Nhà mặt phố đường Mạc Thị Bưởi, Quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Mạc Thị Bưởi, Quận 1 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/11/2023
      Giá mua bán nhà mặt phố tại đường Mạc Thị Bưởi, Quận 1 hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật thông tin mới nhất về giá mua bán bất động sản TP HCM qua bài viết sau.

      Giá mua bán nhà mặt phố tại đường Mạc Thị Bưởi, Quận 1 là thông tin mà nhiều cư dân quan tâm khi tìm hiểu về thị trường bất động sản TP HCM. Trong bài viết sau, OneHousing sẽ cập nhật thông tin mới nhất về giá bán nhà mặt phố tại đường Mạc Thị Bưởi, Quận 1 để giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường bất động sản ở khu vực này.

      Tổng quan về khu vực đường Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP HCM

      Vị trí đường Mạc Thị Bưởi, Quận 1

      Đường Mạc Thị Bưởi dài khoảng 285m và rộng 20m. Tuyến đường này cho phép lưu thông hai chiều từ đường Hai Bà Trưng đến đường Nguyễn Huệ. Đây là nơi giao nhau của nhiều con đường như đường Phan Văn Đạt và đường Đồng Khởi.

      Quận 1 hiện là trung tâm tài chính và chính trị tại TP HCM. Quận 1 cũng nằm ở trung tâm của TP HCM và tiếp giáp với các khu vực khác như sau:

      • Phía Đông nằm tiếp giáp với thành phố Thủ Đức qua sông Sài Gòn.
      • Phía Tây giáp với Quận 3 thông qua đường Hai Bà Trưng và Nguyễn Thị Minh Khai, cũng như Quận 5 theo đường Nguyễn Văn Cừ.
      • Phía Nam tiếp giáp với Quận 4 theo kênh Bến Nghé.
      • Phía Bắc giáp các quận Bình Thạnh và Phú Nhuận theo kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè.

      Diện tích của Quận 1 rộng 7,72 km2, dân số vào năm 2019 là 142.625 người với mật độ dân số khoảng 18.475 người/km2 (nguồn: Wikipedia)

      Tuyến đường Mạc Thị Bưởi nằm trong địa bàn Quận 1 (Nguồn: Google Map)

      Cơ sở hạ tầng và giao thông của đường Mạc Thị Bưởi

      Cơ sở hạ tầng và giao thông tại đường Mạc Thị Bưởi được xây dựng và phát triển đồng bộ với khu vực Quận 1.

      Quận 1 là trung tâm quan trọng với nhiều cơ quan hành chính, đại sứ quán của các quốc gia và những tòa nhà cao ốc đặc trưng (Bitexco Financial Tower là tòa nhà cao nhất ở Quận 1 và cao thứ hai tại TP HCM). Với sự phát triển đa dạng ở nhiều lĩnh vực, Quận 1 được xem là trung tâm sầm uất và có mức sống cao nhất ở khu vực, phục vụ mọi nhu cầu của cư dân.

      Khu vực Đồng Khởi và phố đi bộ Nguyễn Huệ đóng vai trò quan trọng trong hoạt động thương mại của Quận 1. Đây cũng là trung tâm du lịch chính của TP HCM, thu hút nhiều du khách đến tham quan. Quận 1 cung cấp nhiều lựa chọn về khách sạn, homestay với mức giá đa dạng, phù hợp với nhu cầu lưu trú của du khách khi đến các địa điểm du lịch trong quận hoặc di chuyển đến khu vực lân cận.

      Nhiều công trình kiến trúc đặc trưng của thành phố cũng tập trung tại đây như Tòa nhà Bưu điện Thành phố, Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát Thành phố, Dinh Độc Lập, Trụ sở UBND Thành phố và tòa nhà Bitexco Financial Tower. Quận 1 cũng có nhiều công viên lớn như Công viên Tao Đàn, Thảo Cầm Viên, cùng với Viện Bảo tàng Thành phố và Đài Truyền hình HTV.

      Nhà riêng gần công viên Lê Văn Tám, quận 1 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tổng quan thị trường mua bán nhà mặt phố tại đường Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP HCM

      Đường Mạc Thị Bưởi là một trong những khu vực có sự phát triển đáng kể trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là với những căn nhà mặt phố.

      • Đường Mạc Thị Bưởi nằm ngay trong lòng Quận 1, gần kề với khu vực trung tâm và các điểm du lịch nổi tiếng như Chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ.
      • Đường Mạc Thị Bưởi kết nối thuận lợi với các tuyến đường lớn khác như đường Đề Thám, Lê Thánh Tôn, và gần các tuyến Metro.
      • Khu vực này đang được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, đặc biệt là về việc cải thiện đường, vỉa hè, và môi trường sống.
      • Với vị trí thuận lợi, các căn nhà mặt phố ở đây có tiềm năng kinh doanh mạnh mẽ trong lĩnh vực dịch vụ, nhà hàng, quán cà phê hoặc kinh doanh bán lẻ.

      Bên cạnh đó, thị trường mua bán nhà mặt phố tại đường Mạc Thị Bưởi, Quận 1 cũng tồn tại một số nhược điểm:

      • Vị trí đắc địa và nhiều tiện ích xung quanh tạo đưa giá bất động sản ở đây lên rất cao, không phải mọi người đều có khả năng mua nhà tại đây.
      • Khu vực mặt phố bị hạn chế về không gian xanh và không gian sống thoải mái. B6en cạnh đó, khu vực này thường xảy ra tình trạng tắc nghẽn giao thông vào những khung giờ cao điểm.

      Nhà mặt phố ở khu vực đường Mạc Thị Bưởi đang là sản phẩm đầu tư hấp dẫn (Nguồn: Batdongsan)

      Hiện nay, giá mua bán nhà mặt phố ở khu vực Quận 1 đang dao động trong khoảng từ 327 triệu đồng - 1,98 tỷ đồng/m2 với các diện tích phổ biến từ 36 - 554m2. Khu vực có nhiều nhà mặt phố được giao dịch nằm ở các phường: Bến Thành, Đa Kao, Tân Định, Nguyễn Cư Trinh và Phạm Ngũ Lão (Nguồn: Batdongsan, cập nhật 17/11/2023).

      Cập nhật mới nhất giá mua bán nhà mặt phố ở đường Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP HCM

      Hiện tại, giá mua bán nhà mặt phố ở khu vực đường Mạc Thị Bưởi, Quận 1 đang dao động từ 736,36 triệu đồng - 1,95 tỷ đồng/m2 với các diện tích phổ biến từ 91m2 đến 264m2, cụ thể như sau:

      • Nhà mặt tiền đường có diện tích 4,2m x 25m, tổng 91m2, xây dựng 8 tầng, đang khai thác thu nhập 800 triệu đồng/tháng, có giá bán 150 tỷ đồng. Vị trí nhà gần ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ, bến Bạch Đằng, khu vực tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, khách sạn cao cấp.
      • Nhà mặt tiền có diện tích 4,5m x 21m, xây dựng 1 trệt và 4 lầu, hiện đang cho thuê 280 triệu đồng/tháng, có giá bán 169,5 tỷ đồng. Vị trí nhà tập trung nhiều ngân hàng, trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, giao thông đi lại thuận tiện, cách đường Đồng Khởi 50m, phố đi bộ Nguyễn Huệ 50m.
      • Nhà có diện tích 5m x 22m, xây dựng 5 tầng, đang có hợp đồng thuê 205 triệu đồng/tháng, có giá bán 81 tỷ đồng. Nhà nằm trên trục đường chính của quận, dễ dàng kinh doanh và cho thuê, nằm ngay Phố đi bộ Nguyễn Huệ.
      • Nhà có diện tích 4,5m x 21m, tổng 95m2, xây dựng 4 tầng, đang cho thuê 260 triệu đồng/tháng, có giá bán 180 tỷ đồng. Từ vị trí nhà có thể di chuyển ra bến Du thuyền Sài Gòn chỉ 3 phút đi bộ.
      • Nhà văn phòng có diện tích 13,2m x 20m, xây dựng 2 hầm và 10 tầng, có giá bán 200 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan, cập nhật 17/11/2023)

      Giá mua bán nhà mặt phố ở đường Mạc Thị Bưởi dao động từ 736,36 triệu đồng - 1,95 tỷ đồng/m2 (Nguồn ảnh: Batdongsan)

      Như vậy, việc tìm hiểu về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Mạc Thị Bưởi là bước quan trọng trong quá trình mua bán, đầu tư bất động sản TP HCM. Khu vực đường Mạc Thị Bưởi luôn giữ vững sức hút nhờ vào tiềm năng phát triển. Tuy nhiên, trước khi quyết định đầu tư, việc cân nhắc các yếu tố như diện tích, vị trí và tiện ích có sẵn tại khu vực là điều rất quan trọng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Bà Lê Chân, Quận 1, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương