Nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Bá, TP. Thủ Đức, TP. HCM hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Bá, TP. Thủ Đức, TP. HCM hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      01/12/2023
      Hãy cùng OneHousing điểm qua những biến động trong giá mua bán nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Bán, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh qua bài viết sau. 

      Thị trường đường Nguyễn Văn Bá thuộc địa phận thành phố Thủ Đức đang dần trở thành một trong những “điểm nóng” đối với bất động sản thành phố Hồ Chí Minh bởi khả năng kết nối khu vực và tiện ích ngoại khu hấp dẫn. Một trong những loại hình nhà đất được tìm mua nhiều nhất trên các diễn đàn ở địa bàn khu vực chính là nhà mặt phố. 

      Vậy hãy cùng OneHousing điểm qua những biến động trong giá mua bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Văn Bá, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh qua bài viết sau. 

      Đôi nét về đường Nguyễn Văn Bá, thành phố Thủ Đức

      Sơ lược về thành phố Thủ Đức

      Thành phố Thủ Đức là cửa ngõ quan trọng phía Đông của Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập theo Nghị quyết số 1111/NQ-UBTVQH14 ban hành ngày 1 tháng 1 năm 2021 dựa trên cơ sở sáp nhật Quận 2, Quận 9 và quận Thủ Đức. Thủ Đức trở thành thành phố đầu tiên và duy nhất trực thuộc thành phố trung ương của Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại. 

      Thành phố Thủ Đức cũng được coi là đầu nối huyết mạch giữa thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam Bộ khi sở hữu địa giới hành chính chiến lược đặc biệt với: 

      • Phía Đông giáp thành phố Biên Hòa và huyện Long Thành thuộc địa phận tỉnh Đồng Nai.
      • Phía Tây giáp Quận 12, Quận 1, Quận 4 và quận Bình Thạnh
      • Phía Nam giáp Quận 7 và huyện Nhơn Trạch thuộc địa phận tỉnh Đồng Nai 
      • Phía Bắc giáp các thành phố Thuận An và Dĩ An thuộc địa phận tỉnh Bình Dương. 

      Được đánh giá là khu vực “vàng” của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, TP Thủ Đức được Đảng uy và chính quyền chú trọng nhằm thay đổi bộ mặt đô thị, đặc biệt là các hạ tầng giao thông với các tuyến đường như Đường Võ Nguyên Giáp - Xa lộ Hà Nội, đường cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, đường Nguyễn Văn Bá, Quốc lộ 1, Quốc lộ 13,... 

      nha-mat-pho-duong-nguyen-van-ba-tp-thu-duc-tp-hcm-hien-co-gia-bao-n17t-onehousing-1

      Thành phố Thủ Đức được kì vọng trở thành đô thị thông minh trong tương lai gần (Nguồn: Thư viện pháp luật)

      Không chỉ vậy, thành phố Thủ Đức cũng đang được kì vọng trở thành một “đô thị sáng tạo tương tác cao”, hướng đến xây dựng một thành phố thông minh và chất lượng cao trong tương lai. Sở hữu khu công nghệ cao, làng đại học với hơn 80.000 sinh viên và giảng viên, trung tâm tài chính Thủ Thiêm với nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn khác, TP Thủ Đức hứa hẹn mang đến cho người dân những trải nghiệm sống và làm việc tốt nhất. 

      Đôi nét về đường Nguyễn Văn Bá

      Đường Nguyễn Văn Bá là một nhánh thuộc Xa lộ Hà Nội, thuộc địa phận phường Bình Thọ, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Đường có điểm kết thúc tại nút giao với đường Việt Thắng và đường Lê Văn Chi. 

      Tuyến đường nằm rải rác nhiều các quán ăn, văn phòng, các tiệm cafe và cả trường học, qua đó có thể đáp ứng một số nhu cầu cơ bản của người dân. 

      nha-mat-pho-duong-nguyen-van-ba-tp-thu-duc-tp-hcm-hien-co-gia-bao-n17t-onehousing-1

      Đôi nét về đường Nguyễn Văn Bá (Nguồn: Khonhadat)

      Với những ưu thế vượt trội, đường Nguyễn Văn Bá được các chuyên gia đánh giá có tiềm năng phát triển bất động sản nhanh chóng trong tương lai gần. Giao cắt với nhiều trục đường lớn huyết mạch của khu vực như Xa Lộ Hà Nội, đường Võ Nguyên Giáp, đường Phan Huy Chú và đường Lê Văn Chi; đường Nguyễn Văn Bá giúp người dân có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích nổi bật trong khu vực. 

      Không chỉ vậy, tuyến đường còn là một trong những con đường huyết mạch của phường Bình Thọ, được thừa hưởng cơ sở hạ tầng đồng bộ của địa phương và quận huyện lân cận. Bao gồm: Chuỗi các nhà hàng, các cơ sở giáo dục đào tạo được tổ chức từ cấp mầm non đến đại học, phòng khám, phòng giao dịch ngân hàng… 

      Với những yếu tố trên, các loại hình bất động sản, đặc biệt là nhà mặt phố ở khu vực đang có sự tăng cao đáng kể so với quý trước. 

       

      Cập nhật giá mua bán nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Bá, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

      Đọc tiếp

      Cập nhật theo website Bất động sản tháng 11/2023, giá mua bán nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Bán tham khảo rơi vào khoảng 41 triệu đồng - 573 triệu đồng/m2. Giá bán này có thể thay đổi phụ thuộc vào tình trạng sử dụng của căn nhà cũng như khả năng kết nối các tiện ích. 

      nha-mat-pho-duong-nguyen-van-ba-tp-thu-duc-tp-hcm-hien-co-gia-bao-n17t-onehousing-1

      Cập nhật giá mua bán nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Bá, thành phố Thủ Đức (Nguồn: So sánh nhà)

      Một số dự án nhà mặt tiền đường Nguyễn Văn Bá nổi bật có thể kể đến như:

      • Nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Bá gần trạm Metro số 1, diện tích 10x30m2 với thiết kế vuông vắn, hợp phong thủy. Căn nhà đang được dao bán với giá 133 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố đường Nguyễn Văn Bán có diện tích 50x33m2 cao 2 tầng, nội thất được trang bị đầy đủ. Hiện tại căn nhà đang được dao bán với giá 148 triệu đồng/m2. 

      Bài viết trên của OneHousing vừa cập nhật mới nhất giá mua bán nhà mặt phố trên đường Nguyễn Văn Bá thuộc địa phận thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp quý độc giả dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một khu vực lý tưởng để sinh sống hoặc đầu tư cho tương lai. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường Chương Dương, TP. Thủ Đức, TP. HCM hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường 10, TP. Thủ Đức, TP. HCM hiện có giá bao nhiêu?



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương