Giá bán nhà riêng đường Bà Lê Chân, Quận 1, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Bà Lê Chân, Quận 1, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về tình hình giá bán nhà riêng trên đường Bà Lê Chân, Quận 1, TP. HCM hiện nay.

      Đường Bà Lê Chân, Quận 1, TP. HCM là một trong những khu vực trung tâm và đắc địa của Thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí thuận lợi khi gần các tuyến đường huyết mạch, gần trung tâm kinh doanh, giải trí và văn hóa, nơi đây rất thu hút người dân và các nhà đầu tư bất động sản.

      Nếu bạn đang quan tâm đến giá nhà riêng tại đường Bà Lê Chân, Quận 1, TP. HCM hiện nay, hãy cùng OneHousing khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Một số thông tin đang quan tâm về quận 1

      Quận 1 thuộc Thành phố Hồ Chí Minh nằm ở trung tâm của thành phố. Với diện tích tự nhiên rộng lớn lên đến 7,72km2, khu vực giáp ranh với nhiều địa phận quan trọng đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối và phát triển kinh tế – xã hội.

      Quận 1 nổi tiếng với cuộc sống sôi động và sầm uất. Mức sống ở đây được xem cao nhất trong toàn thành phố. Đường Đồng Khởi và phố đi bộ Nguyễn Huế được xem là hai con đường thương mại lớn nhất hiện nay tại Quận 1.

      Ngoài ra, Quận 1 còn giáp ranh với các vị trí sau:

      • Phía Bắc: Giáp ranh với quận Bình Thạnh và quận Phú Nhuận
      • Phía Đông: Tiếp giáp với Quận 2 với sông Sài Gòn làm ranh giới
      • Phía Tây: Liền kề Quận 5 với đường Nguyễn Văn Cừ làm ranh giới
      • Phía Nam: Giới hạn bởi Quận 4 với rạch Bến Nghé làm ranh giới

      gia-ban-nha-rieng-duong-ba-le-chan-quan-1-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 1 từ trên cao (Nguồn: Vinpearl)

      Giá bán nhà riêng đường Đặng Dung, Quận 1, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quận 1 có tiềm năng bất động sản gì nổi bật?

      Thời gian gần đây, thị trường bất động sản TP. HCM - Quận 1 đã ghi nhận những diễn biến tích cực về giá. Điều này xuất phát từ sự khan hiếm của nguồn cung mới. Tuy nhiên giới chuyên gia dự đoán rằng, sự tăng giá này chưa dừng lại và có khả năng tiếp tục tăng mạnh trong những năm sắp tới.

      Không chỉ thông tin về việc tăng giá đất làm nóng thị trường mà các thông tin tích cực về đầu tư hạ tầng và các chương trình nâng cấp khu vực trung tâm cũng gây chú ý.  Thêm vào đó, UBND TP.HCM đã công bố Quy hoạch Xây dựng TP.HCM trở thành đô thị thông minh với tầm nhìn đến năm 2025 và Quận 1 là quận đầu tiên thực hiện quy hoạch này.

      Đô thị thông minh sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người dân, bao gồm quản lý chính quyền điện tử, hệ thống giao thông thông minh, giảm tắc đường và giảm thiểu tệ nạn xã hội. Chính những điều này đã thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước.

      Đường Bà Lê Chân là tuyến đường quan trọng nằm tại phường Tân Định, Quận 1 bắt đầu từ đường Hai Bà Trưng và kết thúc tại đường Trần Quang Khải. Đường Bà Lê Chân đóng vai trò kết nối giữa hệ thống giao thông các khu vực đến trung tâm Quận 1.

      Nhờ sở hữu vị trí thuận lợi, cư dân tại khu vực đường Bà Lê Chân có thể dễ dàng kết nối tới nhiều địa điểm quan trọng như trường học, bệnh viện, cơ quan hành chính và các điểm thương mại. Ngoài ra, bởi là tuyến đường một chiều nên sự tắc nghẽn giao thông được hạn chế.

      Với lộ giới 12m, đường Bà Lê Chân tạo điều kiện cho việc đỗ xe và di chuyển qua lại. Chính những lợi thế này mà các dự án bất động sản tại khu vực đường Bà Lê Chân, Quận 1 nhận được sự quan tâm lớn và có nhiều tiềm năng phát triển sinh lời trong tương lai.

      gia-ban-nha-rieng-duong-ba-le-chan-quan-1-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Giá nhà riêng tại đường Bà Lê Trân, Quận 1 có sự tăng trưởng nhanh chóng. (Nguồn: cochinchine-Saigon)

      Giá bán nhà riêng đường Bà Lê Chân, Quận 1, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Gía bán nhà riêng đường Bà Lê Chân, Quận 1 dao dộng khoảng từ 265 - 305 triệu/m2. Tùy thuộc vào diện tích cũng như tình trạng nội thất mà giá nhà riêng đường Bà Lê Chân, Quận 1 có sự chênh lệch mức giá khác nhau. (Nguồn: website Batdongsan, tháng 10/2023).

      Sau đây là một số giá nhà riêng tại đường Bà Lê Chân và các đường lân cận mà bạn có thể tham khảo như:

      • Nhà riêng có địa chỉ tại Đường Bà Lê Chân, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh. Thiết kế nhà bán bao gồm 5 lầu, 20 phòng CHDV có giá bán khoảng 32 tỷ đồng.
      • Nhà riêng có địa chỉ tại Đường Bà Lê Chân, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh. Nhà riêng có diện tích 79m2 có giá bán 20 tỷ đồng.

      gia-ban-nha-rieng-duong-ba-le-chan-quan-1-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà riêng có địa chỉ tại Đường Bà Lê Chân, Phường Tân Định có diện tích 79m2 đang được rao bán với giá 20 tỷ đồng. (Nguồn: Bất động sản)

      • Nhà riêng có địa chỉ tại Đường Bà Lê Chân, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh. Nhà riêng với thiết kế bao gồm 4 phòng ngủ với diện tích 80m2 có giá bán 9.5 tỷ đồng.
      • Nhà riêng có địa chỉ tại số 212B, Đường Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh. Nhà riêng với thiết kế bao gồm 25 phòng ngủ với diện tích 248m2 có giá bán 68 tỷ đồng.

      Bài viết đã cung cấp thông tin về giá bán nhà riêng đường Bà Lê Chân, Quận 1, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu. Hy vọng những chia sẻ từ bài viết trên đã cho bạn những thông tin hữu ích về tình trạng bất động sản tại khu vực này

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng và nguyên căn phố Trần Cung, quận Bắc Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương