Nhà mặt phố đường Nguyễn Phúc Nguyên, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Phúc Nguyên, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      22/11/2023
      Bạn đang tìm hiểu về giá bán nhà mặt phố đường Nguyễn Phúc Nguyên quận 3? Tất cả thông tin bạn cần sẽ có trong bài viết sau đây!

      Đường Nguyễn Phúc Nguyên, trực thuộc quận 3, là một trong những tuyến đường chính, thu hút đa dạng phân khúc khách hàng đang quan tâm đến thị trường bất động sản TP HCM. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về giá bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Phúc Nguyên!

      Sơ lược về đường Nguyễn Phúc Nguyên, quận 3

      Quận 3, với diện tích xấp xỉ 4,9 km2 và dân số lên đến hơn 220.000 người, bao gồm 12 phường và sở hữu tổng cộng 50 tuyến đường lưu thông qua lại trong khu vực. (Nguồn: Wikipedia). Nằm tại trung tâm thành phố, Quận 3 tiếp giáp với bốn quận nội thành khác, bao gồm Quận 10, Quận 11, Quận Tân Bình và Quận Phú Nhuận.

      Đường Nguyễn Phúc Nguyên, một tuyến đường chính thuộc khu vực phường 9, Quận 3 với chiều dài khoảng 396m, là con đường lưu thông hai chiều từ Cổng ga xe lửa Sài Gòn đến Công Trường Dân Chủ. Trước đây, đoạn đường này là một phần của đường sắt Bắc Nam vào năm 1990, trước khi được đổi tên thành Nguyễn Phúc Nguyên vào năm 1999.

      nha-mat-pho-duong-nguyen-phuc-nguyen-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí đường Nguyễn Phúc Nguyên, quận 3 (Nguồn: Google Map)

      Ngay sau khi thống nhất đất nước, đường Nguyễn Phúc Nguyên còn được biết đến như là con đường gốm sứ ngay tại trung tâm Sài Gòn. Nơi đây thu hút đa dạng các sản phẩm từ làng gốm sứ nổi tiếng như gốm sứ thủ công, gốm sứ Bát Tràng và sản phẩm từ thương hiệu gốm sứ Minh Long nhập từ Bình Dương. Trong những năm gần đây, con đường cũng trở thành điểm đến của gốm sứ Trung Hoa, tạo nên sự đa dạng và phong phú trong thị trường gốm sứ Việt Nam.

      Nhà mặt phố đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà mặt phố và tiềm năng bất động sản của đường Nguyễn Phúc Nguyên

      Với vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng, hạ tầng phát triển và mạng lưới giao thông thuận lợi, đường Nguyễn Phúc Nguyên liên tục thu hút sự quan tâm của các khách hàng cá nhân và của cả những nhà đầu tư.

      Đồng thời, tình trạng khan hiếm về nguồn cung của bất động sản TP HCM cũng khiến cho thị trường bất động sản trong khu vực trở thành tâm điểm, mở ra triển vọng sinh lời cao cho các nhà đầu tư trong thời gian tới.Các chuyên gia đầu tư thường đến khu vực này để tìm kiếm, xây dựng các loại mô hình như nhà mặt phố, căn hộ dịch vụ, chung cư cho thuê với mục đích kinh doanh, sinh lợi nhuận.

      nha-mat-pho-duong-nguyen-phuc-nguyen-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Thị trường nhà mặt phố cũng như các mô hình bất động sản của đường Nguyễn Phúc Nguyên đang trở nên sôi nổi trong thời gian gần đây (Nguồn: Cafeland)

      Bên cạnh đó, sự phát triển của hệ thống hạ tầng là một ưu điểm nổi bật khác của đường Nguyễn Phúc Nguyên. Nơi đây được chính quyền hỗ trợ chính sách, đầu tư toàn diện giúp  đảm môi trường giao thông thuận lợi và chất lượng sống phù hợp. Mức độ an ninh đáng tin cậy của đường Nguyễn Phúc Nguyên cũng làm cho cư dân cảm thấy an tâm, khiến cho tuyến đường trở nên tiềm năng đối với bất động sản TP HCM.

      Tuy nhiên, khi đầu tư vào thị trường nhà mặt phố của đường Nguyễn Phúc Nguyên nói riêng và bất động sản nói chung, nơi này vẫn tồn tại một số hạn chế:

      • Giá cả bất động sản được đánh giá khá đắt đỏ do nơi đây sở hữu vị trí đắc địa và đa dạng tiện ích xung quanh. Đây sẽ là điểm hạn chế hoặc gây khó khăn đối với những người mua có nguồn thu nhập kinh tế hạn chế.
      • Lưu lượng giao thông của đường Nguyễn Phúc Nguyên cũng là vấn đề cần được để ý khi quan tâm đến thị trường nhà mặt phố hay các mô hình bất động sản khác. Do khu vực ở trung tâm nên thường xuyên gặp tình trạng ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm, khiến cư dân gặp khó khăn trong quá trình di chuyển.

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Phúc Nguyên, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Hiện tại, những ngôi nhà mặt phố tại đường Nguyễn Phúc Nguyên có diện tích rộng từ 36 - 360m2 đang được bán với mức giá dao động từ 250 - 593.93 triệu đồng/m2. Giá mua và bán của nhà mặt phố còn phụ thuộc vào vị trí, diện tích cũng như nội thất của từng căn nhà (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).

      nha-mat-pho-duong-nguyen-phuc-nguyen-quan-3-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Phúc Nguyên phụ thuộc vào diện tích, vị trí, đặc điểm của từng căn nhà (Nguồn: Vietnambiz)

      Trên đây là những thông tin mới nhất về giá bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Phúc Nguyên cũng như tình hình chung của bất động sản TP HCM. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho người đọc trong việc suy xét và đưa ra lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Số 1 Cư xá Đô Thành, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Điện Biên Phủ, quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương