Nhà riêng gần chợ Xóm Chiếu, quận 4 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Xóm Chiếu, quận 4 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/11/2023
      Cùng tham khảo ngay giá nhà riêng tại khu vực gần chợ Xóm Chiếu, quận 4 qua bài viết sau của OneHousing. 

      Khu vực xung quanh các khu chợ truyền thống tại TPHCM luôn là điểm đến lý tưởng cho những người đang tìm kiếm nhà ở. Với sự thuận tiện trong việc mua sắm thực phẩm và hàng hóa cần thiết cho cuộc sống hàng ngày. Các khu chợ này không chỉ là nơi mua bán truyền thống mà còn là trung tâm của sinh hoạt cộng đồng khiến giá nhà đất xung quanh khu vực cũng nằm ở mức giá cao. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết thông tin giá nhà riêng gần chợ Xóm Chiếu, quận 4 cho các bạn đọc tham khảo. 

      Giới thiệu về quận 4 và chợ Xóm Chiếu

      Chợ Xóm Chiếu

      Khu chợ độc đáo này tọa lạc ngay giữa trung tâm quận 4 đường Đinh Lễ, Phường 12, Thành phố Hồ Chí Minh. Với bốn con đường lớn là Lê Văn Linh, Đinh Lễ, Lê Thạch và Lê Quốc Hưng (phường 12), chợ Xóm Chiếu hội tụ dưới 500 quán hàng, mang đến đầy đủ hương vị của ẩm thực đa dạng từ cả ba miền đất nước.

      Chợ Xóm Chiếu tọa lạc tại phường 12 quận 4 (Nguồn: dulichbamien)

      Chợ mở cửa từ 5 giờ chiều đến khuya, tạo điều kiện thuận lợi cho những người yêu thích ẩm thực và muốn khám phá hương vị đặc trưng của quận 4. Từ trung tâm thành phố quận 1, chỉ cách 3km, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến đây bằng nhiều phương tiện như xe buýt, xe cá nhân, taxi hoặc dịch vụ Grab.

      Khu chợ tự hào được gọi là "thiên đường ăn vặt quận 4" với sự đa dạng và phong phú của các quán hàng. Khi bạn đi dạo qua các con đường nổi tiếng của chợ, không khí ngập tràn với mùi hương hấp dẫn và màu sắc đa dạng của các món ăn. Với giá cả hợp lý, dù là ngày thường hay ngày lễ, khu chợ này trở thành điểm hẹn lý tưởng của các bạn trẻ, nơi họ thường xuyên đến để thưởng thức ẩm thực đặc sắc và tận hưởng không khí nhộn nhịp của quận 4.

      Thông tin quận 4

      Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, được biết đến với những đặc điểm độc đáo và tiềm năng phát triển kinh tế đáng chú ý. Với diện tích 4 km², dân số năm 2019 là 175.000 người, quận nằm ở vị trí đắc địa giữa Quận 1 và Quận 7, kết nối bằng nhiều điểm lịch sử và văn hóa nổi tiếng như Bến Nhà Rồng, Nhà thờ Xóm Chiếu và Bảo tàng Hồ Chí Minh.

      Quận 4 trên bản đồ có hình dạng tam giác độc đáo, bao quanh bởi các sông và kênh ngòi, với 15 phường, trong đó phường 12 là trung tâm của quận. Với vị trí địa lý thuận lợi, quận này có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế dịch vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, nhà hàng, giải trí và các ngành nghề truyền thống.

      Trong chiến lược quy hoạch đô thị tương lai, Quận 4 dự kiến ​​chia thành 5 khu trung tâm khác nhau. Khu vực trung tâm sẽ giữ nguyên quy hoạch trước đây, trong khi trung tâm thương mại và dịch vụ sẽ nằm dọc theo bờ sông Sài Gòn. Trung tâm thể thao sẽ tập trung vào đường Khánh Hội và Công viên Hồ Khanh Festival, mang lại không gian tập luyện thể thao cho cư dân. 

      Thêm vào đó, quận dự kiến có 4 công viên cây xanh khác nhau đến năm 2030, bao gồm Công viên trung tâm Hồ Khánh Hội, Cù Lao Phường 1, Công viên phường 16 và cụm công viên Cầu Tân Thuận, Kênh Tẻ, Bến Nghé. Đây là những bước quan trọng để tạo nên một Quận 4 phồn thịnh và bền vững trong tương lai.

      Hình ảnh bản đồ quận 4 (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Galaxy 9 Quận 4 không?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực chợ Xóm Chiếu

      Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của cộng đồng, chính quyền khu vực Quận 4 đã tiến hành nâng cấp hạ tầng đa dạng, từ giáo dục, trung tâm thương mại, khu dân cư đến các khu căn hộ và khu phức hợp gần kênh Tẻ. Sự đầu tư này không chỉ tăng cường tiện ích sinh hoạt mà còn giúp cải thiện chất lượng cuộc sống cho cư dân trong khu vực.

      Nhà đất tại quận 4 dao động tùy thuộc vào các tuyến đường khác nhau (Nguồn: Định giá nhà đất)

      Ngoài ra, Quận 4 còn sở hữu mạng lưới y tế phong phú với tổng cộng 13 trạm y tế và một bệnh viện Quận 4, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh cho cộng đồng. Các đơn vị này không chỉ có tác dụng điều trị mà còn là những trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

      Đường Xóm Chiếu, nằm tại phường 12, quận 4, được đặt tên từ chợ Xóm Chiếu, một khu chợ lâu đời với danh tiếng nổi tiếng về những món ăn ngon. Với chiều dài khoảng 1,2 km, đường này trải dài từ đường Lê Quốc Hưng đến đường Lê Văn Linh. Đây không chỉ là một con đường thông thường mà còn là điểm đến của nhiều cơ sở tôn giáo như nhà thờ, chùa, miếu và các công trình tôn giáo khác, tạo nên bức tranh đa văn hóa đặc sắc trên con đường này.

      Hiện nay, mức giá bán nhà Bất động sản TP.HCM quận 4 gần chợ Xóm Chiếu đạt 115 triệu đồng/m2 tại website Bất Động Sản vào tháng 11/2023. Tuy nhiên, vẫn có những khu vực khác trong quận với mức giá rẻ hơn, phù hợp với đa dạng nhu cầu của người mua.

      Đường Nguyễn Khoái là một trong những địa điểm có mức giá rẻ nhất, chỉ 60.8 triệu đồng/m2, mang lại cơ hội cho những người có ngân sách hạn chế. Ngoài ra, những khu vực khác cũng hấp dẫn với giá trung bình, như Bến Vân Đồn (61.4 triệu đồng/m2), Nguyễn Hữu Hào (64 triệu đồng/m2), Đường số 48 (79.3 triệu đồng/m2), và Nhà bán đường Tôn Thất Thuyết (90.7 triệu đồng/m2). Tuy nhiên, đặc biệt chú ý đến đường Khánh Hội, nơi có mức giá cao nhất trong thị trường mua bán nhà quận 4, lên đến 270 triệu đồng/m2. 

      Cập nhật giá bán nhà đất tại khu vực chợ Xóm Chiếu

      Giá bán nhà đất khu vực chợ Xóm Chiếu tại website Bất Động Sản vào tháng 11/2023 được cập nhật chi tiết như sau:

      • Bán nhà diện tích 26.3m2 giá 4.25 tỷ đồng tương đương 161 triệu đồng/m2. Nhà có thiết kế 3 tầng gồm 2 phòng ngủ, 1 trệt, sân thượng, 3WC, ban công mặt tiền rộng 3.41m.
      • Bán nhà Hoàng Diệu, mặt tiền 12.5m, diện tích 171m2 giá 28 tỷ đồng tương đương 163 triệu đồng/m2. Nhà có thiết kế 3 tầng gồm 10 phòng ngủ, 1 trệt, 2 lầu chiều sâu 16m, giấy phép xây dựng 9 tầng. 
      • Bán nhà diện tích 100m2 giá 7.99 tỷ đồng tương đương 79 triệu đồng/m2, mặt tiền 4.1m gồm 6 phòng ngủ, 7WC, 2 sân thượng, chiều dài ngôi nhà là 22m nở hậu ngon. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết nhất thông tin giá nhà riêng gần chợ Xóm Chiếu cho các bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp cho nhiều khách hàng dễ dàng chọn lựa được không gian sống phù hợp để an cư. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Khánh Hội 3 Quận 4 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư The Tresor Quận 4 không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương