Nhà mặt phố đường Nguyễn Khoái, Quận 4 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Khoái, Quận 4 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Khoái, Quận 4 hiện nay để đưa ra quyết định an cư, đầu tư thông minh nhất.

      Đường Nguyễn Khoái, Quận 4 nhận được nhiều sự quan tâm của người mua nhà và giới đầu tư nhờ vị trí đắc địa, tiện ích thuận lợi. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá mua bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Khoái, Quận 4 hiện tại là bao nhiêu trong bài viết dưới đây?

      Một số thông tin tổng quan về đường Nguyễn Khoái, Quận 4

      Quận 4, với vị trí đắc địa tại nội thành thành phố Hồ Chí Minh, là một điểm nổi bật với mạng lưới giao thông phát triển, tạo điều kiện thuận lợi cho sự di chuyển của cư dân đến các khu vực lân cận. Với các tuyến đường như Nguyễn Khoái, Đoàn Văn Bơ, Tôn Đản, Nguyễn Tất Thành, Bến Vân Đồn, Khánh Hội, dân cư dễ dàng tiếp cận và kết nối với nhiều điểm quan trọng trong thành phố.

      nha-mat-pho-duong-nguyen-khoai-quan-4-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1
      Quận 4 nhìn từ trên cao (Nguồn: Tin Thịnh trường)

      Nằm giữa những con sông và rạch tự nhiên, Quận 4 giữ một vị trí chiến lược với sông Sài Gòn làm ranh giới với TP Thủ Đức và Quận 7 ở phía Đông; rạch Bến Nghé tạo thành ranh giới tự nhiên với Quận 1 và Quận 5 về phía Tây; giáp kênh Tẻ và Quận 8 về phía Nam; giáp  Quận 1 về phía Bắc qua kênh Bến Nghé.

      Việc xây dựng các cầu như cầu Kênh Tẻ và cầu Nguyễn Văn Cừ đã không chỉ giúp giải quyết vấn đề giao thông mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế trong khu vực. Quận 4 không chỉ là nơi sống lý tưởng mà còn là trung tâm kinh tế sôi động của thành phố.

      Nổi tiếng với những điểm du lịch và di tích lịch sử quan trọng như Bến Nhà Rồng, Cảng Sài Gòn, nhà thờ Xóm Chiếu, Quận 4 không chỉ là điểm đến hấp dẫn cho du khách mà còn là nơi lưu giữ và tôn vinh di sản lịch sử và văn hóa đặc biệt của Việt Nam. Đây là địa điểm không thể bỏ qua, đánh dấu sự hòa quyện giữa hiện đại và truyền thống, làm nổi bật vẻ đẹp và giá trị lịch sử của khu vực này.

      Đường Nguyễn Khoái, tọa lạc ở trung tâm Quận 4. Với sự kết nối dễ dàng tới các tuyến đường chính như Bến Vân Đồn, Nguyễn Tất Thành, Tôn Thất Thuyết, cư dân tại đây có lợi thế di chuyển thuận lợi và kết nối tới các điểm quan trọng trong thành phố.

      Bên cạnh đó, khu vực xung quanh Nguyễn Khoái sôi động với đa dạng tiện ích xã hội, nhà hàng, quán cà phê và trung tâm mua sắm hiện đại, mang lại cho cư dân không chỉ lối sống đô thị năng động mà còn trải nghiệm tiện ích hiện đại.

      nha-mat-pho-duong-nguyen-khoai-quan-4-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Nguyễn Khoái, Quận 4 (Nguồn: Báo Lao động).

      Nhà riêng gần chợ Xóm Chiếu, quận 4 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản nhà mặt phố tại đường Nguyễn Khoái, Quận 4

      Đường Nguyễn Khoái, tọa lạc tại trung tâm Quận 4, mang đến tiềm năng bất động sản nhà mặt phố hấp dẫn. Với vị trí chiến lược kết nối trực tiếp với các quận lân cận và trung tâm thành phố, các căn nhà mặt phố tại đây đang thu hút sự quan tâm của cả khách hàng dân cư và doanh nghiệp. Hạ tầng giao thông phát triển, đặc biệt là đường Nguyễn Khoái, giúp tăng cường giá trị và thuận lợi cho việc kinh doanh và sinh sống.

      Sự đa dạng của dự án bất động sản, từ nhà phố đến căn hộ chung cư, đang mở ra nhiều cơ hội đầu tư. Kết hợp với tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, và trung tâm mua sắm, khu vực này trở nên lôi cuốn với cả những người muốn định cư lâu dài và những nhà đầu tư đang tìm kiếm tiềm năng thị trường.

      Ngoài ra, với sự gần kề của các trung tâm thương mại, quán cà phê, nhà hàng, đường Nguyễn Khoái còn được đánh giá cao về tiềm năng kinh doanh. Tất cả những yếu tố này cùng nhau tạo nên một môi trường thuận lợi, đa dạng và tiềm năng cho bất động sản nhà mặt phố tại đường Nguyễn Khoái, Quận 4.

      Mua bán bất động sản TP HCM - nhà mặt phố tại đường Nguyễn Khoái, Quận 4 hiện tại là bao nhiêu?

      Theo Batdongsan tháng 11/2023, giá mua bán nhà mặt phố trên trục đường Nguyễn Khoái, Quận 4 biến động trong khoảng từ 148 triệu đồng - 1.061 tỷ đồng/m2. 

      Một số nhà mặt phố trên trục đường Nguyễn Khoái mà bạn có thể tham khảo:

      • Nhà mặt phố có địa chỉ tại đường Nguyễn Khoái, phường 2, quận 4 với diện tích 182m2 có giá bán khoảng 42 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Khoái, phường 2, quận 4 với diện tích 140m2 có giá bán khoảng 41 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Khoái, phường 2, quận 4 có diện tích 175m2 có giá bán khoảng 40 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).

      Nếu bạn quan tâm đến việc mua bán nhà mặt phố trên trục đường Nguyễn Khoái, OneHousing hy vọng những chia sẻ từ bài viết này sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu về bất động sản TP HCM để từ đó đưa ra quyết định phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần chợ Tôn Thất Thuyết, quận 4 có giá bán bao nhiêu?

      Giá bán đất thổ cư quận 4 mới nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương