Nhà mặt phố đường Nguyễn Thị Khai, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Thị Khai, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/11/2023
      Giá nhà mặt phố đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3 hiện tại đang có giá bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật thông tin mới nhất trong bài viết này.

      Nguyễn Thị Minh Khai là một trong những tuyến đường trung tâm của Quận 3, nối liền các Quận 1 và Quận 5. Đây là khu vực có nhiều tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, ngân hàng, nhà hàng, khách sạn,…Vì thế các bất động sản nhà mặt phố, nhà nguyên căn tại khu vực này luôn thu hút nhiều khách hàng và giới đầu tư. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật thông tin về giá nhà mặt phố tại khu vực đường Nguyễn Thị Minh Khai và thực trạng bất động sản TP HCM. Cùng tham khảo nhé!

      Tổng quan khu vực Quận 3 thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 3 là một quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, có diện tích 4.92 km² và dân số khoảng 220.375 người (Nguồn: Wikipedia 2019). Quận có nhiều trục đường giao thông huyết mạch của thành phố như Cách Mạng Tháng Tám, Điện Biên Phủ, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Lý Chính Thắng...

      Quận 3 là một quận có nền kinh tế phát triển khá, với các ngành nghề chủ yếu là thương mại - dịch vụ, tiểu thủ công nghiệp và du lịch. Quận có nhiều khu mua sắm, ăn uống, giải trí nổi tiếng của thành phố, như chợ Tân Định, chợ Nguyễn Văn Trỗi, Vincom Center Lê Văn Sỹ... Quận 3 cũng là một điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước, bởi sự pha trộn giữa nét cổ kính và hiện đại của các công trình văn hóa và lịch sử.

      Quận 3 là một quận có an ninh xã hội ổn định và được đầu tư cải thiện môi trường sống. Trên địa bàn quận có nhiều công viên cây xanh và khu vui chơi cho trẻ em, như công viên Lê Thị Riêng, công viên Lê Văn Tám, công viên Hồ Con Rùa... Khu vực này cũng có nhiều cơ sở y tế và giáo dục uy tín và chất lượng cao, như bệnh viện Mắt Sài Gòn, trường Đại học Kinh tế TPHCM... 

      nha-mat-pho-duong-nguyen-thi-khai-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Công viên Lê Thị Riêng nổi tiếng tại Quận 3 (Nguồn: Dulichlive)

      Nhìn chung Quận 3 là một quận có nhiều ưu điểm về vị trí, lịch sử, kinh tế, văn hóa và môi trường sống. Đây là một nơi lý tưởng để sinh sống, làm việc và du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh. 

      Nhà mặt phố đường Số 1 Cư xá Đô Thành, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản Quận 3

      Quận 3 là nơi tập trung nhiều dự án bất động sản cao cấp, hấp dẫn nhà đầu tư và người mua nhà. Theo thống kê từ website Batdongsan cập nhật tháng 11/2023, hiện có 2.154 bất động sản được rao bán tại Quận 3, với mức giá trung bình từ 60 - 254 triệu đồng/m2. Các loại hình bất động sản phổ biến nhất là nhà mặt phố, biệt thự, căn hộ chung cư và văn phòng cho thuê. 

      Một số dự án bất động sản nổi bật tại quận 3 là: Kỳ Đồng Tower, Serenity Sky Villas, Alpha Tower,… Ngoài ra, quận 3 còn có nhiều dự án bất động sản khác đang trong quá trình xây dựng hoặc chuẩn bị triển khai, như Saigon Mansion, Minh Long Tower, Ngọc Đông Dương Building... 

      nha-mat-pho-duong-nguyen-thi-khai-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản Quận 3 ngày càng sôi động thu hút khách hàng và giới đầu tư (Nguồn: Bất động sản)

      Tiềm năng phát triển của bất động sản Quận 3 còn được thúc đẩy bởi sự phát triển của hạ tầng giao thông và kinh tế - xã hội của thành phố Hồ Chí Minh. 

      Theo CafeF, hàng loạt dự án hạ tầng "khủng" đã được đưa vào lộ trình phê duyệt, như Metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương), Metro số 5 (Bảy Hiền - Sài Gòn Bridge), Metro số 6 (Bà Quẹo - Phú Lâm), cầu Thủ Thiêm 4, đường vành đai 2... Những dự án này sẽ kết nối Quận 3 với các quận trung tâm khác, cũng như với các khu vực phía Nam và Tây của thành phố, giúp gia tăng giá trị cho bất động sản Quận 3 nói riêng và bất động sản TP HCM nói chung. 

      Bên cạnh đó, Quận 3 cũng là nơi có nhiều tiện ích xã hội, văn hóa, giáo dục, y tế, thể thao, giải trí... những tiện ích này không chỉ đáp ứng nhu cầu sống của cư dân trong quận, mà còn thu hút nhiều người từ các quận khác đến sinh sống và làm việc. 

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Thị Minh Khai Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Đường Nguyễn Thị Minh Khai là một trong những tuyến đường sầm uất và quan trọng tại Quận 3. Vì thế, loại hình bất động sản nhà mặt phố khu vực này là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn kinh doanh, mở văn phòng hoặc an cư lạc nghiệp. 

      Tuy nhiên, để sở hữu một căn nhà mặt phố đường Nguyễn Thị Minh Khai Quận 3 không phải là điều dễ dàng. Theo thống kê của website Batdongsan tháng 11/2023, hiện có 49 bất động sản nhà mặt phố đang được rao bán tại đường này với giá dao động từ 238 triệu đồng - 1.162 tỷ đồng/m2. Giá trung bình của nhà mặt phố đường Nguyễn Thị Minh Khai Quận 3 là khoảng 300 triệu đồng/m2, cao hơn nhiều so với các khu vực khác của Quận 3 và cả thành phố Hồ Chí Minh. 

      nha-mat-pho-duong-nguyen-thi-khai-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3 (Nguồn: So Sánh Nhà)

      Một số bất động sản nhà mặt phố nổi bật đường Nguyễn Thị Minh Khai đang được rao bán tại website Batdongsan tháng 11/2023:

      • Nhà siêu vị trí mặt tiền Nguyễn Thị Minh Khai diện tích 10x21m. Căn nhà có kết cấu hầm và 8 lầu, thích hợp cho việc kinh doanh khách sạn, spa, văn phòng công ty hoặc cho thuê. Vị trí căn nhà nằm ngay góc giao với đường Võ Văn Tần, gần công viên Lê Thị Riêng, chợ Tân Định và các tiện ích xung quanh. Giá bán 98 tỷ đồng. 
      • Nhà góc 2 mặt tiền diện tích 6x16m. Căn nhà có kết cấu hầm và 6 tầng, nằm ngay góc 2 mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai và đường Trần Quang Diệu, gần trường Đại học Kinh tế TPHCM và các tiện ích xung quanh. Nhà hiện đang cho thuê với giá 100 triệu đồng/tháng, giá bán 35 tỷ đồng. 
      • Nhà mặt phố diện tích 13x36m, nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai, gần ngã tư Cách Mạng Tháng Tám, trường Đại học Sài Gòn và các tiện ích xung quanh. Nhà có thể sử dụng để xây dựng khách sạn, cao ốc văn phòng hoặc biệt thự sang trọng. Giá bán 330 tỷ đồng. 

      Hy vọng bài viết trên của OneHousing đã cung cấp cho bạn thông tin về giá bán nhà mặt phố đường Nguyễn Thị Minh Khai Quận 3 cũng như tình hình bất động sản TP HCM. Chúc bạn sẽ lựa chọn được căn nhà ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Điện Biên Phủ, quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương