Nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Hưởng, TP. Thủ Đức, TP. HCM hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Hưởng, TP. Thủ Đức, TP. HCM hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/12/2023
      Nhà đất thổ cư TP. Thủ Đức đang là một trong những bất động sản thu hút nhất tại TP. HCM. Nếu bạn cần tìm hiểu thông tin giá nhà mặt phố thì có thể tham khảo bài viết sau của OneHousing. 

      Tuyến đường Nguyễn Văn Hưởng thuộc Tp. Thủ Đức là một trong những điểm nóng bất động sản của Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây tập trung các yếu tố thuận lợi về vị trí, khả năng kết nối khu vực…, từ đó trở thành một lựa chọn lý tưởng cho các nhà đầu tư hay cư dân muốn ổn định cuộc sống. Bài viết sau đây OneHousing sẽ đề cập những thông tin cần thiết về giá nhà mặt phố tại đường Nguyễn Văn Hưởng dành cho bạn đọc quan tâm. 

      Giới thiệu về TP. Thủ Đức và thực trạng nhà đất thổ cư tại đây

      TP. Thủ Đức có diện tích 211,6 km², dân số khoảng 1,014 triệu người. Khu vực có vị trí địa lý quan trọng, nằm ở cửa ngõ phía đông Sài Gòn, là đầu mối giao thông huyết mạch giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam Bộ.

      Thực trạng nhà đất thổ cư TP. Thủ Đức (nguồn: thuvienphapluat)

      TP. Thủ Đức có nền kinh tế phát triển năng động, là trung tâm công nghiệp, dịch vụ, thương mại, du lịch của Thành phố Hồ Chí Minh và vùng kinh tế trọng điểm phía nam. Thành phố có nhiều khu công nghiệp, khu đô thị hiện đại, thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

      Nhà đất thổ cư tại TP. Thủ Đức có nhiều loại hình, bao gồm đất nền, nhà phố, biệt thự,... Giá nhà đất thổ cư tại TP. Thủ Đức phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm vị trí, diện tích, tiện ích, chất lượng xây dựng,...

      Trong những năm gần đây, giá nhà đất thổ cư tại TP. Thủ Đức đã tăng mạnh, đặc biệt là ở các khu vực trung tâm. Nguyên nhân là do TP. Thủ Đức đang phát triển mạnh mẽ, thu hút nhiều nhà đầu tư và cư dân.

      Theo khảo sát của Batdongsan (tháng 11/2023), giá nhà đất thổ cư tại TP. Thủ Đức đã tăng mạnh trong những năm gần đây. Cụ thể, giá đất nền tại TP. Thủ Đức đã tăng khoảng 20% - 30% trong năm 2022. Giá nhà phố, biệt thự tại TP. Thủ Đức cũng tăng khoảng 15% - 20% trong năm 2022. Mức giá thị trường bất động sản tỉ lệ thuận nhu cầu mua nhà đất thổ cư tại TP. Thủ Đức ngày càng cao. Nguyên nhân là do TP. Thủ Đức đang phát triển mạnh mẽ, thu hút nhiều nhà đầu tư và cư dân.

       

      Tổng quan về đường Nguyễn Văn Hưởng, TP. Thủ Đức

      Đọc tiếp

      Đường Nguyễn Văn Hưởng là một trong những con đường lớn và đẹp nhất phường Thảo Điền, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Cung đường này uốn cong theo chiều của dòng sông Sài Gòn với bề rộng đến 30m, hai bên phủ đầy cây xanh.

      Đường Nguyễn Văn Hưởng bắt đầu từ Xa lộ Hà Nội và kéo dài đến hết khu Thảo Điền. Con đường này là trục giao thông chính của khu vực, kết nối với các khu đô thị khác như An Phú, An Khánh, Thủ Thiêm,...

      Dọc theo đường Nguyễn Văn Hưởng có rất nhiều dự án bất động sản cao cấp, bao gồm căn hộ, biệt thự, nhà phố,... Đây cũng là nơi tập trung của nhiều trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cafe,... sang trọng.

      Tổng quan về đường Nguyễn Văn Hưởng, TP. Thủ Đức (nguồn: vietnammoi)

      Tiềm năng bất động sản đường Nguyễn Văn Hưởng, TP Thủ Đức

      Đường Nguyễn Văn Hưởng có tiềm năng bất động sản rất lớn, do sở hữu nhiều ưu thế vượt trội cả về vị trí, hạ tầng và tiện ích. Cụ thể: 

      Về vị trí: đường Nguyễn Văn Hưởng nằm ở khu Thảo Điền, một trong những khu vực phát triển bậc nhất của thành phố Thủ Đức. Con đường này kết nối với các tuyến đường huyết mạch như Xa lộ Hà Nội, đường Mai Chí Thọ, đại lộ Phạm Văn Đồng,... giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến trung tâm thành phố và các khu vực khác của thành phố Thủ Đức.

      Về hạ tầng: đường Nguyễn Văn Hưởng đang được đầu tư nâng cấp và mở rộng. Tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên cũng đang được xây dựng và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2025. Khi tuyến Metro này đi vào hoạt động, thời gian di chuyển từ Thảo Điền đến trung tâm thành phố sẽ được rút ngắn đáng kể.

      Về tiện ích: dọc theo đường Nguyễn Văn Hưởng có rất nhiều tiện ích cao cấp, bao gồm trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, trường học quốc tế,... Đây là những yếu tố thu hút đông đảo cư dân và nhà đầu tư đến với khu vực này.

      Nhờ vào những ưu thế trên, giá bất động sản đường Nguyễn Văn Hưởng đã tăng mạnh trong những năm gần đây và dự báo sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Nguyên nhân là do khu vực này đang phát triển mạnh mẽ, thu hút nhiều nhà đầu tư và cư dân. Đường Nguyễn Văn Hưởng cũng là nơi tập trung nhiều công ty, doanh nghiệp nước ngoài và cộng đồng người nước ngoài. Điều này tạo ra nhu cầu thuê bất động sản cao cấp tại khu vực này. Tuyến đường có nhiều mặt bằng kinh doanh có vị trí đắc địa nên đây cũng là cơ hội cho các nhà đầu tư kinh doanh khai thác lợi nhuận cao.

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Hưởng, TP. Thủ Đức hiện có giá bao nhiêu?

      Theo khảo sát của Batdongsan (tháng 11/2023), giá nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Hưởng, TP. Thủ Đức hiện dao động từ 20 tỷ đồng đến 300 tỷ đồng, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, tình trạng nhà và chất lượng xây dựng. Thị trường nhà đất thổ cư TP. Thủ Đức thuộc phân khúc cao nên cộng đồng tại đây đều là những cư dân có điều kiện. 

      Các căn nhà mặt phố có vị trí đẹp, gần ngã tư, gần trung tâm thương mại, trường học quốc tế,... có giá cao hơn. Một số căn khác còn sở hữu diện tích lớn, có sân vườn, hồ bơi,... cũng có giá cao hơn.

      Dưới đây là một số ví dụ về giá nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Hưởng, TP. Thủ Đức:

      • Căn nhà mặt phố 10x20m, diện tích sử dụng 200m2, có 3 tầng, nằm ở khu vực gần ngã tư giá khoảng 40 tỷ đồng.
      • Căn nhà mặt phố 15x25m, diện tích sử dụng 375m2, có 4 tầng, nằm ở khu vực gần trung tâm thương mại giá khoảng 80 tỷ đồng.
      • Căn nhà mặt phố 20x30m, diện tích sử dụng 600m2, có 5 tầng, nằm ở khu vực gần trường học quốc tế giá khoảng 150 tỷ đồng.

      Trên đây là một vài thông tin cho bạn đọc về giá nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Hưởng cũng như những chia sẻ khác về nhà đất thổ cư TP. Thủ Đức. OneHousing mong rằng bài viết hữu ích với bạn đọc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Lý Kế Xuyên, TP. Thủ Đức, TP. HCM hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Man Thiện, TP. Thủ Đức, TP. HCM hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương