nhuận kép từ khả năng cho thuê và tiềm năng tăng giá bền vững.

      Nhà mặt phố đường Pasteur, quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Hiện tại giá nhà mặt phố đường Pasteur, quận 1 đang dao động trong khoảng 286.67 triệu đến 1.07 tỷ đồng/m2. Cụ thể như sau (Nguồn: Website Batdongsan T11/2023):

      • Nhà mặt phố đường Pasteur, diện tích 64m2, mặt tiền 4m, ngay góc Lê Lợi, sát chợ Bến Thành, TTTM Takashimaya, đang cho thuê 90 triệu đồng/tháng. Giá bán: 24 tỷ đồng/căn, tương đương 375 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố đường Pasteur, diện tích 80m2, mặt tiền 4m, kết cấu 1 trệt - 2 lầu, đang cho thuê 300 triệu đồng/tháng. Giá bán: 39 tỷ đồng/căn, tương đương 487.5 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố đường Pasteur, diện tích 90m2, mặt tiền 4.5m, được xây dựng 2 tầng, đang cho thuê 180 triệu đồng/tháng. Giá bán: 40 tỷ đồng/căn, tương đương 444.4 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố đường Pasteur, diện tích 115m2, mặt tiền 5m, được xây dựng 7 tầng và thích hợp cho thuê làm văn phòng. Giá bán: 49 tỷ đồng/căn, tương đương 426.09 triệu đồng/m2.

      Một số căn nhà mặt phố tại đường Pasteur với tiềm năng kinh doanh tốt (Nguồn: Website Batdongsan)

      Có thể thấy, mặc dù có giá bán khá cao, bất động sản đường Pasteur vẫn là một nơi lý tưởng để đầu tư. Để không bỏ qua những thông tin mới nhất về giá nhà mặt phố tại thị trường bất động sản TP.HCM, đừng quên tham khảo ngay các bài viết mới nhất tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Bà Lê Chân, Quận 1, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương